1900 6788Tư vấn bán hàng
Xem 220 Siêu thị > Mở cửa: 8:00 - 21:30

Chính sách chung

Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Cập nhật: 13/12/2019

MEDIAMART luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm do MEDIAMART cung cấp. Khi phát sinh các khiếu nại, nghi ngờ hàng giả, hoặc xảy ra tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của MEDIAMART.

Quy trình giải quyết khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến MEDIAMART qua các phương tiện sau:

1. Tại website liên hệ, bình luận khách hàng: https://mediamart.vn

2. Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 1900 6741

3. Qua email: hotro@mediamart.com.vn

4. Qua comment/inbox trên fanpage: (https://fb.com/DienmayMediaMart/)

5. Trực tiếp tại các siêu thị điện máy MEDIAMART.

6. Tại văn phòng công ty: Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) MEDIAMART - Số 29F Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các phản ánh của Khách hàng trong thời gian sớm nhất và không quá 03 ngày làm việc, kể từ ngày MEDIAMART nhận được khiếu nại.

Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, MEDIAMART sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại (nếu có).

Bước 3: MEDIAMART có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp MEDIAMART đã nỗ lực phối hợp với các bên giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của MEDIAMART, MEDIAMART sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.