Hastag liên quan: theo dõi đối thủ của bạn và cách nhà sáng tạo xem những hastag họ dùng. Từ đó, bạn hãy chọn hastag liên quan và phù hợp đến nội dung kênh và video của bạn.
Hastag xu hướng: dùng hastag đang lên xu hướng và viral chính là một biện pháp giúp video dễ dàng ăn đề xuất hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hastag kết hợp với hastag ít phổ biến và hastag thịnh hành sẽ tăng khả năng hút thông tin.

Hastag thương hiệu: bạn có thể xây dựng hastag mang tính thương hiệu cá nhân để người theo dõi tìm thấy kênh của mình dễ dàng. Người dùng có thể tổ chức một challenge hoặc mini game với điều kiện người chơi phải dùng hastag của bạn nhằm xây dựng cộng đồng hastag thương hiệu cá nhân của bạn.
Dùng nhiều hastag khác nhau: người dùng nên dùng càng nhiều hastag càng tốt, không nên dùng một hastag duy nhất để tăng tính phổ biến của video.
Trên đây là hướng dẫn dùng hastag để tăng view TikTok mà bạn cần nắm được. Hãy lưu lại để tham khảo và áp dụng. Đừng quên theo dõi MediaMart để cập nhật nhanh chóng những thông tin hữu ích nhất.