Philips: Ủi phẳng thơm tho - Chẳng lo mưa ẩm

Biên tập bởi: Nguyễn Đình Huy - Cập nhật ngày 07/07/2025 13:50

Từ ngày 15/07 - 30/09/2025 bạn có cơ hội nhận ngay quà tặng “Chống ẩm” khi mua các sản phẩm bàn ủi và quạt đứng Philips. Xem ngay thể lệ chương trình và đừng bỏ lỡ cơ hội săn quà giá trị cùng MediaMart nhé!

1.

Thời gian và phạm vi áp dụng

Thời gian áp dụng: Từ 15/07 - 30/09/2025

Phạm vi áp dụng: Toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy MediaMart bằng cả hình thức mua hàng trực tiếp và online.

Thời gian và phạm vi áp dụng
2.

Cơ cấu quà tặng và thời gian nhận quà tặng

Cơ cấu quà tặng

Không áp dụng cộng gộp hóa đơn

Giá trị hóa đơn (VNĐ)Quà tặng
Từ 499.000đ01 khăn tắm Royal Cotton 50 x 100cm trị giá 99.000đ
Từ 899.000đ02 khăn tắm Royal Cotton 50 x 100cm trị giá 189.000đ
Từ 1.499.000đ01 khăn tắm Royal Cotton 50 x 100cm và Viên giặt xả Maxkleen túi 34 viên trị giá 234.000đ

Thời gian nhận quà tặng

Khách hàng sẽ nhận quà theo địa chỉ đăng ký ở từng đợt giao hàng.

ĐợtThời gian nhận thông tinThời gian nhận quà
115 - 31/707 - 13/8
201 - 15/821 - 27/8
316 - 31/808 - 14/9
401 - 15/919 - 25/9
516 - 30/906 - 12/10
3.

Thể lệ chương trình

Đối tượng áp dụng

Chương trình áp dụng cho người tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm Bàn ủiQuạt cây Philips phân phối chính hãng trên toàn quốc (không bao gồm gian hàng chính hãng Điện Gia Dụng Philips trên sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada, TikTok). 

Không áp dụng cho Nhân viên bán hàng, Đối tác phân phối sản phẩm Philips, Khách hàng mua đi bán lại. 

Thời gian chương trình

Chương trình bắt đầu từ ngày 15/07/2025 đến hết ngày 30/09/2025. 

Thời hạn bổ sung thông tin, chứng từ đến 13:00 ngày 04/10/2025. 

Chương trình sẽ kết thúc và không tiếp nhận khiếu nại sau 18:00 ngày 17/10/2025 

Cách thức tham gia

Bước 1: Khách hàng chụp và gửi hình ảnh các nội dung sau qua Zalo: @PhilipsHomeLivingVN (tài khoản có dấu tích vàng) 

Hoặc liên hệ Hotline 1800400183 để được hướng dẫn. 

- Hình ảnh số Tracking No. : được dán trên vỏ thùng và trên sản phẩm sử dụng tại nhà (16 ký tự gồm chữ và số, ví dụ: 22KA C00000011747). 

- Hình ảnh hóa đơn mua hàng kèm số Tracking No. Chấp nhận các loại biên nhận, phiếu mua hàng, phiếu giao hàng hoặc hóa đơn bán lẻ có thông tin cửa hàng và đóng dấu mộc xác nhận đã thanh toán. Hóa đơn phải thể hiện đầy đủ thông tin cá nhân của khách hàng (Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, …) và phải trong thời gian diễn ra chương trình. 

Bước 2: Nhân viên tổng đài Philips sẽ kiểm tra thông tin chứng từ qua Zalo OA Philips trong vòng 03 ngày làm việc. Sau khi xác nhận hợp lệ, công ty sẽ gửi tin nhắn xác nhận và tiến hành các bước giao hàng theo quy định của chương trình

4.

Quy định chi tiết

  • Chương trình áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng mua các sản phẩm Bàn ủi và Quạt đứng Philips trong thời gian gian diễn ra chương trình. Philips có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp chứng từ bổ sung để xác minh tư cách người tiêu dùng cuối cùng (bao gồm hình ảnh, video quay sản phẩm sử dụng tại nhà,…). 
  • Các sản phẩm Philips hợp lệ gồm: Bàn ủi khô, Bàn ủi hơi nước, Bàn ủi hơi nước cầm tay, Bàn ủi hơi nước đứng, Máy quạt đứng. 
  • Chương trình không áp dụng với các sản phẩm ngoài danh mục kể trên, Philips không giải quyết khiếu nại khi khách hàng mua không đúng nhóm sản phẩm khuyến mãi. 
  • Chương trình không áp dụng đối với nhân viên Công ty Philips, các công ty/đại lý kinh doanh sản phẩm Philips (bao gồm nhà phân phối, đại lý bán sỉ/lẻ, kinh doanh trực tuyến), các công ty in ấn, quảng cáo, truyền thông có liên quan đến chương trình khuyến mãi này. 
  • Khách hàng phải sử dụng tài khoản Zalo chính chủ để liên hệ với tài khoản Zalo @PhilipsHomeLivingVN và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của các thông tin cá nhân được cung cấp khi tham gia chương trình. 
  • Mỗi sản phẩm Philips có một số Tracking No. duy nhất, được dán trên bao bì bên ngoài và bên trong sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần kiểm tra trước khi mua, tránh các trường hợp sản phẩm đã đổi trả, sản phẩm là quà tặng khuyến mãi hoặc đã từng tham gia các chương trình trước đây của Philips. 
  • Công ty có quyền từ chối các số Tracking No. đã ghi nhận trong các chương trình trước đó và không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại liên quan đến vấn đề trùng lặp này. 
  • Thời gian vận chuyển quà tặng có thể kéo dài hơn dự kiến tối đa 07 ngày làm việc đối với khách hàng tại các khu vực tỉnh/thành phố ngoài TP.HCM. 
  • Mỗi khách hàng có thể nhận nhiều phần quà nếu thỏa đủ điều kiện tham gia chương trình. 
  • Công ty sẽ thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển quà tặng, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào. 
  • Philips cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định của pháp luật. 
  • Mọi hành vi vi phạm quy định của chương trình gây ảnh hưởng đến quyền lợi và uy tín của công ty có thể dẫn đến việc chấm dứt quyền tham gia của khách hàng mà không cần thông báo trước. 
  • Mọi quyết định của Philips là quyết định cuối cùng đối với các vấn đề liên quan đến chương trình. Hình ảnh quà tặng mang tính chất minh hoạ, có thể khác màu sắc so với thực tế