TV Samsung, LG, Sony đồng loạt giảm giá chuẩn bị mùa World Cup 2018

Biên tập bởi: Nguyễn Mạnh Hải - Cập nhật ngày 23/10/2021 16:39

3 thương hiệu TV lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay là Samsung, LG và Sony đang giảm giá nhiều dòng TV dưới nhiều hình thức nhằm hút khách khi mùa World Cup 2018 đang đến gần.

1.

TV Samsung, LG, Sony đồng loạt giảm giá chuẩn bị mùa World Cup 2018

3 thương hiệu TV lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay là Samsung, LG Sony đang giảm giá nhiều dòng TV dưới nhiều hình thức nhằm hút khách khi mùa World Cup 2018 đang đến gần.

Đồng loạt tung sản phẩm mới ra thị trường đón đầu mùa World Cup 2018

Loạt sản phẩm mới của LG vừa đưa về thị trường Việt Nam

Đầu tháng 4 và tháng 5, các thương hiệu TV đã đồng loạt tung ra thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm mới nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho nhu cầu mua TV trước mùa World Cup 2018.
Sony là thương hiệu tung ra thị trường Việt Nam loạt sản phẩm năm 2018 khá sớm với các dòng Android OLED cao cấp đến dòng SmartTV cơ bản đa dạng về giá thành, tính năng và thiết kế của sản phẩm. Trong đó, loạt TV Bravia OLED là dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng.
Ngay sau Sony, hai đối thủ khác là Samsung và LG cũng tung đưa các dòng sản phẩm TV mới vào thị trường VIệt Nam. Đầu tháng 5, Samsung trình làng thế hệ TV QLED 2018. Dòng sản phẩm mới của Samsung trải rộng ở nhiều phân khúc với cả màn hình phẳng, màn hình cong và nhiều kích thước khác nhau.

Sản phẩm mới của Sony.

Các mẫu sản phẩm TV Samsung QLED 2018 ra mắt tại Việt Nam bao gồm Q9F; Q8C; Q7F và Q6F ở các tầm giá từ 9 triệu đồng cho đến các mẫu TV cao cấp hơn có giá lên tới hơn 200 triệu đồng.
Trong khi đó, LG Electronics Việt Nam cũng vừa công bố sẽ bán ra tại thị trường Việt Nam các mẫu TV công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu mua sắm trước mùa World Cup 2018.
Các dòng sản phẩm mới gồm các mẫu TV OLED, UHD và SUPER UHD sẽ được bán ra tại Việt Nam trước mùa World Cup 2018. Hiện, LG vẫn là hãng có nhiều model TV nhất trên thị trường Việt Nam, từ các dòng TV OLED cao cấp đến các dòng TV UHD và SUPER UHD chất lượng 4K.
Cụ thể, LG sẽ bán ra tại thị trường Việt Nam 10 mẫu TV OLED tích hợp AI trong năm 2018, bao gồm các dòng sản phẩm W8, G8, E8, C8 và B8. Tất cả đều hướng đến triết lý thiết kế siêu mỏng tinh tế và kích cỡ đa dạng từ 55 đến 77 inch. Bên cạnh OLED, LG cũng giới thiệu chín mẫu TV Super UHD tích hợp AI (SK95, SK85 và SK80) với kích thước đa dạng từ 49 đến 86 inch.
Bên cạnh những dòng TV cao cấp, LG cũng gia tăng cơ hội trải nghiệm cho những người yêu thích công nghệ với lựa chọn trải dài trên nhiều phân khúc giá, dao động từ khoảng 13 - 50 triệu đồng với dòng TV 4K UHD TV.
Ngoài 3 thương hiệu nói trên, tại thị trường Việt Nam hãng TCL cũng giới thiệu ra thị trường Việt Nam loạt TV mới, với bốn sản phẩm chính: QLED X6 TV, QLED X4 TV, UHD C6 TV và Curved UHD P5 TV.
 
Bắt tay với các kênh phân phối hạ giá để hút khách

Chương trình khuyến mãi được thực hiện ở hệ thống siêu thị điện máy MediaMart

Cùng với việc đưa các dòng sản phẩm mới vào thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu mua TV trong mùa World Cup 2018 sắp diễn ra. Các hãng TV cũng có động thái bắt tay với các kênh phân phối giảm giá sản phẩm qua nhiều hình thức khuyến mại và quà tặng.
LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá" với nhiều ưu đãi hấp dẫn ở nhiều kênh bán hàng. Theo đó, chương trình kéo dài trong 2 tháng từ 15/5 – 15/7 với nhiều quà tặng đi kèm có giá trị khi mua các dòng TV mới của hãng như TV LG, loa Soundbar hay sử dụng miễn phí các ứng dụng Film+, Clip TV,…
Ngoài ra, các siêu thị điện máy cũng thực hiện các chương trình khuyến mãi riêng. 
Khảo sát giá bán tại một số siêu thị này cho thấy, giá bán các model cũ giảm khá mạnh, từ 10 – 20%. Một số model mới giới thiệu cũng được giảm nhẹ tùy từng hệ thống siêu thị. Đi kèm là các chương trình giảm giá này là các phần quà tặng hay bốc thăm trúng thưởng kèm theo.
Tại hệ thống MediaMart cũng bắt tay LG thực hiện chương trình "Đến Mediamart mua LG – Trúng Smart TV LG 55 inch – Thỏa đam mê bóng đá". Theo đó trong thời gian từ 18/5 - 24/6, khách hàng mua các sản phẩm điện máy của LG sẽ có cơ hội trúng 18 Smart TV LG 4K 55 inch tổng ngân sách lên đến 492 triệu đồng.
Cũng theo chia sẻ của đại diện LG Việt Nam trong đợt ra mắt sản phẩm mới, thương hiệu này kì vọng sức mua của thị trường tăng cao đồng thời đặt mục tiêu tăng trưởng 50% trong mùa World Cup này so với cùng kỳ năm ngoái”.

 

Theo ictnews.vn