Tin mới nhất

Tin xem nhiều nhất

Tin khuyến mại

Đổi ngay trong 72h cho sản phẩm lỗi (*)

Cập nhật: 22/10/2016

Với mục đích kích cầu mua sắm, tăng chất lượng tối đa với mong muốn đem tới dịch vụ tốt nhất cũng như đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại Hệ thống Thế Giới Điện máy Media Mart. MediaMart thực hiện Chính sách "ĐỔI NGAY TRONG 72h CHO TIVI SONY BỊ LỖI’’

1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

  • Áp dụng trên toàn hệ thống các Siêu thị điện máy của MediaMart trên toàn quốc
  • Áp dụng cho cả Kênh bán hàng online qua website / qua điện thoại.

2. THỜI GIAN ÁP DỤNG:  Từ ngày 22/10/2016 - 30/11/2016

3. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH:  ĐỔI NGAY TRONG 72H CHO SẢN PHẨM LỖI (*)

3.1. Các điều kiện áp dụng: (*)

Trong thời gian 72h (3 ngày), kể từ thời điểm khách hàng mua TIVI SONY bất kỳ tại MEDIAMART, nếu có phát sinh lỗi bất kỳ (lỗi kỹ thuật, lỗi hiển thị, lỗi của nhà sản xuất, …) khách hàng sẽ được đổi sang 01 TV SONY hoàn toàn mới tương đương với cùng mã hàng khách đã mua. Cụ thể:

  • Sản phẩm mua tại MEDIAMART (căn cứ trên thời gian của Hóa đơn bán hàng).
  • Lỗi được xác định là do lỗi bất kỳ
  • Lỗi này cần có biên bản xác nhận của Trạm bảo hành của hãng SONY hoặc Trạm bảo hành Ủy quyền chính hãng SONY chỉ định
  • Theo đó, nếu sản phẩm khách hàng mua thuộc diện nêu trên sẽ được MediaMart đổi mới sang 1 sản phẩm hoàn toàn mới cùng loại, tương đương (cùngmodel, cùng đời, niên hạn sản xuất).

3.2 Quy trình & Điều kiện Đổi ngay sản phẩm trong 72h

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của MEDIAMART để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa có lỗi bất kỳ phát sinh, MEDIAMART sẽ xuất sản phẩm mới đổi ngay cho quý khách.

Điều kiện CẦN:  Hàng hóa được mua tại Hệ thống thế giới điện máy MEDIAMART

Điều kiện ĐỦ:

  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem vỡ của MediaMart.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, hoặc bị biến dạng, …)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, sách HDSD, bao bì, hộp xốp kèm theo (ngoại trừ film dán, màng nhựa bọc sản phẩm).
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có), Phiếu bảo hành)
  • MEDIAMART sẽ áp dụng chính sách giao hàng miễn phí đối với sản phẩm đổi lỗi cho khách hàng theo đúng chính sách Giao hàng và vận chuyển hiện hành, tham khảo tại đây: http://bit.ly/2aOb7Yk

Ghi chú:

- Trong trường hợp sản phẩm khách hàng muốn đổi mà MEDIAMARTđã bán hết, không còn tồn kho:

  • Khách hàng có thể đổi qua một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao tiền hơn (*)sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao tiền hơn này phải nằm trong danh mục hàng hóa đang kinh doanh và có sẵn tồn kho tại MediaMart.

- Các sản phẩm được MEDIAMART bán ra theo các Chương trình Giờ Vàng, Giá Sốc, Thanh Lý, Bỏ Mẫu, .. hoặc bán với chính sách Giá đặc biệt (có thỏa thuận và ghi chú theo từng trường hợp cụ thể) sẽ không thuộc diện áp dụng chính sách ĐỔI NGAY TRONG 72h

 

.