Quy định bảo hành sản phẩm Electrolux

Quy định bảo hành sản phẩm Electrolux

Biên tập bởi: Hoàng Thị Thu Hà - Cập nhật ngày 09/02/2022 15:36

Sản phẩm Electrolux được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên, Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản và điều kiện dưới đây.

1.

Quy định bảo hành

Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.

Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux.

Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng

Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.

Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.


Loại sản phẩmCách thứcGhi chú
Máy giặt cửa trước
Máy giặt sấy
Bảo hành tại nhà10 năm bảo hành cho motor và lồng giặt
Máy sấy / Máy giặt cửa trên / Máy rửa chén bátBảo hành tại nhà 

Bếp gas / Bếp điện âm / Bếp gas thùng

Lò nướng âm / Máy hút mùi
Tủ lạnh
Bảo hành tại nhà 
Lò vi sóngBảo hành tại trạm dịch vụBảo hành tại nhà đối với lò vi sóng lắp âm

Máy nước nóng lạnh (uống)

Bảo hành tại nhà 
Máy điều hòa không khíBảo hành tại nhàBảo hành 05 năm cho máy nén
Máy nước nóng trực tiếpBảo hành tại nhàBảo hành 10 năm cho bình chứa; 05 năm cho thanh nhiệt
Máy nước nóng gián tiếpBảo hành tại nhàBảo hành 10 năm cho bình chứa

Máy lọc không khí / Máy hút ẩm

Máy hút bụi

Sản phẩm gia dụng nhỏ
Bếp từ đơn
Bảo hành tại trạm dịch vụ 
Phụ kiện

 

Không được bảo hànhBình thủy tinh máy pha cà phê, đĩa lò vi sóng v.vv
2.

Các trường hợp không được bảo hành

Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì sản phẩm định kỳ.

Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).

Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.

Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.

Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).

Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv

Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V

Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.

Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v ...)

Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

3.

Gia hạn bảo hành

Điều Kiện và Điều Khoản Gia hạn bảo hành sẽ được áp dụng tương tự với điều khoản của Quy định bảo hành chung.

Gói Gia hạn bảo hành sẽ có hiệu lực ngay khi thời hạn bảo hành gốc chấm dứt, với thời hạn bảo hành được kéo dài lên đến ba năm tùy theo gói dịch vụ Quý khách lựa chọn.