Tin mới nhất

Tin xem nhiều nhất

Tin khuyến mại

Chào hè Sunhouse - Cào mau trúng lớn

Cập nhật: 20/03/2015

ĐOÁN ĐÚNG TRÚNG “DẾ” XỊN - LUMIA 640 TẠI MEDIAMART

Media Mart cho mượn 2,000 Quạt phun sương cao cấp MIỄN PHÍ

MediaMart tặng 20.000 phiếu bảo dưỡng điều hòa, máy lọc nước, bình nóng lạnh

[Từ 21/3 - 10/4] Tận hưởng 5 Lợi ích khi mua sản phẩm Apple chính hãng tại MediaMart

Giảm giá hàng loạt Smartphone ra mắt năm 2015


Nhằm tri ân quý khách hàng trên toàn quốc đã luôn sát cánh ủng hộ, tin dùng các sản phẩm của Sunhouse tại Media Mart, Công ty CP Media Mart Việt Nam và  tập đoàn Sunhouse xin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi lớn dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

Cụ thể chương trình như sau:

1. Tên chương trình: “Chào hè Sunhouse – Cào mau trúng lớn”

2. Hàng hóa sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mại:  Các sản phẩm gia dụng như Nồi cơm điện Sunhouse, Quạt phun sương, Quạt mát, Cây nước nóng lạnh, Máy lọc nước R.O , Máy xay sinh tố, Nồi áp suất đa năng điện tử, Máy làm sữa đậu nành, Quạt tích điện của Sunhouse theo danh sách quy định  (Xem chi tiết (tại đây)

3. Thời gian áp dụng chương trình khuyến mại: Từ 20/3/2015 đến hết 21h00 ngày 15/6/2015

4. Phạm vi áp dụng: Tất cả các Siêu thị điện máy Media Mart trên toàn quốc.

5. Đối tượng áp dụng chương trình khuyến mại: Là khách hàng, người tiêu dùng mua các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mại của Sunhouse.

6. Hình thức khuyến mại: Phía trong vỏ bao bì đựng sản phẩm (áp dụng chương trình khuyến mại) có dán thẻ cào may mắn trúng thưởng, khách hàng cào phần cào trúng thưởng và nhắn tin mã số xác thực giải thưởng gửi về tổng đài 6000 theo cú pháp “SP mã số” để nhận tin nhắn xác định trúng giải từ tổng đài. Đối với giải bằng hiện vật, khách hàng cắt phần thẻ cào trên bao bì và mang điện thoại hiển thị tin nhắn trúng thưởng, mang đến địa điểm đổi thưởng để lấy quà tặng. Trong trường hợp khách hàng không nhắn tin hoặc nhắn tin sau thời gian 21h00 ngày 15/6/2015 về tổng đài 6000 Sunhouse sẽ từ chối trả thưởng cho khách hàng tham gia chương trình.

7. Cơ cấu giải thưởng:

TT Tên giải thưởng Trị giá (VNĐ) Số lượng TỔNG (VNĐ)
A Cơ cấu giải thưởng cho khách hàng mua các sản phẩm áp dụng trúng thưởng 100%
1 Xe ôtô Mercedes E400 3,500,000,000 01 3,500,000,000
2 Xe máy Honda -  Wave Alpha 17,000,000 15 255,000,000
3 Trọn bộ sản phẩm Sunhouse trị giá 5,000,000đ 5,000,000 150 750,000,000
4 Nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD8661 1,390,000 1,500 2,085,000,000
5 Chảo kim cương Sunhouse CSBK28NK 380,000 1,500 570,000,000
6 Chảo trơn Sunhouse CT26 125,000 30,000 3,750,000,000
7 Mũ bảo hiểm Sunhouse 120,000 15,000 1,800,000,000
8 Thẻ nạp điện thoại 10,000đ 10,000 140,000 1,400,000,000
  Tổng    188,166     14,110,000,000
B Cơ cấu giải thưởng cho khách hàng mua các sản phẩm áp dụng trúng thưởng xác xuất
1 Thẻ nạp điện thoại 10,000đ 10,000 10,000 100,000,000
C Tổng toàn bộ chương trình    198,166  14,210,000,000

- Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

8. Thể lệ chi tiết chương trình khuyến mại:

8.1 Cách thức tham gia trương trình: 

- Trong thời gian khuyến mại, khách hàng tham gia mua các sản phẩm khuyến mại của Sunhouse sẽ nhận được thẻ cào xác định trúng thưởng dán trên bao bì (vỏ) đựng sản phẩm.

8.2 Cách thức xác đinh trúng thưởng:

8.2.1 Đối với các sản phẩm khuyến mại khách hàng mua nhận được thẻ cào trúng thưởng 100%: khách hàng sau khi cào lên phần cào sẽ xuất hiện một trong các nội dung sau:

- MERCEDES E400

- HONDA WAVE ALPHA

- BỘ SẢN PHẨM SUNHOUSE

- NỒI CƠM ĐIỆN SUNHOUSE MAMA

- CHẢO KIM CƯƠNG NẮP KÍNH

- CHẢO CHỐNG DÍNH CT26

- MŨ BẢO HIỂM SUNHOUSE

- THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI 10.000Đ

- Sau đó khách hàng nhắn tin theo cú pháp: SPmã số gửi 6000 để nhận thông báo trúng thưởng (mã số tại nơi cào lấy mã số nhắn tin).

- Tổng đài sẽ phản hồi tức thì lại bằng một trong các tin nhắn tương ứng:

- Sau đó khách hàng nhắn tin theo cú pháp: SPmã số gửi 6000 để nhận thông báo trúng thưởng (mã số tại nơi cào lấy mã số nhắn tin).

- Tổng đài sẽ phản hồi tức thì lại bằng một trong các tin nhắn tương ứng: 

- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai dac biet la 01 xe Oto MERCEDES E400. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”

- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai nhat la 01 xe HONDA WAVE ALPHA. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”

- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai nhi la 01 bo san pham Sunhouse. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”

- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai Ba la 01 Noi com dien Sunhouse Mama. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”

- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai Tu la 01 Chao kim cuong nap kinh. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”

- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai Nam la 01 Chao chong dinh CT26. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”

- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai Sau la 01 Mu bao hiem Sunhouse. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx” 

- Tin nhắn thông báo trúng thưởng hợp lệ là tin nhắn gửi về tổng đài 6000 đúng cú pháp và trước 21h00 ngày 15/6/2015. Tập đoàn Sunhouse sẽ từ chối trả thưởng cho những thẻ cào và tin nhắn thông báo trúng thưởng không hợp lệ. 

- Thẻ cào trúng thưởng là những thẻ cào do Tập đoàn Sunhouse phát hành. Thẻ cào còn nguyên vẹn không bị rách, nát, bị mờ phần thông tin giải thưởng và mã số nhắn tin xác nhận trúng thưởng, khách hàng đã nhắn tin mã xác thực trúng thưởng về tổng đài. 

- Phí tin nhắn là 500 đồng/1 tin nhắn.

8.2.2 Đối với các sản phẩm khuyến mại khách hàng mua nhận được thẻ cào nhắn tin xác định trúng thưởng:

- Khách hàng cào lên phần để cào trên thẻ sẽ thấy dòng chữ “NHẮN TIN MÃ SỐ ĐỂ BIẾT KẾT QUẢ”

- Nhắn tin theo cú pháp: SPmã số gửi 6000 đế nhận tin nhắn phản hồi có trúng thưởng hay không trúng thưởng (mã số tại nơi cào lấy mã số nhắn tin).

- Đối với trường hợp trúng thưởng: Tổng đài sẽ phản hồi lại tức thì bằng một trong các tin nhắn phù hợp với từng mạng di động như sau: 

- “Sunhouse chuc mung QK da trung the nap Viettel 10.000d. Ma nap tien: xxxxxxxxxxxxxx, serial: xxxxxxxxxxxxxxx. LH: 18006680.”

- “Sunhouse chuc mung QK da trung the nap Mobifone 10.000d. Ma nap tien: xxxxxxxxxxxxxx, serial: xxxxxxxxxxxxxxx. LH: 18006680.”

- “Sunhouse chuc mung QK da trung the nap Vinaphone 10.000d. Ma nap tien: xxxxxxxxxxxxxx, serial: xxxxxxxxxxxxxxx. LH: 18006680.

- Đối với trường hợp không trúng thưởng: Tổng đài sẽ phản hồi lại tức thì bằng tin nhắn “Sunhouse cam on quy khach da tin dung san pham va tham gia CTKM, chuc quy khach may man lan sau” .

-  Tin nhắn thông báo trúng thưởng hợp lệ là tin nhắn gửi về tổng đài 6000 đúng cú pháp và trước 21h00 ngày 15/6/2015. Tập đoàn Sunhouse sẽ từ chối trả thưởng cho những thẻ cào và tin nhắn thông báo trúng thưởng không hợp lệ. 

- Phí tin nhắn là 500 đồng/1 tin nhắn.

8.3  Thời gian, địa điểm thủ tục trao thưởng:

- Đối với các giải trúng: Nồi cơm điện Sunhouse Mama, chảo kim cương nắp kính, chảo chống dính CT26, mũ bảo hiểm Sunhouse. Khách hàng trúng thưởng đổi thưởng trực tiếp tại các điểm bán là các nhà phân phối, siêu thị… được công bố trên website: http://sunhouse.com.vn trong thời gian từ ngày 20/3/2015 đến hết 21h00 ngày 15/6/2015.

-  Đối với các giải trúng: trọn bộ sản phẩm Sunhouse, xe máy Honda Wave Alpha hoặc xe ôtô Mercedes E400. Khách hàng trực tiếp/hoặc gửi qua đường bưu điện bản photo thẻ cào trúng thưởng, bản sao (có chứng thực của cơ quan nhà nước) chứng minh nhân dân của người trúng thưởng, địa chỉ, số điện thoại của người trúng thưởng về Tập đoàn Sunhouse tại địa chỉ tầng 12, tòa nhà Vinaconex 9, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội trước ngày 05/7/2015 để làm thủ tục xác nhận trúng thưởng. Tập đoàn Sunhouse sẽ thông báo cho khách hàng địa điểm và thời gian tổ chức trao giải (dự kiến trao giải tại .......). Thời hạn trao thưởng trước 15/7/2015.

9. Trách nhiệm thông báo

- Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại: Tập đoàn Sunhouse tại địa chỉ tầng 12, tòa nhà Vinaconex 9, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 04.37366676, Hotline: 18006680

- Tập đoàn Sunhouse chịu trách nhiệm thông báo công khai chi tiết nội dung thể lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin đại chúng; TV, báo mạng, treo banner và dán poster tại địa điểm bán sản phẩm khuyến mại) theo đúng quy định pháp luật.

- Tập đoàn Sunhouse chịu trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên website: http://sunhouse.com.vn và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.

- Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không thể điểm trả thưởng, Sunhouse sẽ hỗ trợ trả thưởng tại nhà, phí vận chuyển khách hàng trúng thưởng chi trả 100%.

10. Các qui định khác

- Các đối tượng được tham gia chương trình khuyến mại là khách mua các sản phẩm được áp dụng chương trình khuyến mại của Sunhouse.

- Người trúng giải tự chịu các khoản chi phí phát sinh cho việc nhận giải theo quy định của nhà nước (ví dụ: Thuế thu nhập,…). 

- Tập đoàn Sunhouse được phép sử dụng tên và hình ảnh người trúng giải cho mục đích quảng bá chương trình mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho người trúng giải.

- Tập đoàn Sunhouse có trách nhiệm giám sát và kiểm tra kỹ trong khâu in ấn và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào sản phẩm khuyến mại.

- Tập đoàn Sunhouse có trách nhiệm lưu chứng thẻ cào trúng thưởng tại Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công Thương để đối chiếu với khách hàng khi trúng thưởng, trên phiếu trúng thưởng ghi rõ giải thưởng.

- Tập đoàn Sunhouse có trách nhiệm chủ động giải quyết các trường hợp có khiếu nại, tranh chấp xảy ra trong quá trình thực hiện tổ chức chương trình khuyến mại ( nếu có).

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Tập đoàn Sunhouse: Tầng 12, tòa nhà Vinaconex9, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04 3736 66 76/ Hotline: 1800 6680


hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn và bán hàng qua điện thoại: 1900 6788 hoặc trực tiếp tới 1 trong các Siêu thị của MediaMart gần nhất:

Bán hàng Online :
-
Hotline: 1900 6788 - 0983571919
- Email: banhang@mediamart.com.vn
Mọi vấn đề phát sinh sau mua hàng, bảo hành hoặc khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ :
- Tổng đài: 1900 6741
- Email: hotro@mediamart.com.vn để được hỗ trợ tối đa và nhanh nhất.

Website: https://mediamart.vn/http://TheGioiDienMay.com/

1 MediaMart Hai Bà Trưng Số 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - HN Tư vấn bán hàng:  1900 6788
2 Media Mart Thanh Xuân Số 125 Trần Phú - Hà Đông, HN Tư vấn bán hàng: 04 6251 8866
3 Media Mart Trường Chinh Số 72 Trường Chinh - Đống Đa - HN Tư vấn bán hàng:  04 6285 9666
4 Media Mart Long Biên Số 3 Nguyễn Văn Linh - Long Biên - HN Tư vấn bán hàng:  043 7753 888
5 Media Mart Mỹ Đình Số 18 Phạm Hùng - Mỹ Đình - HN Tư vấn bán hàng:  04 3795 5656
6 Media Mart Nguyễn Chí Thanh Số 18 Nguyễn Chí Thanh- Ba Đình - HN Tư vấn bán hàng:  04 3724 7788
7 Media Mart Hải Phòng Số 10 Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - TP Hải Phòng Tư vấn bán hàng:  0313 72 6666
8 Media Mart Thái Nguyên Số 3 Đường Bắc Cạn - TP Thái Nguyên Tư vấn bán hàng:  0280 3757 686
9 Media Mart Bắc Ninh Số 37 Lý Thái Tổ - TP Bắc Ninh Tư vấn bán hàng:  0241 3828868
10 Media Mart Phạm Văn Đồng Số 166 Đường Phạm Văn Đồng - Xuân Đỉnh - Từ Liêm - HN Tư vấn bán hàng:  04 3757 0570
11 Media Mart Hưng Yên Số 374 Nguyễn Văn Linh - Phường An Tảo - TP. Hưng Yên Tư vấn bán hàng:  0321 361 6666
12 Media Mart Hồ Tùng Mậu 111 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - HN Tư vấn bán hàng:  04 3763 2222
13 Media Mart Thanh Hóa Số 301 Đường Trần Phú - Phường Ba Đình - TP Thanh Hóa  Tư vấn bán hàng:  0373 68 6666
14 Media Mart Vĩnh Yên 635 Mê Linh - TP Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc (Cạnh bến xe Vĩnh Yên) Tư vấn bán hàng:  0211 353 8888
15 Media Mart Nam Định 113 Đường Đông A, Khu Đô Thị mới Hòa Vượng, TP Nam Định
(Đối diện BigC Nam Định)
Tư vấn bán hàng:  0350.383.8899
16 Media Mart Bắc Giang Số 1 Hùng Vương, P.Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang (Siêu thị Do’s Mart – Trung tâm TM Bắc Giang cũ) Tư vấn bán hàng:  0240 3 665 665
17 Media Mart Hạ Long Số 849 Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải, TP Hạ Long (Đối diện BigC Hạ Long) Tư vấn bán hàng:  0333 51 8666