Câu hỏi thường gặp

FAQ - BỘ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG MIỄN PHÍ TRONG VÒNG 45 NGÀY

Cập nhật: 18/08/2016

Câu hỏi 1: Ngày tôi đặt mua sản phẩm không trùng với thời gian nhận hàng vì lý do tôi cần sắp xếp thời gian nhận hàng phù hợp. Phạm vi xét 45 ngày được tính từ thời điểm tôi đặt mua sản phẩm hay tính từ thời điểm tôi nhận sản phẩm?

Trả lời: Thời gian tính 45 ngày xét duyệt được tính từ thời điểm xuất Hóa đơn bán hàng tại MediaMart; trong 1 số trường hợp các sản phẩm kích hoạt bảo hành điện tử thì thời gian tính kể từ khi khách hàng kích hoạt thành công nghiệp vụ Bảo hành điện tử.

 

Câu hỏi 2: Tôi mua hàng trong phạm vi 45 ngày nhưng tôi làm mất hóa đơn/ chứng từ mua hàng. Tôi có được hưởng ưu đãi đổi hàng trong 45 ngày?

Trả lời: Để được hưởng ưu đãi của chương tình, Quý Khách cần chứng minh chứng từ mua hàng để xác hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống thế giới điện máy MediaMart. Chúng tôi khuyến cáo Quý Khách Hàng nên giữ đầy đủ hóa đơn, chứng từ, và các phụ kiện, vỏ hộp theo máy để đảm bảo quyền lợi.

 

Câu hỏi 3: Tôi có sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 45 ngày, tôi còn giữ đủ chứng từ mua hàng tuy nhiên tôi không còn giữ vỏ hộp của sản phẩm. Tôi có được hưởng ưu đãi của chương trình không?

Trả lời: Trường hợp này, Quý Khách mới đáp ứng điều kiện cần của chương trình, tuy nhiên điều kiện đủ chưa đáp ứng nên chưa nằm trong diện xét duyệt của chương trình. Serial/imei trên sản phẩm cần trùng khớp serial/ imei trên sản phẩm khi nhập lại. Chúng tôi cần thời gian làm việc lại với hãng sản xuất để hỗ trợ (nếu có thể). Chúng tôi khuyến cáo Quý Khách Hàng nên giữ lại đầy đủ hóa đơn, chứng từ, vỏ hộp để đảm bảo quyền lợi.

 

Câu hỏi 4: Sản phẩm tôi mua có kích thước lớn như Tivi, Tủ lạnh, Máy Giặt, trong thời gian 45 ngày của chương trình tôi có phải mang sản phẩm đến siêu thị để thẩm định lỗi ( nếu có) ?

Trả lời: Một số nhóm sản phẩm hiện có chính sách Bảo Hành tại nhà theo thể lệ của của hãng/ nhà sản xuất, Quý Khách không phải mang sản phẩm tới siêu thị để thẩm định lỗi, NV kỹ thuật của hãng sẽ tới tận nhà để kiểm tra và thẩm định lỗi phát sinh. Ngoài ra, Quý khách có thể liên hệ điện thoại qua bộ phận CSKH của Media Mart hoặc Trung tâm bảo hành chính hãng Ủy quyền, chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên nhanh chóng liên hệ và đến kiểm tra tình trạng sản phẩm.

 

Câu hỏi 5: Tôi mua sản phẩm tại Media Mart trong vòng 45 ngày. Sản phẩm của tôi đủ điều kiện cần và đủ, khi thẩm định đã được duyệt về đổi mới sản phẩm và thời hạn đổi trong vòng 45 ngày, tôi muốn đổi sang sản phẩm mới của hãng khác có được không?

Trả lời: Theo chính sách đổi hàng 45 ngày, Quý Khách có thể đổi sang sản phẩm model/ cùng serial của hãng đó, đảm bảo tình trạng hoạt động tốt theo tiêu chuẩn của hãng. Trong trường hợp model đó ngừng sản xuất hoặc không còn tồn kho lưu thông, quý khách sẽ được chuyển qua sản phẩm cùng hãng có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đổi. MediaMart hiện chưa hỗ trợ trong trường hợp đổi qua model của hãng khác.

 

Câu hỏi 6: Tôi đã được đổi sản phẩm theo chính sách đổi hàng 45 ngày của Media Mart. Vậy sản phẩm mới được đổi của tôi vừa được nhận có được tiếp tục hưởng chính sách đổi hàng 45 ngày của Media Mart không?

Trả lời: Sản phẩm Quý Khách vừa được đổi vẫn được áp dụng chính sách đổi hàng 45 ngày kể từ ngày Quý Khách nhận hàng mới.

 

Câu hỏi 7: Tôi mua sản phẩm tại Media Mart trong vòng 45 ngày. Sản phẩm của tôi đủ điều kiện cần và đủ xét duyệt về tình trạng sản phẩm và thời hạn đổi trong vòng 45 ngày. Tôi có phải trả thêm phí giao hàng và lắp đặt cho lần 2 không vì tại thời điểm tôi mua hàng, địa chỉ nhà tôi vượt mốc giao hàng miễn phí trong chính sách của Media Mart.

Trả lời: Trong chính sách đổi hàng 45 ngày, Quý hàng hàng vẫn sẽ được miễn phí khi giao hàng và lắp đặt cho lần 2 cho sản phẩm đổi mới nếu thuộc diện giao hàng miễn phí theo chính sách. Lưu ý: vị trí lắp đặt đúng vị trí ban đầu (MediaMart sẽ tính phí phát sinh trong trường hợp quý khách hàng dịch chuyển hay thay đổi vị trí lắp đặt so với sản phẩm ban đầu).

 

Câu hỏi 8: Tôi mua hàng Phụ kiện của công ty và có được tư vấn chính sách 1- đổi 1 trong vòng 1 năm. Hiện tại sản phẩm của tôi trong phạm vi 45 ngày thì tôi được áp dụng chính sách nào?

Trả lời: Quý Khách vẫn được áp dụng chính sách đặc quyền của nhóm sản phẩm phụ kiện ở mức cao nhất: Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.