- Chỉ áp dụng cho người mua hàng là người tiêu dùng cuối cùng. Philips có quyền yêu cầu bổ sung chứng từ để chứng minh Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng (chụp hình, quay clip sản phẩm sử dụng tại nhà., …).
-Khách hàng dùng để liên hệ với Zalo @PhilipsHomeLivingVN phải là chính chủ. Khách hàng tự chịu trách nhiệm về tính chính xác các thông tin cá nhân trong chứng từ mua hàng cung cấp cho Công ty.
-Nếu Khách hàng cung cấp thông tin nhận quà tặng khác với thông tin trên hóa đơn thì Hotline Philips sẽ gọi điện xác minh sự đồng ý thông qua số điện thoại trên chứng từ mua hàng.
- Mỗi sản phẩm Philips sẽ có 01 số Tracking no. khác nhau và không trùng lắp, được dán lên cả thùng bên ngoài và bên trong sản phẩm. Do đó Khách hàng khi mua sản phẩm phải yêu cầu người bán đảm bảo số Tracking no. trên sản phẩm KHÔNG thuộc nhóm: sản phẩm đổi trả, sản phẩm là quà khuyến mãi trao tặng và đã từng tham gia chương trình khuyến mãi của Philips trước đó. Vì Philips sẽ từ chối sự tham gia của các số Tracking no. đã được ghi nhận trong các hoạt động trước đó.
-Công ty không chịu trách nhiệm giải quyết thắc mắc về thông tin trùng lắp với người tiêu dùng. Cửa hàng bán hàng, đại lý bán hàng phải chịu trách nhiệm với người tiêu dùng cuối cùng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm nêu trên.
- Nếu chứng từ mua hàng và số Tracking no. trên sản phẩm bị trùng lắp như các trường hợp nêu trên, hoặc phát hiện thông tin gian lận thì Công ty được quyền từ chối trao quà và từ chối Khách hàng đó tham gia bất kỳ chương trình khuyến mãi nào của Philips (nếu có) trong vòng 06 tháng tới.
- Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng (nếu có).
- Mỗi Khách hàng chỉ được đăng ký tối đa 03 lần, tương ứng 03 phần quà trong suốt chương trình.
- Philips đảm bảo tính bảo mật thông tin của Khách hàng khi tham gia chương trình. Các thông tin mà Khách hàng cung cấp theo yêu cầu nhằm mục đích xác nhận quà tặng chương trình.
- Bất kỳ sự không tuân theo quy định của chương trình gây thiệt hại đến hình ảnh của Công ty, Công ty sẽ chấm dứt quyền lợi của người tham gia.
- Không áp dụng cho nhân viên làm việc và trực thuộc các đại lý, cửa hàng bán hàng, các đối tác phân phối sản phẩm Philips, khách hàng mua đi bán lại và nhân viên Philips.
- Chương trình có thể kết thúc theo thời gian đã quy định hoặc khi hết ngân sách của chương trình khuyến mại tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước và sẽ được Công ty thông báo đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và Khách hàng.