
7h – 9h sáng: Đây là khung giờ bắt đầu một ngày mới diễn ra các hoạt động như ăn sáng, cà phê,… và nhiều người sẽ tranh thủ lúc này để lướt mạng xã hội như TikTok để giải trí hay cập nhật tin tức. Bạn nên đăng những video có nội dung hài hước, ý nghĩa truyền tải năng lượng tích cực cho người xem vào khoảng thời gian này.
11h30 – 13h30: Khoảng thời gian nghỉ trưa này nhiều người thường tranh thủ xem TikTok sau khi đã kết thúc nửa ngày làm việc, học tập. Đối tượng truy cập phần lớn lúc này sẽ thiên về dân văn phòng, học sinh, sinh viên nên bạn hãy cân nhắc đăng tải nội dung video hướng đến nhóm đối tượng này.
20h – 22h tối: Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của hầu hết mọi người sau một ngày dài làm việc, học tập. Do đó, lượng truy cập TikTok vào thời điểm này rất lớn và video của bạn rất dễ lên xu hướng và có lượt tương tác cao.
22h30 – 0h đêm: Đây là thời gian hoạt động của các “cú đêm” như: Game thủ, dân IT, lập trình viên, GenZ, Leader, Manager… nếu nội dung video của bạn hướng đến nhóm đối tượng này thì đây là khung giờ hợp lý để đăng tải video.
Ngoài khoảng thời gian trong ngày thì bạn cũng nên để tâm đến khoảng thời gian cuối tuần hay ngày lễ thì lượng người truy cập TikTok sẽ đông hơn bình thường.