1900 6788Tư vấn bán hàng
Xem 230 Siêu thị > Mở cửa: 8:00 - 21:30

Tin thị trường

Samsung sẽ đưa ra chiến lược mới nhằm cạnh tranh với Apple

Cập nhật: 02/08/2020

Ảnh minh họa. Nguồn Harapan Rakyat Online

Samsung dự kiến sẽ tổ chức sự kiện ra mắt nhiều sản phẩm mới vào tháng 8 tới đây. Các sản phẩm chủ lực được tin sẽ bao gồm Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2, nhưng có thông tin cho biết hãng còn ra mắt Galaxy S20 Fan Edition – tiếp quản dòng Galaxy S Lite.

Ngoài việc ra mắt 3 smartphone cao cấp, chúng ta cũng có thể thấy các thiết bị đeo mới, bao gồm Galaxy Buds X, Galaxy Buds Live và Galaxy Watch 3. Theo báo cáo mới đây, Samsung sẽ đưa ra chiến lược 3 tháng liên tiếp tung 3 flagship khác nhau.

Theo đó, Samsung đang có kế hoạch ra mắt 3 flagship gồm: Galaxy Note 20, Galaxy Fold 2 và Galaxy S20 Fan Edition, mỗi phiên bản ra mắt cách nhau một tháng. Báo cáo tuyên bố, Phó chủ tịch Samsung, Lee Jae-Yong gần đây đã gặp một số giám đốc điều hành. Cuộc họp nhằm thảo luận về chiến lược quản lý và kế hoạch phát hành sản phẩm mới cho nửa cuối năm 2020.

Trong cuộc họp, công ty đã đưa ra quyết định về lịch phát hành hàng tháng cho các thiết bị cao cấp của mình. Điều này có nghĩa là lần đầu tiên chúng ta sẽ thấy Galaxy Note 20 lên kệ vào tháng 8. Vào tháng 9, chúng ta sẽ có Galaxy Fold 2 trong khi Galaxy S20 Fan Edition sẽ đến vào tháng 10. Vâng, chúng ta đang nói về lịch lên kệ, còn cả 3 flagship này đều ra mắt vào tháng 8.

Thực hiện chiến lược mới cũng có ý nghĩa giúp người dùng tránh bị choáng ngợp, có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, Samsung có thể đang tìm cách cạnh tranh với Apple bởi nhà Táo sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9. Cuối cùng, ba tháng và ba thiết bị mới có thể giúp cho mọi thứ thú vị, hấp dẫn cho cả thương hiệu cũng như người hâm mộ dòng Galaxy.

Ngoài Galaxy Fold 2, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đang rục rịch tung ra thị trường biến thể 5G của Galaxy Z Flip.