Chính sách bảo hành 1 - 0 - 2 với điều hòa Midea

Chính sách bảo hành 1 - 0 - 2 với điều hòa Midea

Nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm điều hòa Midea, hệ thống siêu thị điện máy Mediamart hợp tác cùng Midea mang tới khách hàng chương trình "Chính sách bảo hành 1 - 0 - 2 với điều hòa Midea"

1. Thời gian áp dụng


Thời gian áp dụng: Từ 01/03/2022 đến khi có thông báo mới.

2. Nội dung chương trình

Midea thực hiện chính sách bảo hành mới cho sản phẩm máy lạnh Midea, từ ngày 01/03/2022, chi tiết như sau:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 1-0-2

(1) Cam kết xử lý trong 01 NGÀY (*): Vào ngày hẹn, kỹ thuật viên Midea sẽ có mặt và sữa chữa dứt điểm lỗi sản phẩm trong vòng 01 ngày

(0) Không để khách hàng chờ quá 07 NGÀY:  Đối với các lỗi sản phẩm cần nhiều thời gian xử lí, sẽ được sửa chữa dứt điểm tối đa trong vòng 07 ngày.

(2) Liên hệ và đặt lịch hẹn trong 2 TIẾNG:  Đội ngũ CSKH Midea tiếp nhận thông tin và đặt lịch hẹn với khách hàng trong vòng 2 tiếng.

(*) Đối với trường hợp linh kiện có sẵn tại trạm bảo hành và tại 3 thành phố lớn HCM, Bình Dương, Hà Nội.

HƯ GÌ ĐỔI NẤY 1000 NGÀY

- Một đổi một trong 1000 ngày hư gì đổi nấy.

Lưu ý: Trong 1000 ngày tính từ thời gian mua hàng, sản phẩm bị lỗi bất kỳ bộ phận nào ( Được xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật Midea ) khách hàng sẽ được đổi mới bộ phận tương ứng.

Chi tiết tham khảo công văn TẠI ĐÂY!

3. Một số câu hỏi thường gặp

1. Để được hưởng chính sách này thì khách hàng có cần kích hoạt bảo hành điện tử (thông qua app Midea bảo hành) hay không?

- Không cần.

2. Nếu không có kích hoạt điện tử, thì khi bảo hành cần cung cấp gì?

- Khách hàng cần cung cấp hoá đơn mua hàng gốc.

- Trong trường hợp khách hàng không giữ hoá đơn mua hàng gốc, thời hạn bảo hành sẽ được dựa trên số seri của sản phẩm cộng thêm 6 tháng thời gian lưu kho của sản phẩm điện lạnh (máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt) và 3 tháng đối với ngành hàng gia dụng nhỏ bao gồm ngành hàng nhà bếp.

- Trong trường hợp khách hàng không có hoá đơn mua hàng gốc và không có số seri sản phẩm, nhà sản xuất sẽ căn cứ vào năm sản xuất của model đó để tính thời gian bảo hành.

4. Trường hợp nào không được áp dụng bảo hành?

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Lỗi hoặc hư hỏng xuất phát từ: sản phẩm bị để nơi ẩm ướt, nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, trong điều kiện môi trường xấu có hoá chất ăn mòn, bụi quá nhiều chẳng hạn như nhà máy xi măng, nhà máy sử dụng hoá chất, chăn nuôi,...hư hỏng do không vệ sinh định kì gây ra.

- Tự ý thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của nhà sản xuất.

- Sản phẩm lắp đặt sai tiêu chuẩn và không đúng hướng dẫn của hãng. Sản phẩm đã bị bên thứ 3 không được uỷ quyền mở ra, sửa chữa,...thay thế các linh kiện không được phép.

- Sản phẩm xách tay phân phối cho thị trường khác.

- Không bảo hành phụ kiện đi kèm: Pin, remote, lưới lọc,...

- Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.

- Sản phẩm sử dụng cho hoạt động kinh doanh ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình.

- Không áp dụng cho sản phẩm cũ bán lại.

5. Bảo hành áp dụng cho sản phẩm nào?

Tất cả các sản phẩm máy lạnh Midea.