Chính sách

Chính sách "Bảo Hành Vàng" Tivi Skyworth năm 2020

Nhằm đem đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành ưu việt và gia tăng quyền lợi cho khách hàng tốt hơn nữa, để khách hàng công nhận chất lượng sản phẩm của công ty TNHH SKYWORTH Việt Nam.

1.

Chính sách "Bảo Hành Vàng" Tivi Skyworth năm 2020

Nhằm đem đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành ưu việt và gia tăng quyền lợi cho khách hàng tốt hơn nữa, để khách hàng công nhận chất lượng sản phẩm của công ty TNHH SKYWORTH Việt Nam.

Công ty TNHH SKYWORTH Việt Nam thông báo đến quý Khách hàng và đối tác ,đặc biệt ra mắt “Chính sách bảo hành Vàng áp dụng cho sản phẩm tivi của SKYWORTH”
Nội dung chi tiết như sau:

I. Quy định đổi hàng
Đổi mới,không sửa đối với sản phẩm lỗi panel trong vòng 01 năm kể từ ngày mua hàng

Điều kiện đổi hàng mới:
Quy định về thời gian mua sản phẩm: Áp dụng với những sản phẩm mua trong thời gian từ ngày 20 tháng 7 năm 2020 đến ngày 31 tháng 12 năm 2020:
- Là sản phẩm tivi thương hiệu SKYWORTH
- Chỉ áp dụng cho sản phẩm bị lỗi panel do nhà sản xuất. Không chấp nhận đổi máy nếu do các tác động mạnh từ bên ngoài làm cho sản phẩm bể vỡ, móp méo,chất lỏng thấm vào Tivi làm hư hỏng......
- Tính từ thời gian bắt đầu thực hiện chính sách: Chính sách 1 đổi 1 ,sản phẩm lỗi panel do nhà sản xuất
- Sau khi mua hàng sản phẩm phải đươc kích hoạt bảo hành.
- Những sản phẩm có lỗi panel do nhà sản xuất,người tiêu dùng không được tự ý tháo thời linh kiện kiểm tra hoặc sửa chữa, tem bảo hành của sản phẩm phải còn nguyên .
- Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên thì áp dụng theo chính sách bảo hành thông thường của SKYWORTH chi tiết tại đây

II. Quy trình đổi hàng:
Quý Khách hàng gọi điện đến số hotline Chăm sóc khách hàng của SKYWOTH: 18001180

  • Cung cấp thông tin số serial máy và ngày mua
  • TTBH kiểm tra đối chiếu thời gian kích hoạt bảo hành của sản phẩm
  • Trạm BH ủy quyền sẽ đến nhà khách kiểm tra lập biên bản xác định lỗi,cần có chữ ký xác nhận của khách hàng
  • TTBH thông báo khách hàng thời gian dự kiến được chuyển tivi tới nhà và nhắc nhở khách hàng chuẩn bị các phụ kiện và đồ đóng gói của Tivi cũ.
  • Chuyển máy mới tới cho khách hàng đồng thời kiểm tra hợp quy,thu hồi Tivi cũ cùng phụ kiện và các đồ đóng gói .

III. Hiệu lực chính sách
Chính sách này có hiệu lực từ ngày ký.
Quyền sửa đổi và giải thích về chính sách này thuộc về công ty SKYWORTH

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng của SKYWORTH Việt Nam.
Hotline: 18001180