- Daikin Vietnam cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành theo tiêu chí “Nhanh chóng – Ân cần – Tin cậy”:
· Điều phối kỹ thuật viên đến bảo hành sản phẩm trong vòng 12 giờ kể từ thời điểm khách hàng liên hệ đến tổng đài Daikin Vietnam, áp dụng đối với khách hàng tại khu vực nội thành/trung tâm.
· Điều phối kỹ thuật viên đến bảo hành sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng liên hệ đến tổng đài Daikin Vietnam, áp dụng đối với khách hàng ở các khu vực còn lại.
· Áp dụng trong các yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong khung giờ từ 7h00 đến 17h00, ngoại trừ khách hàng có yêu cầu khác.
· Thời gian tổng đài chăm sóc khách hàng là từ 7h00 đến 20h00 (từ thứ 2 đến chủ nhật, không bao gồm ngày lễ). Thời gian đáp ứng dịch vụ từ 7h00 đến 19h00 (từ thứ 2 đến chủ nhật, không bao gồm ngày lễ).
- Đối với sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do hỏng linh kiện trong thời gian bảo hành tiêu chuẩn (trong năm đầu tiên của thời gian bảo hành), khách hàng sẽ nhận được:
· Gia hạn thêm 01 năm bảo hành cho sản phẩm.
· Tặng 01 phiếu vệ sinh miễn phí với giá trị voucher là 250.000 VNĐ, thực hiện theo đúng quy chuẩn của Daikin Vietnam.
- Thời gian áp dụng chương trình: từ ngày 05/05/2025 đến 30/09/2025.
- Trường hợp có thắc mắc, Anh/ Chị vui lòng liên hệ 18006777 để được hỗ trợ thêm.