1 đổi 1 trong 30 ngày máy giặt, tủ lạnh AQUA

Biên tập bởi: Ngô Khánh - Cập nhật ngày 27/05/2025 15:55

Nhằm mang đến cho Quý Khách hàng những quyền lợi tốt nhất khi mua sắm và sử dụng sản phẩm, Mediamart kết hợp cùng AQUA trân trọng giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt “1 đổi 1 trong 30 ngày” dành riêng cho khách hàng mua máy giặt, tủ lạnh AQUA trong thời gian từ tháng 05 đến tháng 12 năm 2025, chi tiết chương trình như sau:

1.

Thời gian áp dụng

Thời gian áp dụng: Từ 01/05/2025 đến 31/12/2025

Applied period:        From 01/05/2025 to 31/12/2025

2.

Nội dung

  • Người tiêu dùng mua máy giặt, tủ lạnh bất kỳ mang nhãn hiệu AQUA tại các cửa hàng Mediamart trên toàn quốc sẽ được áp dụng Chương trình “1 Đổi 1 trong 30 ngày”.

End-users who buy any AQUA Washing machine, Refrigerator products at Mediamart stores nationwide will be eligible for the “1 Exchange 1 within 30 days” program.

  • Quý Khách hàng sẽ thay mặt AQUA triển khai chương trình này đến Người tiêu dùng.

The Customer will implement this program on behalf of AQUA to End-users.

  • Mỗi Người tiêu dùng có thể được đổi trả nhiều hơn 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình trong trường hợp sản phẩm lỗi đáp ứng đủ điều kiện đổi trả ở mục 05 trong thông báo này

Each End-users is allowed to return more than 01 time during the program’s period, provided that the defective product meets the return and exchange conditions specified in Section 05 of this announcement.

  • Chương trình này áp dụng đồng thời với các chương trình khác tại cùng thời điểm.

This program will apply simultaneously with other programs at the same time.

 

3.

Điều kiện áp dụng

  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm được đăng ký Bảo hành điện tử của Công ty AQUA trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.

The program applies to all products which are registered E-warranty of AQUA Company during the program’s period.

  • Để được hưởng đầy đủ quyền lợi sản phẩm, Người Tiêu Dùng cần thực hiện đăng ký Bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. 

To enjoy full benefits, The End-users need to register E-warranty within 15 days of purchasing products.

  • Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký được Bảo hành điện tử, Người Tiêu Dùng có thể cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) để chứng minh thời gian mua hàng nằm trong thời gian áp dụng chương trình.

In case the product cannot be registered E-warranty, the End-users need to provide the VAT invoice to prove the purchasing product within the applied time.

  • Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký Bảo hành điện tử đúng thời gian quy định hoặc không cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) sẽ không được áp dụng chương trình.

The program shall not apply for the E-warranty not registered within the timeline above or the case that cannot provide the VAT invoice.

4.

Sản phẩm chấp nhận bảo hành

  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử trên hệ thống bảo hành của Công ty AQUA hoặc cung cấp hóa đơn mua hàng (hóa đơn VAT).

The product was successfully E-warranty registered to the system of AQUA Company or provide the purchasing invoice (VAT invoice).

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Products are used with the right purpose and function and follow the manufacturer’s instructions.

  • Những hư hỏng của sản phẩm được đánh giá và kết luận bởi Trung tâm Dịch vụ AQUA Việt Nam là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Product defectives are assessed and concluded by AQUA Vietnam Service Center due to component and technical faults from the manufacturer.

  • Số Serial trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất số.

The serial number on the products must be intact, and not to be torn or lost.

  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).

Products are identified as authentic AQUA Vietnam products (Based on purchase invoices and identification stamps affixed to products).

  • Thời gian áp dụng đổi mới: Sản phẩm được đổi mới trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành hoặc từ thời điểm mua hàng (dựa trên ngày hóa đơn).

Time for exchange: 30 days from date of purchasing invoice (VAT invoice) or activated invoice.

5.

Quy định đổi mới sản phẩm

  • Người Tiêu Dùng được đổi mới sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố “Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất”. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận (báo cáo kỹ thuật & yêu cầu đổi sản phẩm) bởi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam và Phòng Dịch vụ AQUA Việt Nam đồng thời tuân thủ đạt đủ các tiêu chuẩn sau:

End-users will be changed new product similarly when product using got trouble “Manufacture technical quality fault”. Product exchange only be accepted after checked & confirmed (TIR & RMA) by AQUA technician & Service Department at one fell swoop comply with the following standards:

+ Hàng hóa trả lại không bị lỗi ngoại quan (móp méo, biến dạng…) và đầy đủ linh kiện.

Returned goods don’t have external defectives (distorted, deformed, ...) and have full components.

+ Trong trường hợp sản phẩm cần đổi đã hết tồn kho, Công ty AQUA sẽ tiến hành đổi cho Người Tiêu dùng sản phẩm có phân khúc tương đương.

In case the product to be exchanged is out of stock, AQUA Company will exchange for the End-users products of the similar segment.

  • Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất sau khi thời hạn áp dụng Chương trình “1 đổi 1 trong 30 ngày” kết thúc.

Products are applied to the warranty policy prescribed by the manufacturer as normal, after the expiration of the application term for “1 exchange 1 within 30 days” program.

  • Sản phẩm đổi mới được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất, không được áp dụng tiếp tục chính sách 1 đổi 1.

Exchanged products are applied to the warranty policy prescribed by the manufacturer as normal, and not applied to the 1 exchange 1 program.

  • Sản phẩm được đổi mới có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng của sản phẩm lỗi.

Exchanged products are warranted from the purchasing date of the defective product.

6.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Người Tiêu dùng sử dụng sản phẩm không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

Products are used with the right purpose, function and following the manufacturer’s instructions.

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, …

Products are damaged by natural disasters, floods, fires, etc.

  • Những trường hợp hỏng hóc do nguyên nhân khách quan đến từ Người Tiêu dùng như: bong tróc, làm móp méo, làm biến dạng, làm thay đổi hình dáng, cấu trúc và nguyên lý hoạt động của sản phẩm, …

Case of damage due to objective reasons from the End-users such as: peeling, distorting, deforming, changing the shape, structure, and operating principles of products, etc.

  • Hư hỏng xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.

Damages occur due to improper installation and maintenance.

  • Không áp dụng cho phụ kiện kèm theo.

Does not apply to accessories.

 

7.

Phạm vi và địa điểm bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà, theo yêu cầu của Người Tiêu Dùng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của Quý Khách hàng được chia theo khu vực địa lý. 

Products are warranted at the End-Users’ houses, as requests of customers whose addresses are in the distribution range of the Customer in geographic areas.

  • Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt quá giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, Người Tiêu dùng sẽ tự mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành ủy quyền gần nhất theo hướng dẫn của AQUA Việt Nam.

Warranty claims at the End-users’ houses whose addresses are out of geographic areas will not be accepted customers must bring their products to the nearest authorized Service Center according to AQUA Vietnam's guidelines

 

Quý Khách hàng có bất kỳ thắc mắc khác liên quan đến quy trình đổi trả sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các phương thức liên lạc sau:

If you have any questions regarding the product return process, please contact us by the following contact methods:

+ Liên hệ với nhân viên đại diện của AQUA thông qua thư điện tử, điện thoại…

Contact AQUA’s representative via email, mobile phone…

+ Liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam – Hotline: 1800.585.832 hoặc Zalo theo mã QR bên dưới:

Contact AQUA Vietnam Customer Service Center – Hotline: 1800.585.832 or Zalo official account via below QR code:

A screenshot of a qr code

Description automatically generated

Quý Khách hàng vui lòng tham khảo danh sách các trạm bảo hành AQUA Việt Nam tại địa chỉ:

https://aquavietnam.com.vn/tram-bao-hanh/

Please kindly refer AQUA Vietnam Customer Service Center list on the website:

https://aquavietnam.com.vn/tram-bao-hanh/