13.1. Nội dung ưu đãi:
Khách hàng sở hữu Samsung Galaxy Z Fold5/ Galaxy Z Flip5 khi tham gia bảo hành sẽ được hưởng dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa.
13.2. Điều kiện áp dụng:
1. Chương trình Giao Nhận Tận Nơi Thiết Bị Sửa Chữa (sau đây gọi là “Chương trình”) được cung cấp bởi Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina thông qua các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Samsung (TTBHUQ) và/hoặc công ty vận chuyển được chỉ định bởi Samsung (sau đây gọi là “Samsung”) cho người sử dụng cuối cùng (“Khách hàng”). Chương trình bao gồm hai lượt giao nhận:
i. Lượt tiếp nhận thiết bị (lượt nhận): Samsung đến nhận thiết bị tại địa điểm Khách hàng yêu cầu và mang về Trung tâm Bảo hành Ủy quyền (TTBHUQ) để kiểm tra, sửa chữa.
ii. Lượt giao trả thiết bị (lượt trả): Samsung hoàn trả tận tay thiết bị sau khi kiểm tra, sửa chữa tại địa điểm Khách hàng yêu cầu.
Việc Khách hàng đăng ký Chương trình được xem là đăng ký cả hai lượt giao nhận. Trường hợp Khách hàng đã sử dụng lượt nhận nhưng không có nhu cầu sử dụng lượt trả thì Khách hàng cần thông báo cho Samsung qua Tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7) hoặc liên hệ trực tiếp TTBHUQ đã tiếp nhận thiết bị.
2. Chương trình áp dụng cho thiết bị điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam (sau đây được gọi là “Thiết bị”). Chương trình áp dụng cho Thiết bị đang trong thời hạn bảo hành hoặc đã hết thời hạn bảo hành. Chương trình không áp dụng cho Thiết bị thuộc các chương trình hỗ trợ tận nhà khác. Những thiết bị được áp dụng Chương trình có thể thay đổi mà không cần báo trước.
3. Nếu Thiết bị được TTBHUQ xác định là thỏa mãn điều kiện bảo hành quy định tại Điều IV – Chính sách bảo hành thì Khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí giao nhận cả lượt nhận và lượt trả. Các trường hợp còn lại, Khách hàng thanh toán phí giao nhận dựa trên số lượt giao nhận phát sinh thực tế, cụ thể:
i. Việc giao nhận được thực hiện bởi TTBHUQ thì phí giao nhận mỗi lượt (lượt nhận hoặc lượt trả) là 40,000VNĐ, không bao gồm phí gửi xe tại địa điểm giao nhận Khách hàng yêu cầu và phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
ii. Việc giao nhận được thực hiện bởi công ty vận chuyển được chỉ định bởi Samsung thì phí giao nhận sẽ do công ty vận chuyển quy định.
4. Phạm vi áp dụng: một số khu vực tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tùy thuộc vào tình trạng sẵn có tại thời điểm Khách hàng yêu cầu. Khu vực áp dụng bao gồm các quận sau:
i. TP. Hà Nội: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Tây Hồ, Thanh Xuân.
ii. TP. Hồ Chí Minh: Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Bình Tân.
iii. Đà Nẵng: Hải Châu, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Thanh Khê, Sơn Trà.
5. Khách hàng có thể đăng ký Chương trình bằng cách liên hệ tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7) hoặc sử dụng Dịch vụ của bạn (chọn Đặt hẹn) https://www.samsung.com/vn/support/your-service/main/. Tư vấn viên sẽ hỗ trợ Khách Hàng chẩn đoán thiết bị và chỉ định nhân viên đến tiếp nhận Thiết bị đem về TTBHUQ kiểm tra, sửa chữa (nếu cần thiết).
6. Nếu yêu cầu đăng ký Chương trình được ghi nhận từ 00:00 giờ đến 12:00 giờ trưa các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ ngày Lễ, Tết theo quy định), Samsung có thể đến tận nơi tiếp nhận thiết bị trong cùng ngày tùy vào tình trạng sẵn có tại địa điểm Khách hàng yêu cầu. Nếu ngoài thời gian trên, Samsung sẽ thực hiện tiếp nhận thiết bị vào ngày làm việc tiếp theo, trừ trường hợp Khách hàng yêu cầu lùi ngày tiếp nhận Thiết bị.
7. Việc Khách hàng đăng ký Chương trình sẽ được xem là đồng ý cho Samsung gọi điện, gửi tin nhắn hoặc thư điện tử (email) để cập nhật thông tin liên quan đến Chương trình và dịch vụ sửa chữa Thiết bị khi cần thiết.
8. Khi đăng ký Chương trình, Khách hàng đồng ý cung cấp thông tin Thiết bị bao gồm nhưng không giới hạn: Số IMEI/Sêri, loại điện thoại, hiện tượng hư hỏng và thông tin liên lạc: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, thời gian giao nhận mong muốn. Khách hàng cần đảm bảo những thông tin đã cung cấp là chính xác và Samsung không có trách nhiệm với bất kỳ thông tin không chính xác nào. Samsung được phép thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý những thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp vào mục đích cung cấp Chương trình cho Khách hàng theo Điều khoản và Điều kiện này.
9. Khách hàng có trách nhiệm (1) sao lưu, xóa tất cả dữ liệu, phần mềm và chương trình hiện có trong Thiết Bị để bảo vệ thông tin cá nhân, (2) tháo phụ kiện điện thoại (nếu có) bao gồm nhưng không giới hạn: thẻ nhớ, thẻ SIM, S-Pen, (3) gỡ khóa màn hình trước khi giao Thiết Bị cho nhân viên giao nhận. Samsung không chịu trách nhiệm về việc mất mát, hư hỏng dữ liệu trong Thiết bị, thẻ nhớ, thẻ SIM… Khách hàng cam kết rằng sản phẩm của khách hàng không chứa bất kỳ dữ liệu và/hoặc thông tin bất hợp pháp nào.
10. Trường hợp Khách hàng yêu cầu nhân viên TTBHUQ đến tiếp nhận thiết bị, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của nhân viên đến tiếp nhận thiết bị để đối chiếu với thông tin mà Samsung cung cấp và ký biên bản bàn giao thiết bị. Trường hợp Khách hàng sử dụng công ty vận chuyển do Samsung chỉ định, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra thông tin vận đơn và thông tin nhân viên giao nhận do công ty vận chuyển cung cấp.
11. Sau khi Thiết bị được giao đến TTBHUQ, Samsung sẽ kiểm tra và liên hệ Khách hàng để thông báo về kết quả kiểm tra Thiết bị, phí giao nhận và phí sửa chữa (nếu có). Samsung sẽ chỉ tiến hành sửa chữa khi có sự đồng ý của Khách hàng. Phí sửa chữa sẽ phát sinh trong những trường hợp ngoài phạm vi bảo hành quy định tại Điều VI, Chính sách bảo hành được công bố tại đây.
12. Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ.
13. Để nhận lại Thiết bị, Khách hàng hoặc người đại diện cần trình giấy tờ xác nhận nhân thân trùng khớp với thông tin đã cung cấp trong biên bản bàn giao. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra thiết bị, ký biên bản giao trả và thanh toán chi phí phát sinh (nếu có, bao gồm phí giao nhận và/hoặc phí gửi xe, phí sửa chữa).
14. Trong trường hợp nhân viên giao nhận không thể liên hệ Khách hàng để tiếp nhận hoặc giao trả thiết bị, Khách hàng cần đến trực tiếp TTBHUQ để kiểm tra Thiết bị hoặc nhận lại Thiết bị.
15. Samsung có thể thay đổi Điều khoản và Điều kiện theo từng thời điểm. Trong trường hợp đó, phiên bản sửa đổi của Điều khoản và Điều kiện sẽ được công bố trên Website Samsung với ngày hiệu lực được cập nhật tương ứng. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng Khách hàng nhận biết về Điều khoản và Điều kiện đang được áp dụng tại thời điểm đăng ký Chương trình. Việc Khách hàng tiếp tục tham gia Chương trình sau khi có thay đổi về Điều khoản và Điều kiện sẽ đồng nghĩa với việc Khách hàng chấp nhận các thay đổi đó.
Quy định khác
Trong quá trình thực hiện chính sách này, Khách hàng phải tuân thủ tất cả các luật hiện hành. Trong trường hợp có bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào và/hoặc xâm phạm các quyền hợp pháp của Samsung và/hoặc bất kỳ bên thứ ba nào, Khách hàng đồng ý bồi thường và giữ vô hại cho Samsung và/hoặc các bên thứ ba trước mọi tổn thất hoặc thiệt hại xảy ra do hành vi vi phạm này.
Nếu bất kỳ quy định nào của Chính sách này bị xem là vô hiệu, không hợp lệ, không thể thực hiện hoặc bất hợp pháp thì các quy định khác sẽ tiếp tục có hiệu lực thi hành.
Samsung có quyền chuyển giao bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào thuộc Chính sách này. Nếu Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về Chương trình và Chính sách hoặc cần hỗ trợ khác từ Samsung, vui lòng liên hệ Tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7).
+ Sản phẩm áp dụng: Áp dụng với tất cả điện thoại thông minh Samsung thuộc Chính sách bảo hành.
+ Địa điểm áp dụng: Áp dụng tại một số khu vực tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Chi tiết xem tại đây.
+ Thời gian chương trình: từ 11/08/2023
13.3. Hướng dẫn tham gia:
- Phí giao nhận:
Phí giao nhận là 40,000 đồng/ lượt giao hoặc trả. (Phí giao nhận không bao gồm phí sửa chữa nếu có).
Tuy nhiên, nếu thiết bị đủ điều kiện bảo hành, chi phí giao nhận sẽ hoàn toàn miễn phí.
- Phương thức giao nhận:
Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Samsung sẽ gửi nhân viên hoặc đặt dịch vụ GrabExpress Siêu tốc Premium đến nhận và trả thiết bị cho Khách hàng.
- Cách đăng ký giao nhận:
Bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 1800-588-889 (Miễn phí 24/7). Tổng đài viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ Bạn đăng ký giao nhận với Trung tâm Bảo hành Ủy quyền (TTBHUQ) Samsung gần nhất.
Hoặc, sử dụng Dịch vụ của bạn (chọn Đặt hẹn). https://www.samsung.com/vn/support/your-service/main/
- Thời gian giao nhận:
Sau khi Bạn đăng ký qua Tổng đài, nhân viên TTBHUQ Samsung sẽ liên hệ trực tiếp với Bạn để sắp xếp giờ giao nhận thuận tiện nhất trong cùng ngày hoặc vào ngày làm việc tiếp theo (không tính ngày Lễ, Tết).
- Cách thanh toán chi phí sửa chữa:
Trường hợp sửa chữa có phát sinh chi phí, Bạn vui lòng trao đổi cụ thể với nhân viên Trung tâm Bảo hành để thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản hoặc đến trực tiếp Trung tâm Bảo hành để nhận máy và thanh toán phí sửa chữa.
13.4. Quyền lợi khách hàng:
Chúng tôi hỗ trợ đến tiếp nhận điện thoại thông minh cần sửa chữa vào thời gian thuận tiện cho Bạn.
13.5. Hotline
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn.
Link tham khảo: Chương trình Giao nhận Tận nơi Thiết bị sửa chữa | Samsung VN