- Sản phẩm được bảo hành tại nhà, theo yêu cầu của Người Tiêu Dùng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của Quý Khách hàng được chia theo khu vực địa lý.
Products are warranted at the End-Users’ houses, as requests of customers whose addresses are in the distribution range of the Customer in geographic areas.
- Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt quá giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, Người Tiêu dùng sẽ tự mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành ủy quyền gần nhất theo hướng dẫn của AQUA Việt Nam.
Warranty claims at the End-users’ houses whose addresses are out of geographic areas will not be accepted customers must bring their products to the nearest authorized Service Center according to AQUA Vietnam's guidelines
Quý Khách hàng có bất kỳ thắc mắc khác liên quan đến quy trình đổi trả sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các phương thức liên lạc sau:
If you have any questions regarding the product return process, please contact us by the following contact methods:
+ Liên hệ với nhân viên đại diện của AQUA thông qua thư điện tử, điện thoại…
Contact AQUA’s representative via email, mobile phone…
+ Liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam – Hotline: 1800.585.832 hoặc Zalo theo mã QR bên dưới:
Contact AQUA Vietnam Customer Service Center – Hotline: 1800.585.832 or Zalo official account via below QR code:

Quý Khách hàng vui lòng tham khảo danh sách các trạm bảo hành AQUA Việt Nam tại địa chỉ:
https://aquavietnam.com.vn/tram-bao-hanh/
Please kindly refer AQUA Vietnam Customer Service Center list on the website:
https://aquavietnam.com.vn/tram-bao-hanh/