Đối tượng áp dụng
Chương trình áp dụng cho người tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm Bàn ủi và Quạt cây Philips phân phối chính hãng trên toàn quốc (không bao gồm gian hàng chính hãng Điện Gia Dụng Philips trên sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada, TikTok).
Không áp dụng cho Nhân viên bán hàng, Đối tác phân phối sản phẩm Philips, Khách hàng mua đi bán lại.
Thời gian chương trình
Chương trình bắt đầu từ ngày 15/07/2025 đến hết ngày 30/09/2025.
Thời hạn bổ sung thông tin, chứng từ đến 13:00 ngày 04/10/2025.
Chương trình sẽ kết thúc và không tiếp nhận khiếu nại sau 18:00 ngày 17/10/2025
Cách thức tham gia
Bước 1: Khách hàng chụp và gửi hình ảnh các nội dung sau qua Zalo: @PhilipsHomeLivingVN (tài khoản có dấu tích vàng)
Hoặc liên hệ Hotline 1800400183 để được hướng dẫn.
- Hình ảnh số Tracking No. : được dán trên vỏ thùng và trên sản phẩm sử dụng tại nhà (16 ký tự gồm chữ và số, ví dụ: 22KA C00000011747).
- Hình ảnh hóa đơn mua hàng kèm số Tracking No. Chấp nhận các loại biên nhận, phiếu mua hàng, phiếu giao hàng hoặc hóa đơn bán lẻ có thông tin cửa hàng và đóng dấu mộc xác nhận đã thanh toán. Hóa đơn phải thể hiện đầy đủ thông tin cá nhân của khách hàng (Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, …) và phải trong thời gian diễn ra chương trình.
Bước 2: Nhân viên tổng đài Philips sẽ kiểm tra thông tin chứng từ qua Zalo OA Philips trong vòng 03 ngày làm việc. Sau khi xác nhận hợp lệ, công ty sẽ gửi tin nhắn xác nhận và tiến hành các bước giao hàng theo quy định của chương trình