Báo chí viết về Media Mart

Những nơi bán hàng khuyến mãi 'khủng'

Cập nhật: 26/07/2012

TPO – Liên tiếp các siêu thị điện máy “xả hàng”, khiến người dân bị “ngợp” trước các đượt khuyến mãi và lo lắng về chất lượng các sản phẩm giảm giá. Tuy nhiên, đại diện của những siêu thị điện máy lớn ở Hà Nội khẳng định, không có chuyện hàng khuyến mãi là "quá đát".

                          Theo khẳng định của các siêu thị điện máy, hàng khuyến mãi không phải hàng rởm. Ảnh: HT

“Ngợp” khuyến mãi

Tăng thêm bảy ngày vàng trong tháng khuyến mãi, chuỗi cửa hàng của Pico tiếp tục áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển 100 km, cộng với nhiều mặt hàng giảm giá.

Không kém cạnh, Media Mart đợt này cũng “mạnh tay” khuyến mãi, với bảy ngày cao điểm, sang đến tháng 12 (từ 27 – 11 đến 3 – 12).

Theo đó, , từ 9 – 10 giờ những ngày trên, là thời điểm vàng, khách hàng mua tivi LCD từ 6.900.000 đồng trở lên, sẽ được Media Mart tặng ngay tiền mặt một triệu đồng; mua sản phẩm điện lạnh từ 4.900.000 đồng trở lên, tặng tiền mặt 800.000 đồng...

Công ty Phúc Anh giảm giá nhiều mặt hàng Kỹ thuật số lên đến một triệu đồng, như laptop Dell (giá niêm yết 13,65 triệu), bán 12,65 triệu; laptop HP (giá niêm yết 15,9 triệu), bán 14,9 triệu...

Còn “đại gia” bán lẻ Nguyễn Kim vừa “tung” ra hai chương trình khuyến mãi: “Đồng giá” và “Tâm điểm số”.

Theo đó, có những sản phẩm như lò vi sóng (giá ban đầu 1,8 triệu), đồng hồ titan (giá ban đầu 1,95 triệu), nồi áp suất (giá ban đầu 1,55 triệu đồng)... nay chỉ bán với giá duy nhất 1,299 triệu, đến hết ngày 26 – 11.

Tổng trị giá bộ giải thưởng của siêu thị Nguyễn Kim lên đến 500 triệu đồng.

Hàng khuyến mãi có phải “hàng rởm”?

Trả lời câu hỏi hàng khuyến mại có đảm bảo chất lượng, hay quá hạn, đại diện Media Mart cho biết, tất cả các sản phẩm của siêu thị này đều đảm bảo chất lượng, có phiếu bảo hành.

“Vì thương hiệu của mình và làm ăn lâu dài, không thể bán hàng chất lượng kém” – Đại diện Media Mart khẳng định.

Còn đại diện Pico cho hay, với những sản phẩm “xả hàng”, đều có bảo hành chính hãng và chính sách hậu mãi chu đáo.

Tới đây, Trung tâm chăm sóc khách hàng của Pico dự kiến sẽ nhận bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm, kể cả sản phẩm đã hết hạn bảo hành” – Đại diện siêu thị này cho hay.

Theo ông Nguyễn Mạnh Sang, đại diện trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, công ty này cho phép khách hàng dùng thử năm ngày với nhiều sản phẩm, để khẳng định chất lượng.

“Luôn có bộ phận hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, khi khách mua hàng của chúng tôi” – ông Sang cho biết.

Hoàng Tuân

http://www.tienphong.vn/Kinh-Te/519960/Nhung-noi-ban-hang-khuyen-mai-khung.html