Kangaroo hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của bão YAGI

Kangaroo hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của bão YAGI

Biên tập bởi: Nguyễn Nhật Linh - Cập nhật ngày 17/09/2024 16:59

Vừa qua cơn bão Yagi và hoàn lưu đã tàn phá và gây ra nhiều thiệt hại, tổn thất nặng nề tại các tỉnh thuộc khu vực miền Bắc. Với tinh thần thấu hiểu và đồng hành cùng Quý khách hàng vượt qua mùa bão lũ, MediaMart phối hợp với Kangaroo triển khai: “Chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của bão Yagi tại miền Bắc”. Chương trình bắt đầu từ ngày 13/09 đến hết ngày 30/09/2024. 

1.

Thời gian áp dụng

Từ 13/09/2024 đến ngày 30/09/2024 (thời gian thực hiện hỗ trợ có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng địa phương cụ thể).

2.

Phạm vi áp dụng

Áp dụng tại 25 tỉnh/thành phố sau: Lào Cai, Yên Bái, Bắc Giang, Phú Thọ, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Bắc Kạn, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên.

3.

Đối tượng áp dụng

Chỉ áp dụng đối với người tiêu dùng cuối cùng.

4.

Sản phẩm áp dụng

Chỉ áp dụng với các model máy lọc nước Kangaroo có công suất lọc ≤20 lít/giờ.

5.

Nội dung chương trình

  • Miễn phí tiền công kiểm tra, sửa chữa, đi lại.
  • Giảm giá 50% chi phí linh phụ kiện thay thế.
  • Mua sản phẩm mới với giá ưu đãi cho trường hợp sản phẩm không thể khắc phục hoặc không còn linh phụ kiện thay thế.
6.

Điều kiện áp dụng

  • Các sản phẩm hỏng do bão lũ gây ra và được kỹ thuật viên, Trung tâm Bảo hành ủy quyền xác nhận.
  • Các sản phẩm hỏng không do bão lũ gây ra sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành thông thường.
7.

Kênh đăng ký hỗ trợ