1. Chứng từ yêu cầu:
- Hình chụp màu Hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin cá nhân (Tên, Điện thoại, Địa chỉ) gửi về Hotline Sharp 0917.643.223
Lưu ý: khách hàng sẽ trực tiếp đến văn phòng Sharp để nhận quà sau khi được bên hotline xác nhận thông tin chứng từ là hợp lệ.
2. Cách thức đăng ký:
① EMAILS: ctkmsharp110@gmail.com
Thông tin ghi rõ : CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 8/3 SHARP
② HOTLINE 0917.643.223 hoặc (028) 38 628 898
Nhân viên hotline sẽ liên hệ quý khách gửi chứng từ yêu cầu qua các công cụ điện tử như Zalo hoặc Viber.
Làm việc từ : 9:00 – 18:00 từ Thứ hai đến thứ bảy.
3. Cách thức thanh toán:
- Sharp thanh toán TRỰC TIẾP cho người tiêu dùng và KHÔNG THÔNG QUA bất kì cửa hàng bán lẻ hoặc siêu thị điện máy nào.
- Sau đó nhân viên tổng đài bên Sharp sẽ thông báo khách hàng về thời gian và điạ điểm nhận hàng.
LƯU Ý:
- Không áp dụng cho hình thức mua đi bán lại.
- Hóa đơn cung cấp phải là hóa đơn tài chính và thông tin trên hóa đơn được xem là thông tin chính được căn cứ.
- Ngày xuất hóa đơn phải nằm trong thời gian chương trình diễn ra.
- Nếu thay đổi thông tin người nhận quà tặng (Khác thông tin Hóa Đơn) khách hàng vui lòng cung cấp giấy ủy Quyền có công chứng.
- Đối với hóa đơn là tên công ty, khách hàng phải cung cấp giấy ủy quyền có công chứng (hình chụp hoặc scan màu) và gửi qua các công cụ điện tử nêu trên.
- Sharp có quyền từ chối không thanh toán trong trường hợp thông tin khách hàng không rõ ràng hoặc có sự trùng lập thông tin trước đó. Quyết định của Sharp là quyết định cuối cùng.
- Khách hàng tự chịu trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân và chi phí di chuyển nhận giải (nếu có).
- Nếu có bất kỳ thay đổi về thông tin chương trình, Sharp sẽ cập nhật tại website https://vn.sharp
- Thời gian kết thúc nhận thông tin là 0:00 ngày 21/03/2022.