1900 6788Tư vấn bán hàng
Xem 110 Siêu thị > Mở cửa: 8:00 - 22:30

Review Điện thoại

Huawei P20 Pro xuất sắc trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất của Huawei tại Tây Âu

Cập nhật: 02/05/2018

Chỉ chưa đầy một tháng xuất hiện trên thị trường, model Huawei P20 Pro hiện đã trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất của Huawei tại Tây Âu với mức tăng trưởng doanh số cao gấp 316% so với P10 Plus.

Kể từ khi ra mắt cho tới nay, Huawei P20 Pro luôn là từ khóa sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất tại thị trường Châu Âu.
 


Theo Gizmochina, doanh số của P20 Pro cao hơn rất nhiều P10 Plus với mức tăng thậm chí lên tới 316% chỉ sau chưa đầy 1 tháng có mặt tại thị trường Châu Âu.
Đây là một kết quả đáng kinh ngạc nhưng không quá bất ngờ nếu nhắc đến khả năng định vị thương hiệu của Huawei tại thị trường này, bất chấp giá bán của P20 Pro không hề rẻ chút nào.
Ở một thị trường khó tính như Châu Âu, việc có được thị phần và sự tin tưởng của người tiêu dùng không hề đơn giản.Tuy nhiên, hãng sản xuất smartphone Trung Quốc Huawei đã làm được điều đó từ lâu và thậm chí đang rất thành công. Doanh số smartphone của hãng luôn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, đặc biệt tại khu vực Tây Âu.
Huawei P20 Pro ra mắt tại Châu Âu với giá khoảng 899 EUR (khoảng gần 1100 USD). Tuy nhiên hiện giờ, người mua đã có thể sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn, chỉ khoảng 700 USD (khoảng 845 USD) thông qua kênh bán lẻ trực tuyến.
 

 


Theo báo cáo, phần lớn doanh số của dòng P20/P20 Pro có được từ thị trường Anh, Đức và Pháp. Thống kê trên Google Trends cho thấy, Huawei P20 là một trong những truy vấn được tìm kiếm nhiều nhất ở Tây Ban Nha, Đức và Ý.
Điểm thu hút nhất của mode P20 Pro đối với khách hàng, đó là camera. Đây là mẫu smartphone đầu tiên có tới 3 camera, bao gồm một cảm biến 40MP RGB, một cảm biến đơn sắc 20MP và một ống tele 8MP. Camera trên máy cũng hỗ trợ thuật toán AI giúp nhận diện cảnh vật cùng nhiều tính năng thông minh khác.
Năm nay, Huawei đạt mục tiêu bán ra được khoảng 20 triệu chiếc Huawei P20/P20 Pro. Mục tiêu này không phải quá cao so với các đối thủ nhưng vừa đủ để thử thách năng lực bán hàng của Huawei.


Tham khảo Gizmochina