Câu 1: Điều kiện để được hưởng Ưu đãi trả góp của Sacombank như thế nào?
Trả lời: Khách hàng chỉ cần là chủ thẻ tín dụng Sacombank, không trong tình trạng nợ xấu và còn hạn mức. Trong trường hợp hạn mức ít hơn giá trị hóa đơn mua hàng, khách hàng có thể ra các phòng giao dịch và chi nhánh của Sacombank để nạp thêm tiền vào thẻ.
Câu 2: Thẻ Debit và Prepaid của Sacombank có được tham gia không?
Trả lời: Không, chương trình chỉ áp dụng cho thẻ tín dụng Sacombank (những thẻ có logo Visa, MasterCard, JCB hoặc Unionpay).
Câu 3: Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi trả góp như thế nào?
Trả lời: Thời gian của chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% với ngân hàng Sacombank được Media Mart thực hiện từ lúc mở cửa bán hàng ngày 12/7/2013 đến lúc đóng cửa bán hàng ngày 30/9/2013.
Câu 4: Chương trình trả góp 0% của Sacombank áp dụng ở những cửa hàng nào trong hệ thống Media Mart?
Trả lời: Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống Media Mart (05 trung tâm).
Câu 5: Những sản phẩm nào khi mua được ưu đãi trả góp 0% của Sacombank?
Trả lời: Chương trình này áp dụng cho tất cả các sản phẩm.
Câu 6: Khách hàng mua trả góp tại Media Mart để hưởng ưu đãi của Sacombank với lãi suất 0% cần những giấy tờ gì?
Trả lời: Khách hàng phải là chủ thẻ tín dụng của Sacombank, khi đến mua sản phẩm tại Media Mart chỉ cần điền vào mẫu đăng ký của Sacombank cung cấp là được tham gia.
Câu 7: Tôi chưa phải là chủ thẻ tín dụng của Sacombank mà muốn mua trả góp 0% thì phải làm thế nào?
Trả lời: Khách hàng gọi điện thoại đến hotline 1900 5555 88 để được Sacombank tư vấn.
Câu 8: Sau khi tôi đăng ký thẻ tín dụng Sacombank mới, tôi có được tham gia chương trình trả góp ngay không?
Trả lời: Có, khách hàng có thể tham gia chương trình trả góp ngay sau khi đăng kí thẻ tín dụng Sacombank.
Câu 9: Tôi mua trả góp với Sacombank thì được trả trong vòng bao nhiêu lâu, tỉ lệ trả góp là bao nhiêu và thanh toán như thế nào?
Trả lời: Kì hạn trả góp là 6 tháng, trả góp 100% và thanh toán 100% bằng thẻ.
Câu 10: Cách thức trả góp như thế nào?
Trả lời: Khoản trả góp của chủ thẻ mỗi tháng chính là 100% giá trị hóa đơn chia đều cho 6 tháng. Ví dụ, nếu mua một sản phẩm trị giá 24 triệu đồng:
Vào thời điểm mua hàng: Chủ thẻ thanh toán bằng thẻ tín dụng Sacombank với số tiền 24 triệu đồng như giao dịch bình thường.
Vào tháng thứ nhất của kì trả góp: Khoản tiền đầu tiên của chủ thẻ phải trả sẽ được liệt kê trên thông báo giao dịch của tháng đó như sau: Khoản tiền đầu tiên phải trả = 100%*24 triệu/6 tháng = 4 triệu
5 tháng còn lại của kì trả góp: Chủ thẻ phải trả 4 triệu/tháng.
Câu 11: Hiện tại thẻ tín dụng của tôi ₫ang có 50 triệu, nếu tôi đăng ký mua trả góp một sản phẩm giá 24 triệu, thời hạn là 6 tháng thì số tiền 50 triệu hiện có của tôi có bị ảnh hưởng gì không?
Trả lời: Sau khi mua 24 triệu, hạn mức còn lại của quý khách là 26 triệu và hạn mức này sẽ tăng dần khi quý khách trả số tiền trả góp cho ngân hàng và trở về mức ban đầu là 50 triệu đồng sau 6 tháng trả góp.
Câu 12: Tôi phải chịu thêm khoản phí nào khác khi mua trả góp bằng thẻ tín dụng Sacombank?
Trả lời: Chủ thẻ không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào khác.
Câu 13: Có thể thanh toán số tiền trả góp trước kì hạn được không?
Trả lời: Chủ thẻ có thể thanh toán số tiền trả góp trước kì hạn bất kì lúc nào. Trong trường hợp này, lãi suất 0% vẫn được áp dụng cho số tiền trả góp của chủ thẻ.
Câu 14: Nếu đến ngày đáo hạn thanh toán dư nợ thẻ tín dụng mà chủ thẻ không thanh toán khoản trả góp thì sẽ bị tính lãi như thế nào?
Trả lời: Khách hàng sẽ bị tính lãi suất như khoản dư nợ thẻ tín dụng bình thường theo quy định của Sacombank trong từng thời kì. Lãi suất thẻ tín dụng cập nhật mới có thể ₫ược truy cập tại www.sacombank.com.vn hoặc liên lạc hotline 1900 5555 88 để biết thêm thông tin.
Câu 15: Khi tôi đã mua trả góp một sản phẩm, nếu tôi muốn mua thêm một sản phẩm khác với giá tiền nhỏ hơn 3 triệu đồng thì liệu tôi có thể chuyển sang giao dịch trả góp không?
Trả lời: Để thuận tiện cho việc xử lý trả góp cho ngân hàng, chủ thẻ nên gộp làm 1 hóa đơn để thỏa mãn điều kiện trả góp là giá trị hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên.
Câu 16: Trong trường hợp sản phẩm bị hư tổn hay cần sửa chữa, khách hàng sẽ liên hệ với ai?
Trả lời: Khách hàng cần liên hệ trực tiếp với các trung tâm Media Mart để được tư vấn và hỗ trợ.
Câu 17: Khách hàng là chủ thẻ người nước ngoài, có được tham gia trả góp không?
Trả lời: Có, chương trình áp dụng cho cả chủ thẻ người nước ngoài.
Media Mart trân trọng cảm ơn và xin chúc Quý khách có thời gian mua sắm thú vị tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi!
Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại Quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn và bán hàng qua điện thoại: 1900 6788 hoặc trực tiếp tới:
1/ MediaMart Hai Bà Trưng: 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
2/ MediaMart Thanh Xuân: Tòa nhà Sông Đà SDU – Km10 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
3/ MediaMart Trường Chinh: 72 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
4/ MediaMart Long Biên: Số 3 Nguyễn Văn Linh – Long Biên
5/ MediaMart Mỹ Đình: số 18 Phạm Hùng - Mỹ Đình (cách cầu vượt Mai Dịch 100m)
Trung tâm CSKH của MediaMart: 1900-54 55 66
Website: https://mediamart.vn
Email: support@mediamart.com.vn