CHILL QUÀ PHILIPS – CHILL HÈ CỰC VIP

CHILL QUÀ PHILIPS – CHILL HÈ CỰC VIP

1.

Cơ cấu quà tặng:

Quà tặng ngay cho tất cả Khách hàng tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm Điện gia dụng Philips phân phối chính hãng tại tất cả các chuỗi hệ thống siêu thị và cửa hàng điện máy trên toàn quốc (không bao gồm gian hàng chính hãng của Điện Gia Dụng Philips trên sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada), chi tiết như mục 7 nêu trên. 

Không áp dụng cho hình thức mua đi bán lại và không cộng gộp hóa đơn. 

Giá trị hóa đơn (vnđ)

Quà tặng

Giá trị quà tặng (vnđ)

Số lượng quà tặng dự kiến

Hóa đơn trị giá từ mỗi 02 triệu đồng trở lên

01 Bàn ủi khô Philips DST0520/20

299,000

650

Hóa đơn trị giá từ mỗi 05 triệu đồng trở lên

01 Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH1000/10

999,000

250

Hóa đơn trị giá từ mỗi 08 triệu đồng trở lên

01 Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC482/29

1,999,000

75

Hóa đơn trị giá từ mỗi 12 triệu đồng trở lên

01 Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 và 01 Đệm ủi Philips GCA400/20

2,890,000

75

2.

Cách thức nhận quà tặng:

  • Bước 1
  • Chụp hình phiếu mua hàng, hóa đơn nhà bán hàng thể hiện đầy đủ thông tin người mua hàng: tên, số điện thoại và địa chỉ khách mua hàng. 
  • Chụp hình số Tracking No. trên vỏ thùng + trên sản phẩm (16 ký tự gồm chữ và số, ví dụ: 22KAC00000011747)
  • Bước 2: Gửi các hình ảnh chứng từ và thông tin gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, số Tracking No. về Zalo @PhilipsHomeLivingVN hoặc liên hệ Hotline: 1800 400 183 để được hướng dẫn chi tiết. 
  • Bước 3: Nhân viên phụ trách Philips sẽ gửi thông tin xác nhận mức độ hợp lệ của chứng từ thông qua Zalo Chat box Philips cho Khách hàng trong vòng 03 ngày làm việc (không tính CN & ngày Lễ, Tết). Sau khi xác nhận hợp lệ, Philips sẽ tiến hành gửi quà tặng đến Khách hàng theo địa chỉ được cung cấp. 
  • Các thông tin giao hàng sẽ được xác nhận thông qua Zalo Chat box Philips: 
  • Thời gian nhận và phản hồi thông tin: thứ Hai đến thứ Sáu từ 9:00 – 18:00, thứ Bảy từ 9:00 – 13:00 (nghỉ CN & ngày Lễ, Tết). 
  • Thời gian bổ sung thông tin, chứng từ: chậm nhất trước 18:00, ngày 05/07/2024. 
  • Chương trình sẽ kết thúc hoàn toàn và không giải quyết khiếu nại sau 18:00 ngày 09/07/2024.

 

 

  • Thời gian giao quà sẽ tương ứng với 04 đợt, cụ thể: 

Các đợt giao quà

Thời gian nhận thông tin

Thời gian nhận quà

Đợt 1

01/05 – 15/05/2024

27/05 – 31/05/2024

Đợt 2

16/05 – 31/05/2024

12/06 – 18/06/2024

Đợt 3

01/06 – 15/06/2024

26/06 – 02/07/2024

Đợt 4

16/06 – 30/06/2024

10/07 – 16/07/2024

3.

Lưu ý:

  • Chỉ áp dụng cho người mua hàng cuối cùng. 
  • Không áp dụng cho nhân viên bán hàng, các đối tác phân phối sản phẩm Philips. 
  • Zalo khách hàng dùng để liên hệ với Zalo @PhilipsHomeLivingVN phải là chính chủ. Không chấp nhận các trường hợp đăng ký thay thế.
  • Bằng chứng mua hàng hợp lệ là hóa đơn đỏ, phiếu hóa đơn thanh toán, phiếu giao hàng có đóng dấu “Đã thanh toán” và không cộng dồn hóa đơn. 
  • Khách hàng tự chịu trách nhiệm tính chính xác các thông tin cá nhân trong bằng chứng mua hàng cung cấp cho Philips thông qua kênh Zalo Philips. Philips dựa trên hóa đơn mua hàng và số Tracking No. trên sản phẩm, nếu các thông tin này bị trùng lặp hoặc đã được sử dụng để đổi quà trước đó thì Philips được quyền từ chối trao quà cho Khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ với nơi mua hàng để được giải quyết. 
  • Nếu thông tin Khách hàng cung cấp khác với thông tin trên hóa đơn thì Hotline Philips sẽ gọi điện cho số điện thoại trên hóa đơn để đối chiếu. Vì vậy, trên hóa đơn mua hàng cần để chính xác số điện thoại nhận quà để đảm bảo quyền lợi.
  • Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng (nếu có). 
  • Mỗi Khách hàng chỉ được tham gia tối đa 4 lần, mỗi lần là 1 loại quà tặng khác nhau trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Khách hàng tham gia phải thực hiện các bước theo quy định và thể lệ chương trình. Bất kỳ sự không tuân theo quy định của chương trình gây ảnh hưởng hình ảnh và thất thoát của công ty, công ty sẽ chấm dứt quyền lợi của người tham gia. 
  • Công ty không trao quà tặng cho các trường hợp phát hiện gian lận, hàng hóa được đổi trả. 
  • Trong trường hợp số lượng quà tặng đã hết, Philips có toàn quyền trao quà tặng là sản phẩm khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo giá trị quà tặng tương đương. 
  • Trong trường hợp Khách hàng ở khu vực tỉnh, việc giao nhận quà tặng có thể diễn ra lâu hơn so với thời gian tiêu chuẩn 03 - 05 ngày.   
  • Thời gian để Khách hàng bổ sung chứng từ, thông tin và gởi về Zalo Philips chậm nhất là trước 18:00 ngày 05/07/2024.   
  • Chương trình sẽ kết thúc hoàn toàn và không giải quyết các khiếu nại sau 18:00 ngày 09/07/2024.