Chương trình "1 đổi 1 quạt điều hòa trong 6 tháng"

Biên tập bởi: Nguyễn Mạnh Hải - Cập nhật ngày 23/10/2021 16:39

Nhằm tri ân khách hàng và cũng là góp phần giúp quý khách hàng giải nhiệt, thoát khỏi cái nóng oi bức của mùa hè, siêu thị điện máy MediaMart tung ra chương trình hỗ trợ khách hàng khi mua quạt điều hòa " 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng"

1.

Chương trình "1 đổi 1 quạt điều hòa trong 6 tháng"

Nhằm tri ân khách hàng và cũng là góp phần giúp quý khách hàng giải nhiệt, thoát khỏi cái nóng oi bức của mùa hè, siêu thị điện máy MediaMart tung ra chương trình hỗ trợ khách hàng khi mua quạt điều hòa " 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng".

Cụ thể như sau:

1. Thời gian và phạm vi áp dụng:

- Thời gian áp dụng: Từ 15/05/2020 đến 15/08/2020.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn hệ thống siêu thị điện máy Mediamart.

2. Thể lệ và điều kiện áp dụng:

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH SẢN PHẨM ÁP DỤNG ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
Đổi mới 1 đổi 1 trong 6 tháng với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Toàn bộ sản phẩm quạt điều hòa. MediaMart thu hồi vỏ hộp của sản phẩm mới để tránh mua đi bán lại.
Khách hàng còn xốp và vỏ hộp sản phẩm hỏng.

Các lỗi hỏng quạt điều hòa được đổi:

  • Quạt điều hòa không vào điện.
  • Quạt điều hòa vào điện nhưng không quay.
  • Quạt điều hòa không bơm nước.
  • Quạt hoạt động nhưng không thổi ra luồng khí mát.
  • Mô tơ hỏng.
  • …….

Lưu ý: Quạt hỏng do các lỗi vật lý (gãy cánh quạt, nứt – vỡ hộp nước,….) xảy ra trong quá trình sử dụng sẽ không được áp dụng chương trình này.

  • Đơn hàng hợp lệ: Là đơn hàng quạt điều hòa do MediaMart cung cấp cho khách hàng, đơn hàng không nhập trả lại và trong thời gian 6 tháng tính từ ngày trên hóa đơn đến ngày khách hàng báo sản phẩm lỗi.
  • Trường hợp Khách hàng không còn vỏ hộp thì MM sẽ hỗ trợ Khách hàng bằng vỏ hộp & xốp của sản phẩm mới đã đổi cho khách hàng
  • Quy trình 1 đổi 1:

  • (1): Khách hàng: Liên hệ tổng đài bảo hành, CSKH hoặc trung tâm báo lỗi – tình trạng sản phẩm. KH cung cấp “Số điện thoại mua hàng” hoặc “Số đơn hàng” đã mua hàng tại MediaMart.
  • (2): Tổng đài, CSKH, Trung tâm: kiểm tra tính hợp lệ đơn hàng và báo bộ phận chuyên trách đến kiểm tra tình trạng sản phẩm.
  • (3): Bảo hành MM, Kỹ thuật lắp đặt, điều vận, thủ kho: Đến kiểm tra tình trạng sản phẩm, xác định nguyên nhân lỗi.
  • (3.1): Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Lập biên bản xác nhận sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và mời Khách hàng mang sản phẩm lỗi đến siêu thị MediaMart gần nhất để được đổi lấy sản phẩm mới.
  • (3.2): Sản phẩm không lỗi do nhà sản xuất: Lập biên bản xác nhận, đồng thời giải thích tình trạng của sản phẩm cho khách hàng.