Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, Casper gửi tới Quý khách hàng Chính sách bảo hành 2025 cho sản phẩm mang thương hiệu Casper tại Việt Nam như sau:
CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM (1 đổi 1) như sau:
Quý khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại khi sản phẩm lỗi trong vòng 1 năm đầu sử dụng sản phẩm (Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo các điều kiện sau:
Loại sản phẩm
Điều kiện đổi mới (Áp dụng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất)
Phạm vi đổi sản phẩm
Các trường hợp loại trừ
Điều hòa
- Lỗi dàn lạnh
- Đối với lỗi dàn lạnh: Đổi mới thay thế cục lạnh
Không áp dụng máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần, máy lạnh Cassette
- Lỗi dàn nóng/máy nén
- Đối với lỗi dàn nóng/máy nén: Đổi mới thay thế cục nóng
Lưu ý: - Chính sách 1 đổi 1 chỉ áp dụng cho sản phẩm có ngày bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng kể từ ngày 01/01/2025.
- Sản phẩm áp dụng chính sách 1 đổi 1 phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành miễn phi của Casper.
- Sản phẩm phát sinh lỗi về linh kiện không nằm trong danh sách 1 đổi 1 sẽ được thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành
- Hàng hóa nhận lại từ khách hàng đảm bảo không bị lỗi về hình thức (Móp méo, trầy xước, vỡ, ...), đầy đủ linh phụ kiện
- Thời hạn bảo hành sản phẩm đổi mới được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ đang sử dụng.
3.
Điều kiện bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định
- Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện. Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
- Sản phẩm lỗi được đánh giá và kết luận do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất được xác nhận bởi Casper
- Số máy, số sê ri, tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên, không bị cạo sửa hoặc mất đi;
- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper;
- Vị trí lắp đặt sản phẩm đảm bảo được tiêu chuẩn về an toàn lao động cho Kỹ thuật viên tiếp cận được để thực hiện công việc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng an toàn.