Giới thiệu công ty

Giới thiệu công ty

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng... Sự kiện ngày 16/1/2008, Thế giới điện máy Media Mart khai trương Siêu thị điện máy số 1 tọa lạc tại 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.

1.

Những mục tiêu tương lai

Không ngừng vươn xa, MediaMart sẽ mở rộng Hệ thống siêu thị điện máy - nội thất tới các Tỉnh thành trong cả nước với tiêu chí phát triển, hiệu quả, bền vững. Sự gia tăng mạnh mẽ cả về nguồn vốn, mô hình và mạng lưới hoạt động cũng như chất lượng nguồn nhân lực không chỉ thể hiện những khởi sắc mà còn là dấu ấn quan trọng trong hoạt động kinh doanh của MediaMart.

Những mục tiêu tương lai
 

 

Đón đầu và phát huy lợi thế từ mọi cơ hội, MediaMart không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng Online, Call Center, Dịch vụ bảo hành trọn đời, Bán hàng trả góp lãi suất 0%... Cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, MediaMart cũng đã hoàn thiện những quy trình quản trị, quy trình điều hành, quản lý rủi ro, không ngừng nghiên cứu, học hỏi từ những mô hình Điện máy thành công trên thế giới để áp dụng một cách sáng tạo, khoa học vào kinh doanh của MediaMart, đảm bảo hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững cả trong hiện tại lẫn những chặng đường về sau.

2.

Giới thiệu công ty

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng.....

Sự kiện ngày 16/1/2008, MediaMart khai trương Siêu thị điện máy đầu tiên tọa lạc tại 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.

Sau 16 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi gần 400 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.

06 năm liên tiếp MediaMart được vinh danh trong “Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín Việt Nam”, “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” (VNR500). Có được kết quả này là nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 5000 CBNV công ty CP MediaMart Việt Nam trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Giới thiệu công ty
 

Trước làn sóng liên doanh, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ điện máy và liên tiếp công bố kế hoạch mở rộng hệ thống

• TẦM NHÌN:

Công ty số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ các sản phẩm Điện máy, máy tính, mobile và nội thất.

• SỨ MỆNH:

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

• MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC:

1.  Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;

2.  Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; MediaMart phải luôn dẫn đầu ngành điện máy- nội thất trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;

3. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với MediaMart; xây dựng MediaMart thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ rất uy tín, chuyên nghiệp do khách hàng lựa chọn.

4.  Phát triển MediaMart thành một trong những hệ thống điện máy - nội thất hàng đầu Việt Nam về: quản lý tốt, môi trường làm việc tốt, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo và rất linh hoạt khi môi trường kinh doanh thay đổi.

 

3.

Thế mạnh và định hướng của công ty

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, MediaMart đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, MediaMart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất ...phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

 

Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Korea, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: SAMSUNG, SONY, LG, Panasonic, Toshiba, Sharp,... Trong thời gian tới Công ty sẽ đầu tư vào các ngành nghề mới như bất động sản, khai thác khoáng, đầu tư tài chính.

4.

Đội ngũ nhân sự

Hội đồng Quản trị do Đại hội đồng cổ đông tín nhiệm bầu ra. Hội đồng quản trị là cơ quan quản trị toàn bộ mọi hoạt động của công ty, các chiến lược, kế hoạch sản xuất và kinh doanh trong nhiệm kỳ của mình. Ban Giám đốc sẽ chịu trách nhiệm về các mặt hoạt động của công ty trước Hội đồng Quản trị và pháp luật hiện hành, quyết định các chủ trương, chính sách, mục tiêu chiến lược của công ty, đồng thời giám sát và kiểm tra tất cả các hoạt động về sản xuất kinh doanh, đầu tư của công ty. 
 

5.

Cam kết

MediaMart nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm Điện máy - Nội thất tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước chúng tôi cam kết.

Cam kết với đối tác:

- Trở thành đối tác chiến lược trong và ngoài nước trên cơ sở "Hợp tác, phát triển bền vững" hợp tác toàn diện lâu dài nhằm kịp thời đưa những sản phẩm mới và dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng.

Cam kết với khách hàng :

- Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Media Mart cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.

- Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. 

- Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có. 

 

- Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của MediaMart đối với thế giới bên ngoài.