Chính sách Giao hàng và lắp đặt miễn phí

Chính sách Giao hàng và lắp đặt miễn phí

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và các thiết bị khác tại hệ thống Thế Giới Điện Máy Media Mart có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

1.

Chính sách Giao hàng và lắp đặt miễn phí

 

1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại, máy tính và các thiết bị khác trên toàn bộ các Siêu thị Điện Máy Media Mart trên toàn quốc, Bộ phận tư vấn bán hàng tại Siêu thị và Bộ phận Thương mại điện tử.

2. THỜI GIAN ÁP DỤNG:

- Từ ngày 14/2/2024 đến hết ngày 31/12/2024

3. PHẠM VI ÁP DỤNG & THỜI GIAN GIAO HÀNG :

CHÍNH SÁCH
ỮU ĐÃI
SẢN PHẨM
ÁP DỤNG
THỜI GIAN
MUA HÀNG
PHẠM VI GIAO HÀNGTHỜI GIAN GIAO HÀNGGHI CHÚ
Trong ngàyHôm sau
Giao hàng
Miễn phí
toàn Miền Bắc
Áp dụng cho
tất cả sản phẩm
(ngoại trừ các đơn hàng
dưới 500.000Đ,
MediaMart
thu thêm 20.000Đ
phí vận chuyển)
Trước 21h30Bán kính < 20 kmChỉ từ 4 giờ  
Sau 21h30Bán kính < 20 km X
Trước 20h00Bán kính từ 20 - 50 kmX 
Sau 20h00Bán kính từ 20 - 50 km X 
Trước 16h00Bán kính tới >50kmX 
Sau 16h00Bán kính tới >50km X
Từ 8:00 - 21h30Bán kính tới 100 km  Giao hàng trong 48h Miễn phí
Bán kính tới 200 Km  Giao hàng trong 72h Miễn phí

Ghi chú & Diễn giải:

  • “Bán kính” được hiểu như sau:
    • Trong mọi trường hợp, khách hàng mua Offline (tại siêu thị) hoặc Online (qua kênh TMĐT) thì “bán kính” giao hàng miễn phí 10KM,…,200KM đều được hiểu là khoảng cách tính từ Siêu thị MediaMart gần nhất tới địa chỉ giao hàng của khách.
    • Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi vận chuyển miễn phí (nếu có) được tính chung cho các trường hợp (Xe máy hoặc Ôtô) với mức phí như sau:
Nội dungĐơn giáGhi chú
Phí vận chuyển phát sinh
ngoài phạm vi Giao hàng miễn phí
7,000 VNĐ/ 1 Km
  • Áp dụng phát sinh ngoài chính sách
  • Áp dụng cho cả Ôtô và Xe máy

- Trong một số trường hợp khách quan MediaMart có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như dịch bệnh, thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

 - Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 1900 6741 của MediaMart để nhận trợ giúp.

4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, MediaMart sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

5. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA

- Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

 Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000

- Quí khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

- Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

6. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

- Nếu dịch vụ vận chuyển do MediaMart hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ MediaMart đến quí khách

- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 6741

- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa.MediaMart không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ MediaMart  đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

7. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

-  Ngoài những chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhàsẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng gia sau :

            - Bảng giá phụ kiện TV

            - Bảng giá phụ kiện Điện lạnh

            - Bảng giá thiết bị Máy tính

            - Bảng giá thiết bị Điện gia dụng..

            - Bảng giá lắp ráp, cài đặt

Lưu ý :

- Đội ngũ giao nhận lắp đặt của MediaMart không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỷ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của MediaMart đến giao hàng và lắp ráp.

- Thời gian bảo hành lắp đặt: 12 tháng.
 

8. CÀI ĐẶT THIẾT BỊ KỸ THUẬT SỐ :

  • MediaMart chỉ cài đặt các phầm mềm tin học có bản quyền
  • MediaMart chỉ hỗ trợ cài đặt hình, nhạc, chuông, games, … từ các trang web chính thức (có đăng ký bản quyền theo luật định)
  • Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…