Chào hè 2014, Mediamart phối hợp cùng hãng Electrolux thực hiện Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua điều hòa Electrolux tại Mediamart với cam kết Hoàn tiền trong vòng 30 ngày & Bảo hành gốc 2 năm, được tặng thêm 02 năm BH chính hãng.
Với phương châm “Luôn nghĩ tới khách hàng”, từ ngày 23/4 đến 20/6, khách hàng sẽ được tăng thời gian bảo hành bốn năm cho cả phần nóng và phần lạnh khi mua các sản phẩm điều hòa được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất như Viva Cool, Viva Active và Viva Grande Inverter tại các trung tâm thuộc Hệ thống thế giới điện máy MediaMart.
Đặc biệt, trong số này, hai dòng máy Viva Active và Viva Grande Inverter đạt tiêu chuẩn năm sao về khả năng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng và cảm thấy không hài lòng về sản phẩm, Electrolux cam kết hoàn tiền 100% trong 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
Các model được áp dụng:
Dòng sản phẩm
|
Model
|
Công suất
|
Loại máy lạnh
|
Viva Cool
|
ESM09CRF-D2
|
1.0HP
|
1 chiều
|
ESM12CRF-D1
|
1.5HP
|
1 chiều
|
ESM09HRF-D2
|
1.0HP
|
2 chiều
|
ESM12HRF-D1
|
1.5HP
|
2 chiều
|
Viva Active
|
ESM09CRD-A6
|
1.0HP
|
1 chiều
|
ESM12CRD-A6
|
1.5HP
|
1 chiều
|
ESM18CRD-A6
|
2.0HP
|
1 chiều
|
ESM09HRD-A6
|
1.0HP
|
2 chiều
|
ESM12HRD-A6
|
1.5HP
|
2 chiều
|
ESM18HRD-A6
|
2.0HP
|
2 chiều
|
Viva Grande
|
ESV09CRC-A3
|
1.0HP
|
1 chiều
|
(Inverter)
|
ESV12CRC-A3
|
1.5HP
|
1 chiều
|
Cơ cấu chương trình:
A) Cam kết hoàn tiền sau 30 ngày
Người tiêu dùng:
1. Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy điều hoà của Electrolux từ 23/4 đến 20/6/2014 đều được tham gia chương trình.
2. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng (ngày xuất hoá đơn) và người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm tối thiểu 15 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường.
3. Nếu cảm thấy không hài lòng về sản phẩm, khách hàng có thể trả lại sản phẩm cho Cửa hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn.
4. Để xác nhận việc tham gia chương trình, khách hàng vui lòng gọi tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux số 1800 588899 (miễn cước) trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng để thông báo số Sê-ri của bộ máy lạnh đã mua, họ tên, điện thoại, email và địa chỉ của khách hàng. (Số Sê-ri của sản phẩm có thể được tìm thấy trên Phiếu Bảo Hành hoặc trên cục nóng và cục lạnh của máy lạnh)
5. Để trả lại sản phẩm, khách hàng cần:
a. Thông báo cho phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux Việt Nam qua tổng đài 1800 588899 và cung cấp số sê-ri của sản phẩm được hoàn trả (số sê-ri của sản phẩm có thể được tìm thấy trên Phiếu Bảo Hành hoặc trên cục nóng và cục lạnh của máy lạnh)
b. Phòng Chăm Sóc Khách Hàng sẽ kiểm tra số sê-ri của sản phẩm và xác nhận sản phẩm có nằm trong chương trình khuyến mãi hay không cho Khách hàng và cửa hàng bằng email theo thời gian sau:
Thời gian nhận được yêu cầu
|
Khách hàng/Cửa hàng sẽ nhận được thông báo trả lời
|
08:00 - 12:00
|
13:00 - 18:00 cùng ngày
|
12:01 - 18:00
|
08:00 - 12:00 của ngày tiếp theo
|
c. Sau khi Phòng Chăm Sóc Khách Hàng xác nhận sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi, khách hàng phải hoàn trả sản phẩm về cửa hàng - nơi đã mua sản phẩm kèm theo:
• Email đồng ý nhận lại sản phẩm của Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux
• Cục nóng và cục lạnh còn trong tình trạng hoạt động tốt, không bị bể, vỡ, trầy, xước.
• Tất cả các phụ kiện kèm theo (như điều khiển, sách hướng dẫn sử dụng…)
• Toàn bộ bao bì, thùng carton đóng gói
• Phiếu Bảo Hành
• Hoá đơn bản gốc
• Khách hàng chịu mọi chi phí tháo dỡ và vận chuyển máy lạnh đến cửa hàng nơi đã mua máy. Electrolux không chịu bất cứ trách nhiệm cho việc mất mát, hư hỏng của máy lạnh trong quá trình vận chuyển đến cửa hàng.
d. Cửa hàng hoàn trả tiền mặt cho khách hàng sau khi đã nhận được đầy đủ giấy tờ, sản phẩm và phụ kiện như yêu cầu.
e. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 23/4/2014 đến ngày 20/6/2014. Mọi yêu cầu hoàn trả sản phẩm phải được hoàn tất trễ nhất vào ngày 23/6/2014.
B) Chương trình bảo hành 2+2 năm cho máy điều hoà : Tổng thời gian bảo hành 4 năm cho cả cục nóng và cục lạnh.
Người tiêu dùng:
1. Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy điều hoà Electrolux tại Hệ thống Siêu thị điện máy Mediamart từ 23/4 đến 20/6/2014 đều được tham gia chương trình.
2. Sau khi mua hàng trong vòng 07 ngày, khách hàng cần đăng ký với Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux để tăng thời gian bảo hành thêm 2 năm. Để đăng ký, chỉ cần gọi 1800 588899 (miễn cước) hoặc đăng ký on-line bằng cách gửi e-mail vào địa chỉ vncare@electrolux.com để thông báo cho Phòng Chăm Sóc Khách Hàng số Sê-ri của sản phẩm đã mua. (Số Sê-ri của sản phẩm có thể được tìm thấy trên Phiếu Bảo Hành hoặc trên cục nóng và cục lạnh của máy lạnh).
3. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 23/4/2014 đến ngày 20/6/2014. Mọi đăng ký tham gia chương trình tăng thêm 2 năm bảo hành phải được thực hiện trễ nhất vào ngày 27/6/2014.
4. Chương trình bảo hành 2+2 năm cho máy điều hòa tuân theo các điều kiện bảo hành của Electrolux Việt Nam.