Chương trình tặng 1 năm bảo hành đối với sản phẩm máy giặt thương hiệu Candy, Galanz

Biên tập bởi: Nguyễn Mạnh Hải - Cập nhật ngày 23/10/2021 16:39

Tặng 1 năm bảo hành đối với sản phẩm máy giặt thương hiệu Candy, Galanz...

1.

Chương trình tặng 1 năm bảo hành đối với sản phẩm máy giặt thương hiệu Candy, Galanz

Chương trình tặng 1 năm bảo hành đối với sản phẩm máy giặt thương hiệu Candy, Galanz

  1. Dòng sản phẩm áp dụng:
    • Máy giặt thương hiệu Candy & Galanz;
  2. Thời gian áp dụng:
    • Từ ngày 05.02.2021 cho đến khi có thông báo mới từ BMD;
  3. Nội dung chương trình:
    • Người tiêu dùng khi mua máy giặt Candy & Galanz có hóa đơn mua hàng từ 05/02/2021 tại các Trung tâm mua sắm Media Mart trên toàn quốc, sản phẩm sẽ được tăng thời gian bảo hành lên đến 36 tháng;
    • Người tiêu dùng được đổi trả trong khung thời gian 60 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn mua hàng khi sản phẩm có phát sinh lỗi kỹ thuật;
  4. Các model sản phẩm của thương hiệu Candy & Galanz được áp dụng trong chương trình:
    • Máy giặt Candy RO 1284DWH7\1-S (8Kg);
    • Máy giặt Candy RO 16106DWHC71-S (10kg);
    • Máy giặt Candy Inverter GVS 149THC3/1-04 (9 kg);
    • Máy Giặt Galanz XQB100-L5E (10Kg);
    • Máy Giặt Galanz XQB80-G1E (8Kg);
  5. Điều kiện áp dụng chương trình:
    • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của NSX;
    • Lỗi phát sinh của sản phẩm được đánh giá do các thiết bị bên trong sản phẩm, do lỗi kỹ thuật từ NSX có biên bản thẩm định của Ktv Hãng;
    • Số serial trên máy phải còn nguyên, không bị rách, không mất số và phải nằm đúng nơi qui định của NSX;
    • Sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam
  6. Trường hợp không được chấp nhận tăng thêm thời gian bảo hành:
    • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sản phẩm không theo hướng dẫn, cảnh báo từ NSX;
    • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng gặm nhắm,…;
    • Không áp dụng chương trình này cho đối tượng kinh doanh (spa, salon tóc, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, giặt sấy, khu công nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện, các loại phòng khám…);
    • Lỗi do lắp đặt và bảo dưỡng không đúng cách;
    • Không áp dụng cho trường hợp hư hỏng phụ kiện đi kèm (dây nguồn, màng lọc, ống cấp nước,chân đế…);
    • Không áp dụng cho các sản phẩm không nằm trong danh sách dòng máy được hưởng ưu đãi của chương trình;
    • Không áp dụng cho các sản phẩm cùng dòng máy nhưng có hóa đơn mua hàng trở về trước ngày được áp dụng chương trình;
  7. Tiếp nhận thông tin:

P. DVHM BMD sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi trong thời gian làm việc được quy định qua mail cskh@bmd.vn hoặc Hotline 1900 1203 :

  1. Từ 08:30 đến 17:30 (Thứ 2 đến Thứ 6)  
  2. Từ 08:30 đến 12:00 (Thứ 7)
  3. Tổng đài tiếp nhận thông tin ngoài giờ làm việc :
  4. Từ 08h đến  21h tất cả các ngày trong tuần;
  5. Từ 08h đến 18h tất cả các ngày lễ/tết;