Cập nhật ngay: Chính sách bảo hành Bếp điện đôi Sunhouse

Biên tập bởi: Trần Oanh - Cập nhật ngày 03/12/2025 15:59

Bạn đang sở hữu bếp điện đôi của thương hiệu Sunhouse thì đừng quên cập nhật ngay chính sách bảo hành mới nhất của hãng để không bỏ lỡ những quyền lợi của mình nhé! 

1.

Thời gian, phạm vi và điều kiện áp dụng

Thời gian áp dụng: Từ 23/09/2025

Phạm vi áp dụng: Tất cả kênh bán trên Toàn quốc

Điều kiện áp dụng: Bảo hành đối với trường hợp lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm có hoá đơn hoặc được kích hoạt Bảo hành điện tử từ ngày 01/06/2025 trở đi.

2.

Thông tin chi tiết

Phòng Bảo hành sản phẩm thuộc Tập đoàn Sunhouse thông báo về chính sách bảo hành sản phẩm của nhóm Bếp điện đôi ngành TBNB, cụ thể như sau:

STTNội dung thay đổiSP thương hiệu SunhouseSP thương hiệu Mama và Ultimate
1Thời gian bảo hành sản phẩm60 tháng60 tháng
1.1Linh kiện mặt kính60 tháng60 tháng
1.2Bộ Mạch Điều khiển, nguồn, hiển thị, cảm biến nhiệt, quạt gió…24 tháng36 tháng
1.3Mâm từ, mâm hồng ngoại36 tháng36 tháng

Mọi thông tin thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 18006680 để được giải đáp. Rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng.