1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
Sau khi mua sản phẩm khuyến mại trong chương trình, khách hàng sẽ tìm thấy 1 tem IMEI hoặc 1 tem bảo hành với lớp phủ bạc được dán trên sản phẩm.
Với sản phẩm có tem IMEI: mã IMEI là một dãy gồm 14 ký tự số và chữ cái, được in bên dưới mã vạch trên tem như hình minh họa dưới đây:
Với sản phẩm có tem bảo hành: tem bảo hành được dán trên sản phẩm có 1 lớp phủ bạc (Theo 2 trường hợp Tem bảo hành mới và Tem bảo hành cũ – như hình minh họa dưới đây). Cào nhẹ lớp bạc để nhận được 1 dãy mã số.
a. Với sản phẩm khuyến mại có tem IMEI
Khi khách hàng mua sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng truy cập vào trang web: khuyenmai.sunhouse.com.vn hoặc quét QR in trên các vật phẩm trưng bày của chương trình tại điểm bán.
Website hiển thị với giao diện như hình dưới:
Khách hàng điền đầy đủ các trường thông tin trên trang web: khuyenmai.sunhouse.com.vn, bao gồm:
- Mã số dự thưởng
- Họ và tên
- Số điện thoại
- Địa chỉ
- Đại lý mua hàng (Ghi rõ tên và địa chỉ)
- Màn hình trang web thông báo cho khách hàng ngay sau khi điền thông tin đăng kí tham gia chương trình:
Trường hợp 1: Khách hàng cung cấp “mã số dự thưởng” và thông tin hợp lệ, ngay lập tức màn hìnhsẽ hiện thông báo “Bạn đã gửi thông tin thành công”
Trường hợp 2: Khách hàng cung cấp “mã số dự thưởng” và thông tin không hợp lệ, ngay lập tức khách hàng sẽ nhận được thông báo “Số imei/Mã số bảo hành không hợp lệ”, khách hàng kiểm tra và nhập lại các trường thông tin cho hợp lệ.
Lưu ý: Mã dự thưởng hợp lệ là mã số IMEI (được in trên tem IMEI trên mặt cạnh sản phẩm và hộp sản phẩm) khớp với mã số đã được SUNHOUSE phát hành cho sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm áp dụng khuyến mại.
b. Với sản phẩm khuyến mại có tem bảo hành:
Khách hàng nhắn tin theo cú pháp gửi về số 8077 của Sunhouse để kích hoạt bảo hành:
SHG<dấu cách> [Mã sản phẩm] <dấu cách> [Mã số cào trên tem bảo hành]
Ví dụ cú pháp hợp lệ: SHG_SHD5505_2164260679316 gửi 8077 (Phí 1.000 vnd/sms đối với các mạng lớn như Viettel, Mobi, Vina. Các mạng còn lại 500 vnd/sms)
Sau khi khách hàng kích hoạt bảo hành, hệ thống 8077 sẽ tự động trả về tin nhắn sản phẩm đã kích hoạt thành công hoặc không thành công cùng với thời gian bảo hành của sản phẩm đó đến số điện thoại nhắn tin kích hoạt bảo hành. (Thời gian trả tin nhắn tự động là 10 15 giây)
Ví dụ về SMS kích hoạt thành công:
Khi kích hoạt bảo hành thành công qua SMS SUNHOUSE, hệ thống SUNHOUSE tự động ghi nhận mã số kích hoạt bảo hành là mã số dự thưởng.
Thời hạn cuối cùng để khách hàng tham dự chương trình là 24h ngày 14/07/2023.
2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
Bằng chứng xác định trúng thưởng là mã số kích hoạt bảo hành điện tử dưới lớp phủ bạc (được in trên tem bảo hành mặt cạnh của thân sản phẩm) hoặc mã số IMEI (được in trên tem IMEI trên mặt cạnh sản phẩm và hộp sản phẩm).
** Lưu ý: Cả hai trường hợp tem đều hợp lệ.
3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng:
Với sản phẩm có tem IMEI thuộc danh sách sản phẩm khuyến mại: bằng chứng xác định trúng thưởng là dãy số IMEI gồm 14 ký tự số và chữ cái, phát hành ngẫu nhiên, không trùng lặp (được in bên dưới mã vạch trên tem IMEI của sản phẩm).
Mã số IMEI gồm 14 ký tự như hình ảnh minh họa dưới đây:
Với sản phẩm có tem bảo hành điện tử: Là dãy mã số kích hoạt bảo hành sản phẩm gồm 13 ký tự số, phát hành ngẫu nhiên, không trùng lặp (được in trên tem bảo hành của sản phẩm).
Mã số cào gồm 13 ký tự số như hình ảnh minh họa dưới đây:
Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng (phiếu cào, phiếu rút thăm, nắp chai, khoen lon, mã dự thưởng, …) phát hành: 42.604 số Serial/Mã số kích hoạt bảo hành điện tử/Mã số tem IMEI tương ứng với 42.604 hàng hóa khuyến mại được quy định tại mục 2 nêu trên.
4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
- Thời gian xác định trúng thưởng: 10/06/2023, 15/07/2023
Lưu ý: các mã dự thưởng đã trúng thưởng sẽ không được tham gia quay số của đợt sau.
- Địa điểm xác định trúng thưởng: Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức phát livestream trực tuyến trên fanpage SUNHOUSE GROUP https://www.facebook.com/sunhouse.com.vn dưới sự chứng kiến của tất cả khách hàng tham dự online và đại diện công ty. Địa điểm tổ chức phát livestream trực tuyến tại Tầng 6, tòa nhà Richy Tower, tổ 44, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
- Việc quay số xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện từ Giải ba đến Giải đặc biệt.
- Cách thức xác định trúng thưởng:
Khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội trúng thưởng khi SUNHOUSE thực hiện quay số.
+ Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tổng hợp danh sách khách hàng tham gia chương trình khuyến mại hợp lệ của mỗi đợt trước giờ quay số.
+ Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức chương trình quay số trúng thưởng ngẫu nhiên dựa trên mã dự thưởng, phát livestream trực tiếp trên fanpage SUNHOUSE GROUP (https://www.facebook.com/sunhouse.com.vn) 2 đợt vào các ngày 10/06, 15/07 năm 2023.
+ Các mã dự thưởng không trúng giải của đợt quay số này sẽ được tham gia quay số trúng thưởng vào đợt quay số sau.
+ Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE công bố danh sách khách hàng trúng thưởng ngay trong chương trình và trên website sunhouse.com.vn.
- Kết quả xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.
5. Thông báo trúng thưởng:
- Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin...) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng:
+ Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE công bố danh sách khách hàng trúng thưởng ngay trong chương trình quay số online và trên website sunhouse.com.vn trong vòng 07 ngày tính từ thời điểm quay số trực tuyến.
+ Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin trả thưởng. Thời hạn trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website sunhouse.com.vn.
Cách 1: Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE liên hệ với khách hàng bằng tổng đài 18006680 theo số điện thoại khách hàng đã cung cấp khi đăng ký tham gia chương trình khuyến mại. Tổng đài viên 18006680 sẽ thông báo trúng thưởng, xác nhận thông tin của khách hàng, cung cấp thời gian và địa điểm nhận quà tặng cho khách hàng.
Cách 2: Khách hàng kiểm tra danh sách trúng thưởng trên website: sunhouse.com.vn và chủ động gọi về hotline 18006680, cung cấp thông tin “mã dự thưởng”, tên khách hàng, số điện thoại, theo đúng thông tin khách hàng đã cung cấp khi đăng kí tham gia chương trình cho tổng đài viên để ghi nhận thông tin và xác nhận mã dự thưởng.
Trường hợp 1: Khách hàng cung cấp “mã dự thưởng” và thông tin hợp lệ, ngay lập tức tổng đài viên sẽ xác nhận thông tin, cung cấp thời gian & địa điểm nhận quà tặng cho khách hàng.
Trưởng hợp 2: Khách hàng cung cấp sai “mã dự thưởng” và thông tin, ngay lập tức khách hàng sẽ được tổng đài thông báo “Không hợp lệ” và hướng dẫn kiểm tra.
Trường hợp 3: Khách hàng cung cấp “Mã dự thưởng” và thông tin đã được khách hàng khác cung cấp và nhận giải, ngay lập tức khách hàng sẽ được tổng đài thông báo “Không hợp lệ” và kết thúc dịch vụ.
Thời hạn cuối cùng để khách hàng cung cấp thông tin nhận giải thưởng:
Đối với các khách hàng tham gia quay số đợt 1 là: ngày 02/07/2023
Đối với các khách hàng tham gia quay số đợt 2 là: ngày 02/08/2023
6. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng
- Thời hạn cuối cùng Công ty có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
- Địa điểm trao thưởng:
Đối với Giải Đặc biệt: Trao vào lễ trao thưởng do SUNHOUSE tổ chức tại điểm mua hàng trực tiếp của Khách hàng.
Đối với Giải Nhất, Nhì, Ba: Gửi trực tiếp về địa chỉ mua hàng của Khách hàng hoặc kết hợp điểm bán trao quà theo thời gian và địa điểm đã hẹn với Khách hàng.
- Cách thức và thủ tục trao thưởng:
Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE sẽ liên hệ Khách hàng để xác nhận và thông báo thời gian thuận tiện cho Khách hàng nhận quà theo mục 8.5
- Khi nhận giải thưởng, khách hàng cần cung cấp cho người trao giải các giấy tờ sau:
01 bản photo CMND (có bản chính để đối chứng).
Giấy ủy quyền nhận thưởng (nếu có)
7. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...)
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ theo hotline chương trình 1800 6680 để được hướng dẫn, giải đáp.
8. Trách nhiệm công bố thông tin:
- Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE thông báo chương trình khuyến mại và thể lệ chương trình chính thức và duy nhất trên website công ty: sunhouse.com.vn.
- Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE có trách nhiệm thông báo kết quả cho người trúng thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng được công bố chính thức trên website công ty sunhouse.com.vn.
9. Các quy định khác:
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật.
- Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại.
- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
- Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE được sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được sự chấp thuận của khách hàng trúng thưởng.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
- Đối với những giải thường không có người trúng thưởng, Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE phải có trách nhiệm trích nộp bằng tiền mặt 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào Ngân sách nhà nước theo quy định pháp luật.