1900 6788Tư vấn bán hàng
Xem 95 Siêu thị > Mở cửa: 8:00 - 21:30

Tin mới nhất

Tin xem nhiều nhất

Tin khuyến mại

Chăm sóc đặc biệt dành cho điều hòa không khí Panasonic đón hè 2018

Cập nhật: 23/02/2018

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp điện tử với dịch vụ chăm sóc khách hàng số 01 tại Việt Nam, Panasonic - nhà sản xuất điện tử hàng đầu Nhật Bản, luôn coi trọng và đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhằm mang tới sự hài lòng và an tâm tới từng khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic. 

Chương trình Chăm sóc đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình “Ngàn lời tri ân” của Panasonic nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm 2018. Đây cũng là sự chuẩn bị chu đáo của Panasonic giúp khách hàng sẵn sàng đón một mùa hè thảnh thơi, thanh mát và khỏe mạnh cùng cả gia đình.   

Những năm gần đây ở Việt Nam, dưới tác động của biến đổi khí hậu, mùa hè thường đến sớm với những đợt nắng nóng bất thường. Với phương châm luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi sự thay đổi của thời tiết, Panasonic chính thức khởi động chương trình CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT thường niên bảo trì sản phẩm Điều hòa không khí từ ngày 26/2/2018 trên toàn quốc.  

 

Chương trình CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT được áp dụng cho tất cả các mẫu điều hòa Panasonic được sản xuất từ năm 2015 đến 2018 (danh sách kèm theo) với thời gian đăng ký:  

  •   26/02-10/03/2018 dành cho khu vực miền Nam  
  •  19/03-31/03/2018 dành cho khu vực miền Bắc và miền Trung  


Theo đó, khi đăng ký tham gia chương trình qua Tổng đài miễn phí của Panasonic 18001593 hoặc số điện thoại 024 3767 7360, khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ 100% phí bảo dưỡng và tiền công thay linh kiện, và GIẢM GIÁ 50% cho linh kiện thay thế và sạc gas. Chi tiết về chương trình được thông tin cụ thể tại: www.panasonic.com/vn.