Công nghệ tương lai
Thiết bị ApeosPort mới của Fuji Xerox được thiết kế nhằm đẩy nhanh tốc độ phát
triển của doanh nghiệp, loại bỏ các rào cản công nghệ để tăng cường tính linh
hoạt cho môi trường làm việc của bạn.
ApeosPort C7070 / C6570 / C5570 / C4570 / C3570 / C3070 tích
hợp các tính năng mạnh mẽ cùng chất lượng vượt bậc – Từ độ phân giải hình ảnh tốt
nhất đến sở hữu khung máy chắc chắn với thiết kế vững chắc giảm thiểu rung lắc
ngay cả khi đạt mức vận hành tối đa.
Đi kèm với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, ApeosPort C7070 / C6570 / C5570
/ C4570 / C3570 / C3070 thực sự là thiết bị đa năng hoạt động hiệu quả. Với bộ
tính năng đa nhiệm gồm chứng nhận bảo mật hàng đầu, bảo trì dự đoán, quy trình
làm việc tự động hóa cùng nhiều tùy chọn hoàn thiện, những thiết bị này mau
chóng thích ứng với môi trường làm việc của bạn.
Sao chụp/In: Màu/Đen trắng 70 tờ/phút*1
Quét: Màu/Đen trắng 270 trang/phút*2
Độ phân giải in ấn: 1200 x 2400 dpi*3
Hỗ trợ di động
Hỗ trợ mạng LAN không dây
*1: Tờ/phút đối với kiểu máy C7070. 65 tờ/phút đối với kiểu
máy C6570, 55 tờ/phút đối với kiểu máy C5570, 45 tờ/phút đối với kiểu máy
C4570, 35 tờ/phút đối với kiểu máy C3570, 30 tờ/phút đối với kiểu máy C3070.
*2: Trang/phút quét hai mặt một lần chuyển sử dụng Bộ nạp và đảo bản gốc tự động
C2-PC. 154 trang/phút khi sử dụng Bộ nạp và đảo bản gốc tự động B1-PC.
*3: Độ phân giải đối với thiết lập hình ảnh. 600 x 600 dpi cho văn bản, vản bản/ảnh
và bản đồ.
Đặc điểm nổi bật
Bảo mật dữ liệu 360
Fuji Xerox tự hào xác định phương pháp bảo mật toàn diện của
mình trên các nguyên tắc cơ bản của Tính bảo mật, Tính toàn vẹn và Tính khả dụng.
Dòng máy ApeosPort mới kết hợp các tính năng bảo mật để
phòng ngừa các mối đe dọa nghiêm trọng đối với toàn bộ vòng đời quản lý thông
tin; bắt đầu ở cấp thiết bị với việc tạo tài liệu, thiết lập quyền truy cập để
chia sẻ tài liệu cả nội bộ lẫn bên ngoài, đến việc tạo các kế hoạch dự phòng tiềm
năng cho tất cả các tài liệu được quét để lập kế hoạch duy trì hoạt động kinh
doanh.
ApeosPort đảm bảo hai trong một: bảo mật tuyệt đối và siêu dễ
sử dụng
Các biện pháp bảo mật toàn diện sẽ bảo vệ thông tin quan trọng
của bạn khỏi bị đánh cắp như truy cập trái phép, rò rỉ thông tin và giả mạo dữ
liệu.
Xác thực và các quyền của người dùng
Xác thực cục bộ
Xác thực từ xa*1
Xác thực thẻ IC*1
Truy cập tính năng dành cho người dùng
In xác thực cá nhân
Bảo vệ các chức năng quản trị
Giới hạn việc vận hành của kỹ sư bảo trì
Khóa tài khoản để ngăn truy cập trái phép
Cảnh báo mật khẩu mặc định
Bảo vệ liên lạc và dữ liệu
Mã hóa đường truyền liên lạc SSL/TLS, IPsec
Mã hóa đường truyền quét bằng SMBv3, SFTP
Quét mã hóa / chữ ký tệp
Chữ ký và mã hóa e-mail (S/MIME)
Giới hạn phiên bản TLS
Mã hóa đường cong elip
Ethernet phụ*1
Bảo vệ tài liệu lưu trữ trong MFD
Mã hóa dữ liệu được lưu trữ trên SSD
Sử dụng chip TPM*2 để quản lý Khoá mật mã hoá
Xóa tất cả dữ liệu trên thiết bị
Ngăn các lỗi thiết đặt / thao tác
Hiển thị cảnh báo khi sử dụng địa chỉ IP chung
Các tài liệu quét sẽ chuyển đến điểm đích cố định
Nhập lại điểm đích
Chú thích bắt buộc
In văn bản ẩn*1
Chức năng nhúng và theo dõi mã kỹ thuật số*1
Bảo vệ phần mềm MFD
Xác minh chữ ký của phần mềm
Giới hạn cập nhật từ xa
Giới hạn địa chỉ IP
Kiểm tra tính toàn vẹn của quá trình khởi động
Chạy chương trình bảo vệ toàn vẹn
Nhật ký và bảo vệ nhật ký
Nhật ký hình ảnh (Image Log)*1
In UUID
Nhật ký kiểm định
Hệ thống nhật ký kiểm định đường truyền
*1: Tùy chọn.
*2: Trusted Platform Module (Mô-đun nền tảng đáng tin cậy)
Xác thực không cần máy chủ
Chia sẻ thông tin xác thực người dùng giữa nhiều thiết bị đa
chức năng mà không yêu cầu một máy chủ xác thực. Khi bạn đăng ký thông tin xác
thực người dùng và liên kết thông tin đó với thông tin người dùng của thẻ ID,
thông tin này được lưu trữ trong máy ApeosPort mẹ và chia sẻ với các thiết bị
được liên kết. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng bất kỳ thiết bị được liên kết
nào để thực hiện quy trình xác thực và giảm chi phí khi bạn không cần một máy
chủ chuyên dụng.
Ghi chú: Xác thực không cần máy chủ là tính năng tùy chọn
Ghi chú: Cần mua thêm đầu đọc thẻ cho tính năng xác thực người dùng qua thẻ
Serverless On-Demand Print (In theo yêu cầu không cần máy chủ)
Khi thiết bị đa chức năng được bạn chọn để xuất lệnh in đang
bận, bạn có thể thực hiện cùng lệnh in tại thiết bị đa chức năng khác. Điều này
giúp bạn tiết kiệm thời gian, đặc biệt khi bạn đang vội. Kiểm tra tình trạng của
công việc in trên bảng điều khiển UI trước khi in bằng hiển thị xem trước, hoặc
thay đổi các thiết đặt như số lượng bản sao chụp, chế độ màu và kết quả in 1 mặt/2
mặt. Tất cả đều có thể được thực hiện trên bảng điều khiển UI. Chức năng này cải
thiện độ bảo mật tài liệu và giảm lãng phí từ việc in ấn không cần thiết.
Ghi chú: Serverless On-Demand Print là một tính năng tùy chọn
Quản lý quyền tài liệu số ( Document Right Management – DRM)
Smart Work Gateway sử dụng mô hình an ninh lấy dữ liệu làm
trung tâm và DRM để kiểm soát việc sử dụng, sửa đổi và phân phối nội dung của bạn.
Với việc sử dụng DRM, thông tin của bạn có các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất, giảm
nguy cơ rò rỉ thông tin.
Nếu xảy ra rò rỉ thông tin bí mật, bạn có thể phản ứng nhanh chóng – bảo vệ dữ
liệu của bạn và xác định nguồn rò rỉ. Khi tích hợp với máy ApeosPort của Fuji
Xerox, tài liệu giấy được quét bởi thiết bị được bảo mật với cùng một quy trình
như tài liệu kỹ thuật số.
Nhận fax không giấy an toàn
Người dùng hiện đã có thể chọn mạng được dùng cho thư mục
lưu trữ các tài liệu fax không giấy trên thiết bị. Điều này cho phép các tài liệu
fax đã nhận chỉ có thể được kiểm tra bằng các mạng riêng khi sử dụng hai mạng
LAN có Ethernet phụ hoặc khi sử dụng hai đường truyền fax có cổng G3 thứ cấp.
Nhật ký ảnh của tài liệu fax đã truyền
Nhật ký ảnh đơn giản của tài liệu fax đã truyền có thể được
truy xuất. Cùng một tài liệu sẽ được tự động truyền đến đích SMB hoặc đích
e-mail đã chỉ định trước khi fax được gửi đi. Với việc cho phép nhật ký hình ảnh
tài liệu fax đã truyền được ghi nhớ tự động, thông tin có thể được quản lý,
giám sát và theo dõi mà không cần phải nộp tài liệu giấy. Điều này cũng làm giảm
nguy cơ rò rỉ thông tin.
Xác thực trong Azure Active Directory
Thiết bị ApeosPort có thể tích hợp với Microsoft Azure
Active Directory, một dịch vụ quản lý định danh dựa trên điện toán đám mây.
Azure Active Directory có thể được sử dụng để xác thực các thiết bị đa chức
năng và dịch vụ điện toán đám mây của Fuji Xerox.
Tăng cường bảo mật hơn nữa
Chỉ cần nhập chứng nhận thiết bị vào thiết bị đa chức năng,
bạn có thể sử dụng chữ ký điện tử hay gửi tài liệu mã hóa bằng S/MIME khi gửi
e-mail/Internet fax.
Bằng cách chèn chữ ký điện tử vào tài liệu quét, bạn có thể
phát hiện ra nếu tài liệu bị thay đổi hoặc ngăn được tình trạng gửi nhầm.
Nhật ký hình ảnh*
Chức năng này cho phép lưu trữ và quản lý bản ghi công việc
chẳng hạn như tên người dùng, thời gian sử dụng, số bản in, v.v… cũng như hình ảnh
của bản ghi. Từ đó hỗ trợ cho việc điều tra thông suốt nếu có xảy ra tình trạng
rò rỉ thông tin.
*: Tùy chọn. Cần có phần mềm ApeosWare Image Log Management được bán riêng.Loại
bỏ mọi nỗi lo trong quản lý
Kiến thức là sức mạnh. Tuy nhiên sức mạnh này chỉ được tối
ưu khi nội dung thông tin được đưa ra phù hợp, vào đúng thời điểm và dành cho
đúng đối tượng sử dụng.
Dòng máy ApeosPort mới kết hợp một loạt các dịch vụ* cung
cấp thông tin vận hành chính yếu như cảnh báo trước, dữ liệu sử dụng và các nguồn
tài nguyên cần thiết. Các dữ liệu thông minh sẽ giúp bạn giảm thiểu thời gian
chết, tối đa hóa năng suất và gia tăng biên lợi nhuận hoạt động.
*: Khách hàng cần kích hoạt các dịch vụ của Fuji Xerox sau (không tính thêm
phí) để nhận những lợi ích được mô tả
EP-BB: Dịch vụ Electronic Partnership Broad Band
RDHC: Dịch vụ Remote Device Health Check (Liên hệ với văn phòng Fuji Xerox tại
địa phương để biết dịch vụ RDHC trong khu vực tương ứng của bạn đã có chưa)
Từ phía khách hàng
Chia sẻ thông tin liên phòng ban
Giảm thiểu rủi ro
Ra quyết định dựa trên cơ sở dữ liệu
Thông tin Nhật ký thiết bị
Sơ đồ tính lượng sử dụng
Mức vật tư tiêu hao
Chia sẻ thông tin với khách hàng
Dữ liệu sử dụng
Cảnh báo kịp thời
Báo cáo xanh (Green Report)
Báo cáo kiểm tra tình trạng thiết bị hàng tháng
Điều phối tài nguyên cần có
Vật tư tiêu hao đúng lúc
Phụ tùng
Kỹ sư hiện trường
Nâng cấp firmware trực tuyến theo lịch
Hỗ trợ bảo trì dự đoán TQMS (TQMS Predictive Maintenance
Support)
Phân tích tiên lượng dựa trên đặc điểm sử dụng và hao mòn để
dự đoán sự cố và giải quyết các vấn đề tiềm ẩn trước khi chúng xảy ra
Lịch bảo trì dựa trên thời gian, điều kiện và hoạt động
Môi trường tự vận hành
Fuji Xerox cùng đồng hành và hợp tác với khách hàng để tạo
nên một hệ thống giám sát liên tục tình trạng thiết bị. Các phương thức dự đoán
dựa trên số liệu sử dụng thực tế cùng các hành động đưa ra kịp thời sẽ góp phần
cải thiện hiệu suất toàn diện và cùng lúc nhân viên vẫn có thể tập trung vào
công việc cốt lõi vốn có của doanh nghiệp.
Lợi ích chính
Ra quyết định dựa trên cơ sở dữ liệuMột điểm duy nhất quản
lý tập trung hệ thống kết nối mạng thiết bị với nguồn dữ liệu thu thập quy về một
mối, giúp cung cấp cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp.Chia sẻ kiến thứcKhả năng
theo dõi tình trạng vật tư và tự động đặt hàng giúp nâng cao quản lý vật tư và
sẵn sàng nguồn cung ứng từ phía nhà cung cấp đến khách hàng; Đồng bộ quy trình
đặt hàng và cung ứng với các phòng ban riêng lẻ.Nâng cao biên độ lợi nhuận vận
hành doanh nghiệpTối ưu hóa các chi phí nhờ phương thức tập trung hóa và tầm
nhìn doanh nghiệp về môi trường in.Nâng cao hiệu suấtThời gian gián đoạn ngừng
vận hành bị giảm thiểu tối đa nhờ tăng tốc độ phản ứng và xử lý vấn đề thông
qua các tính năng cảnh báo tự động, mang lại sự hài lòng cao dành cho khách
hàng trong sử dụng thiết bị.
Trực quan hóa dữ liệu sử dụng để giảm chi phí
Device Log Service* trực quan hóa việc sử dụng thiết bị
đa chức năng và máy in trong một văn phòng bằng cách hiển thị các đồ thị sử dụng
trong một trình duyệt web. Đồng thời, cũng có thể hiển thị dữ liệu sử dụng trên
bảng điều khiển của một thiết bị đa chức năng. Dịch vụ này không cần máy chủ
chuyên dụng và có thể vừa làm tăng nhận thức về chi phí của đội ngũ nhân viên vừa
giảm nhẹ gánh nặng cho quản trị viên hệ thống.
*: Dịch vụ điện toán đám mây do Fuji Xerox cung cấp. Ngoài ra, cần phải đăng ký
sử dụng dịch vụ.
Các giải pháp dễ dàng giúp giải quyết sự cố
Từ thay mực đến sự cố thiết bị không mong muốn, hầu hết các
vấn đề đều có thể được giải quyết nhanh chóng mà không cần chờ kỹ sư bảo trì hoặc
đại diện bán hàng.
Thông tin trợ giúp có thể truy cập từ bảng điều khiển và các
thiết bị di động có thể hỗ trợ bạn giải quyết sự cố
Trên bảng điều khiển của thiết bị đa chức năng, bạn có thể
tìm kiếm từ khóa và tìm cách khắc phục sự cố. Bạn cũng có thể xem thông tin trợ
giúp trên thiết bị di động bằng cách quét mã QR hiển thị trên bảng điều khiển với
thiết bị di động.
Trên giao diện máy
Trên thiết bị di động của bạn
Tính năng hỗ trợ từ xa cũng khả dụng để giải quyết các vấn đề
với sự trợ giúp của điện thoại viên
Nếu bạn không thể giải quyết được sự cố, hãy liên hệ với
trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi nếu cần. Điện thoại viên sẽ truy cập
từ xa vào thiết bị đa chức năng của bạn và hướng dẫn bạn bằng cách dùng con trỏ
hình ngón tay hoặc chức năng bút trên bảng giao diện.
Hỗ trợ từ xaQuy trình làm việc tự động hóa toàn diện
Một thế giới kết nối hơn là triết lý chính đằng sau nỗ lực
không ngừng nghỉ của Fuji Xerox trong việc tìm tòi và kiến tạo những trải nghiệm
vượt bậc dành cho người dùng, và điều này được thể hiện trong dòng máy
ApeosPort mới.
Tích hợp các động tác quen thuộc như chạm nhẹ, vuốt và chọn,
cũng như tùy chỉnh để phù hợp với quy trình làm việc của bạn, bảng điều khiển cảm
ứng được tái thiết kế là cánh cổng mở ra một bước tiến mới trong vận hành thiết
bị. Tùy chọn kết nối dễ dàng với các thiết bị di động và dịch vụ đám mây đa dạng
cũng như một loạt các cảm biến thông minh tích hợp sẵn để đảm bảo thiết bị sẵn
sàng hoạt động bất cứ khi nào bạn cần và phục vụ dựa trên nhu cầu của chính bạn.
Giao diện người dùng hoàn toàn mới (UI)
Bảng điều khiển được đổi mới hoàn toàn
Bảng điều khiển giao diện người dùng (UI) mới có thể vận
hành với một lần gõ nhẹ và vuốt y hệt điện thoại thông minh, tăng thêm tính trực
quan và quen thuộc dành cho người dùng khi thao tác trên bảng điều khiển được
thiết kế mới. Tất cả các thao tác có thể được hoàn tất chỉ bằng một ngón tay
trên màn hình điều khiển cảm ứng màu 10,1 inch. Điều hướng menu được hoàn thiện
giúp việc tìm kiếm các mục menu dễ dàng, ít bước hơn và cải thiện khả năng vận
hành tổng thể.
Góc bảng điều khiển UI có thể điều chỉnh được
Việc điều chỉnh góc được thực hiện nhờ cơ chế nghiêng, giúp
bạn có thể điều chỉnh màn hình để tránh phản xạ ánh sáng, hoặc để người dùng điều
chỉnh bảng điều khiển sang một góc độ dễ nhìn hơn.
Cải tiến khả năng vận hành
Đầy màu sắc và thân thiện với người dùng
Mỗi chức năng đã được nhóm lại hợp lý theo màu sắc, giúp người
dùng dễ dàng nhận biết. Các chức năng cơ bản thường dùng được hiển thị trong
vùng màu để người dùng có thể dễ dàng tìm thấy và thao tác.
Dễ tìm kiếm và định vị
Cấu trúc màn hình không phân cấp cho phép nhiều thiết lập được kiểm tra trong một
danh sách. Các chi tiết của thiết lập cũng có thể được xác thực bởi các thao
tác gõ nhẹ và vuốt bằng một ngón tay.
Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
Thiết bị hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Nhật, tiếng
Anh, tiếng Trung (giản thể/phồn thể), tiếng Hàn, tiếng Thái và tiếng Việt có thể
dễ dàng chuyển đổi cho phù hợp với nhiều người dùng. Có thể dễ dàng chỉ định
đích từ bảng điều khiển UI khi gửi tài liệu.
Dễ dàng hơn trong việc chọn đích đến dành cho fax/email hay
lưu trữ tập tin
Có thể dễ dàng chỉ định đích đến từ bảng giao diện người
dùng khi gửi fax và khi gửi email hoặc lưu trữ dữ liệu vào máy tính của bạn khi
quét. Với màn hình đồng dạng, chỉ các chức năng và đích đến có thể được sử dụng
mới hiển thị theo những gì bạn đã nhập. Ngay cả khi bạn không quen với việc vận
hành thiết bị này, bạn sẽ có thể chỉ định đích đến của mình mà không phải lo lắng.
Thiết bị đa chức năng tìm hiểu thói quen của bạn
Các thiết bị ApeosPort sẽ tìm hiểu thói quen của bạn — các
tính năng, cài đặt v.v. ưa thích. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màn hình thao tác
hiển thị sau khi xác thực cũng như màn hình thao tác thông thường tùy theo nhu
cầu.
Tùy chỉnh màn hình trang chủ và danh mục tính năng
Bạn có thể chọn biểu tượng (ứng dụng) và bố trí chúng theo
thứ tự mà bạn mong muốn trên màn hình trang chủ một cách dễ dàng và trực quan.
Bạn cũng có thể ẩn các tính năng không cần thiết.
Di chuyển biểu tượng chỉ bằng cách vừa chạm vừa kéo/thả.
Hoàn thành công việc thường ngày của bạn bằng một lần chạm
Các tính năng và thiết lập ưa thích của bạn có thể được đăng ký để xuất hiện
trên màn hình trang chủ như các ứng dụng một lần chạm. Chỉ cần chạm vào ứng dụng
một lần chạm để hoàn thành công việc thường ngày của bạn.
Có thể chọn màu sắc, thiết kế và tên gọi mà bạn muốn cho một biểu tượng.
Hỗ trợ thực hiện các công việc đột xuất với độ linh hoạt cao
Việc lưu các thiết đặt làm thiết đặt sẵn sẽ loại bỏ phiền phức khi phải chọn
các thiết lập phức tạp mỗi lần thao tác. Mỗi khi lựa chọn thiết lập cài đặt sẵn,
bạn có thể tùy chỉnh thiết đặt đó theo ý thích, qua đó sẽ đơn giản hóa quy
trình công việc của bạn.
Có thể thay đổi các thiết đặt như tùy chọn dồn trang và số lượng bản sao mỗi lần
lựa chọn thiết đặt sẵn.
Quy trình làm việc tự động
Tự động hóa các quy trình quét cho các tác vụ công việc
thông thường
Việc sử dụng tính năng Phân phát công việc quét* sẽ tự
động hóa quy trình quét và lưu tài liệu vào đích định sẵn theo các quy tắc được
chỉ định cho từng tác vụ hoặc loại tài liệu, loại bỏ nhu cầu chọn tên tệp hoặc
định dạng tệp theo cách thủ công và tiến hành xử lý OCR*. Bạn cũng có thể xuất
các ký tự từ một số vị trí trên tài liệu và sử dụng chúng làm tên thư mục hoặc
tên tệp.
*: Tùy chọn.
[ Sử dụng mã QR và mã vạch ]
Tính năng Chuyển phát công việc quét sẽ quét mã QR hoặc mã vạch in ở tiêu đề hoặc
nội dung tài liệu và tự động xử lý dựa trên các kết quả quét.
Các thiết lập cài đặt fax giúp giảm lãng phí và tăng hiệu suất*
Bằng cách cài đặt cấu hình máy với thiết lập tính năng Fax
không giấy, bạn có thể lưu các bản fax đã nhận trong các thư mục sao cho chỉ in
các bản fax cần thiết sau khi đã kiểm tra trên bảng điều khiển. Các bản fax
cũng có thể được chuyển tiếp vào điện thoại thông minh của bạn. Với một bộ tùy
chọn, bạn cũng có thể sắp xếp chúng theo số fax, ngày nhận, hoặc người chịu
trách nhiệm và chuyển đổi hành vi của một thiết bị đa chức năng. Với một lần chạm,
bạn có thể thay đổi thiết lập để chuyển tiếp các fax đến qua email, theo đó cho
phép bạn kiểm tra chúng từ bên ngoài văn phòng.
Giảm thiểu lượng giấy ra
Kiểm tra fax đến ở bên ngoài văn phòng
Tự động sắp xếp và chuyển tiếp
Thay đổi hành vi của thiết bị đa chức năng khi nhận fax tùy
thuộc vào thời gian trong ngày
*: Tùy chọn.
Quét thông minh
Quy trình làm việc đơn giản với tính năng quét tiện lợi và dễ
dàng
Tự động chuyển đổi tài liệu được quét sang định dạng tệp và
đích đến được chỉ định trước. Sau khi đã đăng ký đích đến và định dạng tệp,
chọn nút quy trình công việc và quét tài liệu. Thêm tên tệp bằng cách thêm loại
tài liệu và ngày tháng vào chuỗi ký tự xác định bởi người dùng được thiết đặt
trên máy tính, tiện lợi cho công việc mang tính thường lệ. Hiệu quả trong việc
quản lý và sử dụng các hợp đồng và hóa đơn, v.v… được tăng lên đáng kể.
Ghi chú: Tùy chọn.
Quét liền mạch các kích cỡ không theo chuẩn
Các tài liệu giấy cỡ nhỏ và không theo chuẩn có thể được tự
động điều chỉnh theo kích cỡ chuẩn gần nhất chỉ bằng cách quét thông qua bộ nạp
và đảo bản gốc tự động (DADF). Dễ dàng quét biên lai và phiếu mua hàng mà không
cần nhập từng kích cỡ tài liệu riêng lẻ.
Đa dạng chức năng quét
Hỗ trợ một loạt các quy trình và định dạng tệp
Dữ liệu đã gửi qua email hoặc quét có thể được chuyển đổi sang định dạng TIFF,
JPEG, DocuWorks hoặc PDF. Thiết bị cũng hỗ trợ xử lý OCR* giúp việc tìm kiếm
trở nên thuận tiện. Kích cỡ dữ liệu có thể được nén để giảm tải mạng và có thể
đặt mật khẩu.
*: Tùy chọn.
Chức năng quét được cá nhân hóa dễ dàng hơn
Chức năng “ScanAuto” tự động chọn khổ/quét một mặt/quét hai
mặt/điều chỉnh hướng tài liệu chỉ bằng việc ấn nút bắt đầu. Đồng thời, khi sử dụng
chức năng xác thực, địa chỉ e-mail của bạn được tự động được đặt làm đích đến
chỉ bằng việc mở ScanAuto, loại bỏ thao tác nhập đích.Không gian làm việc không
giới hạn
Cùng với những bước tiến vượt bậc trong thế giới kết nối,
Fuji Xerox không ngừng nỗ lực nhằm giúp khách hàng đạt được tầm nhìn chung về
việc tích hợp quy trình công việc liền mạch để khắc phục tình trạng dư thừa, giảm
thời gian hoàn thành công việc và tăng tính linh hoạt cho người dùng có thể làm
việc mọi lúc mọi nơi.
Kết hợp sử dụng dòng máy ApeosPort mới với các luồng công việc
tài liệu hiện có trên dịch vụ đám mây và các quy trình nội bộ để đạt mức tối ưu
cho khả năng mở rộng để nâng cao năng suất.
Tính di động
Giao tiếp cận trường (NFC)
Dòng máy ApeosPort tích hợp chuẩn NFC giúp đơn giản hóa quy
trình in và quét. Sử dụng công nghệ NFC, một kết nối không tiếp xúc có thể được
thiết lập giữa một thiết bị di động và thiết bị đa năng.
Bộ mạng LAN không dây*
Khách hàng có thể tùy chọn mua bổ sung bộ mạng LAN không
dây, một lựa chọn thông minh nhằm tăng tính bảo mật trong môi trường in bằng
cách tách biệt môi trường mạng dành cho nhân viên công ty và môi trường mạng
dùng cho khách hàng.
*: Tùy chọn.
Ứng dụng di động “Print Utility”
Ứng dụng di động của Fuji Xerox cho phép người dùng in trực
tiếp từ các thiết bị iOS hoặc AndroidTM, khiến việc in ấn và quét trên di động
tiện lợi ngay trong tầm tay bạn. In các album ảnh, các trang web đã lưu hoặc chụp
ảnh và in khi đang di chuyển từ thiết bị iOS hoặc AndroidTM của bạn. Chỉ cần
đưa thiết bị di động đã bật NFC lên thiết bị đa năng, ứng dụng Print Utility sẽ
tự động khởi chạy và bạn sẽ sẵn sàng để in hoặc quét.
UI di động
Điện thoại thông minh (iOS và AndroidTM) của bạn có thể được
sử dụng như bảng điều khiển giao diện người dùng di động. Chỉ cần thiết lập một
công việc trên điện thoại thông minh và chạm vào đầu đọc NFC (giao tiếp cận trường)
của thiết bị đa năng để thực hiện các thao tác cơ bản như sao chụp, quét và fax
(Lưu trữ đến Thư mục hoặc E-mail).
Có thể đăng ký lên đến 30 mục ưa thích
Portable UI for Business cho phép đăng ký lên đến 30 mục thiết lập thường dùng
làm mục ưa thích. Các thiết đặt này có thể được truy xuất chỉ bằng một cú chạm
đơn giản. Để thuận tiện hơn, bạn cũng có thể đăng ký đích để gửi fax hoặc lưu dữ
liệu đã quét.
Dịch vụ đám mây của Fuji Xerox
Lưu trữSử dụng CSH (Cloud Service Hub) để kết nối với
dịch vụ lưu trữ đám mây yêu thích của bạn.In trực tiếpSử dụng tính năng Cloud
On-Demand Print để in trực tiếp từ máy chủ đám mây của Fuji Xerox khi đang ghé
thăm văn phòng ở xa.Bảo mật tài liệuGiải pháp dựa trên đám mây của Final Code
cho phép người dùng thiết đặt các quyền của tài liệu ngay tại thiết bị.Kế toán
trên thiết bịNgười dùng có thể truy cập dịch vụ quản lý nhật ký Thiết bị trên
trình duyệt web để thu thập dữ liệu sử dụng và phân bổ chi phí cho người dùng
có liên quan.
Bảo mật, dễ dàng thực hiện lệnh in ngay cả khi không có mặt
tại văn phòng
Chúng tôi lắng nghe những điều bất tiện
Khi tôi cần phải in nhưng lại không có mặt ở văn phòng, việc
nhờ một người khác in giúp bằng cách gửi tệp qua e-mail hoặc xử lý với bộ nhớ
USB hay cài đặt trình điều khiển máy in trên máy tính xách tay của tôi đều gây
phiền hà.
Khi làm việc với các nhân viên ở phòng ban khác, các dữ kiện
cần thiết và tài liệu đã chỉnh sửa sau các cuộc họp không thể được in ngay lập
tức do không có môi trường mạng LAN có thể được sử dụng chung.
Cloud On-Demand Print có thể được sử dụng để in dễ dàng qua
đám mây tại những văn phòng bên ngoài miễn là ở đó có kết nối Internet.
Cloud On-Demand Print
Từ máy tính hay thiết bị di động, bạn có thể đăng ký tài liệu
cần in trên máy chủ đám mây và xuất lệnh in ngay tại thiết bị đa chức năng tại
vị trí bạn đang có mặt một cách đơn giản bằng cách truy cập vào ID và sử dụng mật
khẩu cho tài khoản Cloud On-Demand tại bảng điều khiển. Không có bất kỳ rủi ro
đánh mất dữ liệu và bạn không cần chương trình điều khiển in chuyên biệt. Các
tài liệu yêu cầu có thể được in dễ dàng và bảo mật ngay cả khi bạn không có ở
văn phòng.
Quy trình số hóa hiệu quả hơn
Chúng tôi lắng nghe những điều bất tiện
Chúng tôi muốn chuyển sang chia sẻ tệp trên đám mây nhưng lo
ngại liệu tính năng quét và tìm kiếm sẽ vẫn liền mạch như trước đây
Một lượng lớn thời gian và công sức được dành cho việc nhập
và nộp vô số chứng từ kế toán vào phần mềm kế toán
Nhiều dịch vụ đám mây có thể được tích hợp vào một dịch vụ
duy nhất qua Cloud Service Hub. Dịch vụ này cũng cho phép liên kết dịch vụ đám
mây doanh nghiệp của nhiều công ty khác nhau và đảm bảo vận hành liền mạch.
Cloud Service Hub
Bạn có thể quét đến và tìm kiếm trên các dịch vụ lưu trữ đám
mây như Box®, Dropbox®, Evernote®, Google DriveTM, OneDrive, SharePoint với chỉ
một đăng nhập. Tìm kiếm trên nhiều dịch vụ đám mây để định vị tài liệu được yêu
cầu nhờ vào tính năng xử lý OCR tự động cho tài liệu đã quét của bạn.
Tăng cường liên kết với các công ty đối tác
Liên kết với các dịch vụ đám mây của Concur, chẳng hạn như Concur Expense cho kế
toán, tăng đáng kể hiệu quả của công việc số hóa cho kế toán.
Vận hành thân thiện với người dùng
Thân thiện với người dùng qua ánh sáng và âm thanh
Thiết bị khéo léo sử dụng ánh sáng và âm thanh để thông báo
cho người dùng về trạng thái máy. Một âm thanh nhẹ nhàng có thể dễ dàng được
nghe thấy trong tiếng ồn của văn phòng, thay đổi để thông báo chính xác cho người
dùng về công việc đã hoàn tất. Khu vực khay trung tâm được trang bị một cảm biến
– đèn xanh dịu nhấp nháy trong khi in và sáng liên tục khi quá trình in hoàn tất,
báo hiệu công việc đã sẵn sàng để thu thập. Điều này làm giảm nguy cơ rò rỉ
thông tin bởi các tài liệu được in mà không nhận về.
SmartWelcomEyes (Cảm biến nhận diện thông minh)
Các cảm biến được trang bị trên thiết bị đa chức năng sẽ
giúp phát hiện người dùng và tự động khôi phục thiết bị từ chế độ nghỉ. Ngay cả
khi thiết bị luôn trong chế độ nghỉ để tiết kiệm năng lượng thì vẫn có thể sử dụng
ngay lập tức mà không ảnh hưởng gì đến sự tiện lợi của người dùng.
Phát hiện nạp nhiều tài liệu
Bộ nạp và đảo bản gốc tự động (DADF) có một cảm biến sóng
siêu âm có khả năng phát hiện các tài liệu chồng chéo được nạp không chính xác,
giúp ngăn các lỗi quét khi sao chụp hoặc quét nhiều tài liệu.
Ghi chú: Chỉ trang bị cho C7070 / C6570.
Hỗ trợ nhiều loại giấy khác nhau
Từ bưu thiếp cho đến giấy dài
Thiết bị hỗ trợ một loạt các khổ giấy và trọng lượng giấy, từ phong bì, bưu thiếp
cho đến giấy dài lên đến tối đa 320 x 1200 mm*1 và từ 52 đến 300 gsm. Tính
năng in giấy dài*2 cho bạn khả năng tạo những tài liệu dài chẳng hạn như
biểu ngữ.
*1: Diện tích in ấn lên tới 305 x 1194 mm.
*2: Chỉ hỗ trợ bởi trình điều khiển PCL và trình điều khiển
Adobe® PostScript® 3TM.
Khay giấy có thể thu vào chỉ bằng một thao tác đẩy nhẹ
Các khay giấy được lắp với cơ chế thu vào có thể đóng nhẹ
nhàng khay mà không cần đẩy hoàn toàn vào trong.
Đa dạng hơn nữa
Nhiều tùy chọn cho quy trình hoàn thiện ấn phẩm tài liệu.
Dập ghimDập ghim các tài liệu nhiều trang, ví dụ như tài liệu
cuộc họp thành nhiều bộ.Đục lỗQuá trình đục lỗ có thể được thực hiện để đóng
tài liệu thành tập (sổ).Dập ghim lồngQuy trình Gập đôi và dập ghim lý tưởng để
tạo catalog và sách nhỏ.Gập kiểu chữ Z một phầnGập kiểu chữ Z một phần là
phương pháp hữu hiệu để kết hợp tài liệu A3 thành khổ A4.Gấp làm baGập kiểu chữ
C tiện dụng khi tạo tài liệu để đưa vào phong bì.
Bộ hoàn thiện
1. Bộ hoàn thiện A22. Bộ hoàn thiện B3 + Bộ đóng sách3. Bộ
hoàn thiện C34. Bộ hoàn thiện C3 có Bộ đóng sách5. Bộ hoàn thiện C3 có Bộ đóng
sách + Bộ gập CD1
Dành cho người dùng xử lý một lượng lớn các tài liệu sao chụp,
in và fax
03 đầu ra cho lệnh sao chụp, in và fax
Các công việc sao chụp, in và fax có thể được phân loại khi
xuất kết quả.
Dành cho giấy ra khối lượng lớn
Khay tandem và Bộ nạp trữ lượng lớn xử lý nhu cầu của người
dùng đối với giấy ra khối lượng lớn. Trữ lượng giấy tối đa 5105 tờ*.
*: Giấy 80 gsm.
Công nghệ xanh (Green Technology)
Sử dụng mực Super EA-Eco mới phát triển
Thiết bị có thể tạo ra bản in đạt độ phân giải lên đến 1200
x 2400 dpi. Hơn thế nữa, thiết bị này còn sử dụng một trong những loại hạt mực
nhỏ nhất trong ngành công nghiệp. Sự kết hợp này giúp tái hiện lại chữ viết và
đường nét một cách rõ ràng cũng như mang lại chất lượng tuyệt đẹp cho ảnh bán sắc
và các loại màu đặc biệt như màu da của em bé, hay màu sắc của bầu trời.
Nhựa sinh học/nhựa tái chế
Thiết bị đa chức năng của Fuji Xerox sử dụng các bộ phận bằng
nhựa sinh học có chứa xenluloza có nguồn gốc từ gỗ (làm giảm lượng khí thải CO2).
Nhựa tái chế được sử dụng ở một số bộ phận bên ngoài giúp giảm tác động đến sự
nóng lên toàn cầu.
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký phản hồi