Thủ tục nhận quà:
Khách hàng đăng nhập vào website www.doiquadell.com và nhập lần lượt các thông tin sau:
Bước 1: Xem và Đồng ý chính sách bảo mật của Dell:
*Chính sách bảo mật*: Chương trình khuyến mãi không thể hoàn thành nếu không có thông tin khách hàng. Dữ liệu của khách hàng sẽ được công ty Dell bảo mật theo quy định *Tuyên bố về quyền riêng tư*. Để tìm hiểu thêm về cách Dell sử dụng và bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng, hãy truy cập vào: *Tuyên bố về Quyền riêng tư*.
Để tham gia đăng ký chương trình khuyến mại và thực hiện các bước tiếp theo, khách hàng nhấn chọn *Có, tôi đã đọc và đồng ý với Tuyên bố về Quyền riêng tư* để hiểu các quyền bảo mật thông tin của khách hàng cũng như cách Dell sử dụng và bảo vệ dữ liệu của khách hàng.
Bước 2: Nhập thông tin cá nhân
• Tên đầy đủ: người mua hàng nhập họ và tên.
• Số điện thoại di dộng: là 01 số điện thoại hợp lệ của khách hàng, số này bắt buộc phải là 01 số đang sử dụng của người đăng ký để nhận giải thưởng.
• Giấy tờ tuỳ thân: số CMND hoặc giấy phép lái xe hoặc hộ chiếu hoặc mã số định danh.
• Số Service Tag: là một chuỗi số tương ứng với một mã thiết bị của Dell, được Dell Việt Nam quản lý, khi khách hàng mua sản phẩm khuyến mại, nhân viên đại lý hướng dẫn khách hàng lấy số
Service Tag.
• Hoàn thành bước này bằng cách nhấn nút “Tiếp theo”.

Bước 3: Xác nhận số điện thoại.
• Trong vòng tối đa 05 phút, hệ thống sẽ tự động gửi 01 mã xác thực ngẫu nhiên đến số điện thoại nhập ở bước 2. Nội dung như sau:

• Người dùng sẽ nhập mã xác thực lấy từ tin nhắn, sau đó nhấn nút “Tiếp theo” nếu nhập đúng hệ thống tự động chuyển sang bước 4.

• Trường hợp nhập sai số điện thoại, hệ thống yêu cầu nhập lại. Nội dung như sau:

Nếu xác thực xong Khách hàng qua bước 4.
Bước 4: Tải lên hình chụp hoá đơn giá trị gia tăng mua hàng; số hoá đơn; ngày hoá đơn cùng thông tin đại lý bán hàng:

• Hệ thống yêu cầu người dùng đăng tải hình ảnh hoá đơn mua hàng hợp lệ. Hoá đơn mua hàng hợp lệ là hoá đơn tài chính có chứa sản phẩm tương ứng với Số Service Tag.
• Hệ thống yêu cầu nhập số hoá đơn, là số hoá đơn tài chính của đơn hàng được bán từ đại lý tới người dùng.
• Hệ thống yêu cầu chọn tên Đại lý từ danh sách sổ xuống (tên Đại lý theo thông tin trên hoá đơn).
• Hoàn thành bước này bằng cách nhấn nút “Tham gia”.
Sau khi nhấn nút “Tham gia” hệ thống sẽ hiện lên hộp thoại thông báo “Bạn đã đăng ký thông tin thành công, vui lòng chờ tin nhắn xác nhận từ hệ thống”.

Lưu ý:
• Mỗi hoá đơn mua hàng chỉ nhận được 01 (một) phần quà tương ứng.
• Mỗi giấy tờ tuỳ thân (CMND hoặc giấy phép lái xe hoặc hộ chiếu….) chỉ nhận được 01 (một) phần quà tương ứng.
• Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 (một) phần quà tương ứng trong suốt thời gian chương trình khuyến mãi.
Bước 5: Sau khi khách hàng thực hiện các bước trên để đăng kí thông tin trên website www.doiquadell.com, bộ phận dịch vụ khách hàng của Dell kiểm tra tính hợp lệ của thông tin trong vòng 12 (mười hai) giờ:
• Nếu thông tin hợp lệ, hệ thống sẽ gửi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký một tin nhắn SMS kèm mã quà tặng đã đăng ký.

• Nếu thông tin không hợp lệ, hệ thống sẽ thông báo lý do không hợp lệ cho khách hàng bằng tin nhắn SMS.
Trường hợp đại lý không tham dự chương trình, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi như sau:

Trường hợp hóa đơn không hợp lệ (không đúng số service tag) khách hàng sẽ nhận được tin nhắn như sau:

Trường hợp hóa đơn mua sản phẩm không trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi như sau:

Khách hàng có thể xem thể lệ chi tiết về thời gian, cách thức nhận quà tại website www.doiquadell.com.
Mọi thắc mắc khác quý khách vui lòng liên hệ số: 0981 801 041 (khu vực miền Bắc), 0981 801 042 (khu vực miền Trung), 0981 801 043 (khu vực miền Nam).
Thời gian làm việc của hotline: 8h30 – 12h00; 13h30 – 18h00 từ ngày 01/06/2022 đến ngày 21/06/2022.