1900 6788Tư vấn bán hàng
Xem 95 Siêu thị > Mở cửa: 8:00 - 21:30

Tin mới nhất

Tin xem nhiều nhất

Tin khuyến mại

Acer triển khai dịch vụ 3S1 bảo hành 3 ngày kể cả thứ 7, Chủ nhật duy nhất tại Việt Nam

Cập nhật: 11/01/2018

Từ ngày 1/1/2018, Acer đã cho ra mắt dịch vụ bảo hành 3S1, dành cho tất cả các sản phẩm Gaming với mong muốn đem lại cho game thủ của mình nhiều đặc quyền hơn nữa, để game thủ hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào các cỗ máy chiến game của Acer hay Predator.

Đối với các game thủ, tiêu chí ưu tiên khi mua một thiết bị chơi game lên đến vài chục triệu đồng, ngoài thiết kế hầm hố đậm chất gaming, cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất tối ưu có thể tương thích với các tựa game, là phải đi kèm với chính sách bảo hành nhanh chóng và chuẩn xác.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng game thủ kỳ vọng nhận máy nhanh, sau 2 năm nghiên cứu và đánh giá tỷ lệ lỗi của các sản phẩm triển khai, đặc biệt là dòng trung cao, Acer rất tự tin với chất lượng sản phẩm khi tỷ lệ lỗi trên tổng số máy bán ra ở mức rất thấp. Không như các hãng công nghệ khác, quy trình bảo hành của Acer do chính Acer Việt Nam kiểm soát và vận hành mà không hề thông qua một bên thứ 3, chính vì vậy tỷ lệ xử lý các trường hợp bảo hành trong vòng 3 ngày xấp xỉ 100%. Quy trình chuẩn bị linh kiện để bảo hành của Acer rất linh hoạt và chất lượng sửa chữa đạt tiêu chuẩn là một trong những yếu tố giúp Acer tự tin triển khai 3S1, dịch vụ bảo hành đặc biệt từ trước đến giờ mà chưa hãng công nghệ nào triển khai.

Tất cả các sản phẩm Gaming Acer (*) được cam kết bảo hành 3S1, trong vòng 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả ngày thứ bảy và ngày chủ nhật (***). Acer cam kết sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 03 ngày.

Đặc biệt sản phẩm Máy tính để bàn Gaming và Màn hình máy tính Gaming trên 32 inch được bảo hành tận nơi (On-site) tại 02 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các sản phẩm Gaming khác áp dụng hình thức dịch vụ khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành (Carry-in) tại các tỉnh thành có Trung tâm Bảo hành của Acer (****). 

Cập nhật: Từ ngày 20/10/2018, chính sách bảo hành 3S1 chính thức áp dụng cho các sản phẩm Swift Series (**)

(*) Danh sách các sản phẩm Gaming Acer/Predator 

Máy tính xách tay Gaming (Notebook)

  • Predator 21X (GX21-71)
  • Predator 17X (GX-792)
  • Predator Triton 700 (PT715-51)
  • Predator Helios 500 (PH517)
  • Predator Helios 300 (G3-572, PH315)
  • Acer Nitro 5 (AN515-51, AN515-52)
  • Acer A7 (A715-71G, A715-72G)
  • Acer VX5 (VX5-591G)

Máy tính để bàn Gaming (Desktop)

  • Predator Orion 9000
  • Predator G9
  • Predator G6
  • Predator G3
  • Predator G1

Màn hình máy tính Gaming (Monitor)

Từ ngày 01/10/2018, Acer sẽ chính thức áp dụng chính sách bảo hành 3S1 cho toàn bộ các dòng sản phẩm màn hình gaming

  • Predator XB240HB
  • Acer XR382 (XR382CQK)
  • Predator Z35P (Z35P)
  • Predator X34 (X34A, X34P)
  • Predator XB27 (XB271H, XB270H, XB272)
  • Predator XF240 (XF240H)
  • Predator XB240HB
  • Nitro XV272UP
  • Nitro VG0 series (VG240 VG270, VG270UP)
  • Acer KG1 series (KG251, KG271)
  • Acer ED3 series (ED273A, ED323QURA)
  • Acer ET1 series (ET241, ET271)
  • Acer R241Y

(**) Danh sách các sản phẩm Swift Series

Swift series (SF114, SF313, SF314, SF315, SF514, SF515, SF713, SF714)

(***) Thời gian bảo hành

  • Carry-in: Từ khi nhận sản phẩm đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành (có thể trả sản phẩm tốt cho khách hàng).
  • Onsite: Từ khi nhận yêu cầu dịch vụ thông qua tổng đài 1900-969601  đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành.

Ghi chú: Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm khách hàng cung cấp chứng từ mua hàng cho các trường hợp sản phẩm cần chứng minh ngày mua do sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành dựa theo ngày sản xuất.