Chính sách Đổi Mới Sản phẩm trong vòng 30 ngày

Chính sách Đổi Mới Sản phẩm trong vòng 30 ngày

Biên tập bởi: Nguyễn Đình Huy - Cập nhật ngày 03/06/2023 10:01

Siêu Thị Điện Máy Mediamart xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại hệ thống Siêu Thị MediaMart, thời gian áp dụng chính sách kể từ ngày 01.6.2023.

1.

PHẠM VI VÀ THỜI GIAN ÁP DỤNG

1. Phạm vi:            
- Chính sách đổi lỗi kỹ thuật áp dụng cho sản phẩm mới 100% và được mua hàng tại MediaMart 
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các ngành hàng: Điện tử, Điện lạnh và Điện gia dụng (Không áp dụng cho sản phẩm Tủ mát, tủ đông, nhóm Gia dụng không điện, Phụ kiện không điện, Hàng trưng bày & Sản phẩm đã sử dụng)            
- Danh sách Hãng/ Nhà sản xuất áp dụng chính sách đổi lỗi kỹ thuật trong vòng 30 ngày (chi tiết tại đây)            
            
2. Thời gian áp dụng:            
- Chính sách đổi mới đến 30 ngày tính từ ngày mua hàng hoặc ngày giao/ lắp đặt xong và với điều kiện sử dụng thông thường (không áp dụng cho mục đích thương mại như: Nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng giặt là….)            
(TRỪ nhóm Gia dụng không điện, Phụ kiện không điện, Hàng trưng bày điện tử điện lạnh & Sản phẩm đã sử dụng)    

2.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

- Sản phẩm lỗi kỹ thuật phải có Biên bản xác nhận từ Kỹ thuật viên của MediaMart hoặc Trung tâm bảo hành chính Hãng            
- Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ thùng, sách hướng dẫn, phụ kiện, Phiếu mua hàng từ MediaMart , Phiếu bảo hành (nếu có)            
- Số imei/ series của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên Phiếu bảo hành.            
- Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất và không bị thay đổi, can thiệp sửa chữa bởi Kỹ thuật viên không phải của MediaMart hoặc của Hãng            
- Sản phẩm không bị vỡ móp, trầy xước. Sản phẩm Điện tử, Điện lạnh phải còn đầy đủ nguyên vẹn vỏ thùng, xốp    

3.

QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM

1. Đổi sản phẩm mới cùng model:
- Thực hiện 1 đổi 1: Đối với sản phẩm cùng loại, thương hiệu, model. Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được quyền đổi sang sản phẩm khác bù tiền chênh lệch (nếu có). Không đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu        
- Sản phẩm có 02 thành phần như Điều hòa (Máy lạnh) thì thành phần nào hỏng sẽ đổi thành phần đó            
- Chỉ đổi thành phần chính (không đổi phụ kiện), nếu phụ kiện hỏng sẽ chỉ đổi phụ kiện            
            
2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:            
- Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.            
            
3. Khách hàng muốn trả lại hàng            
Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:            
- Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%            
- Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%            
- Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Áp dụng theo chính sách và điều kiện bảo hành của Nhà sản xuất            
Sản phẩm thiếu phụ kiện thì sẽ tiến hành khấu trừ theo báo giá thực tế của Hãng            
            
Chính sách này chỉ áp dụng cho các sản phẩm được bán ra tại hệ thống MediaMart kể từ ngày 01/6/2023 và căn cứ ngày mua trên hóa đơn            
            

Để được tư vấn thêm thông tin về các chính sách đổi trả hay các dịch vụ khác của MediaMart, hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau đây:

- Hệ thống 400 Siêu thị Điện máy MediaMart trên toàn quốc.

- Website chính thức: https://mediamart.vn; http://thegioidienmay.com

- FB Fanpage: https://facebook.com/DienmayMediaMart  (Có dấu tích xanh)

- Zalo OA Official: https://zalo.me/349658598008800909 (Có dấu tích vàng)

- Tiktok Official: https://www.tiktok.com/@mediamart.official

- Youtube Official: https://www.youtube.com/c/CongtyMediamart

- Tổng đài chăm sóc khách hàng MEDIAMART:

- Email: hotro@mediamart.com.vn