LG Chung tay sẻ chia, hỗ trợ đồng bào tại vùng lũ- Chương trình bảo hành đặc biệt dành cho các thiết bị LG hư hại do bão Yagi

LG Chung tay sẻ chia, hỗ trợ đồng bào tại vùng lũ- Chương trình bảo hành đặc biệt dành cho các thiết bị LG hư hại do bão Yagi

Biên tập bởi: Lê Ngọc - Cập nhật ngày 14/09/2024 11:55

MediaMart và LG thấu hiểu những khó khăn và tổn thất mà đồng bào tại các tỉnh miền Bắc đang phải đối mặt sau cơn bão YAGI. Chúng tôi xin bày tỏ lòng cảm thông và chia sẻ sâu sắc với các gia đình bị ảnh hưởng và cam kết đồng hành hỗ trợ để cùng nhau vượt qua khó khăn thông qua chương trình bảo hành đặc biệt dành cho các thiết bị LG hư hại do bão Yagi với tên gọi “LG Chung tay sẻ chia, hỗ trợ đồng bào tại vùng lũ”.

1.

Thời gian áp dụng chương trình

Chương trình “LG CHUNG TAY SẺ CHIA, HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO TẠI VÙNG LŨ” được triển khai từ ngày 12.09 - 30.09.2024

2.

Khu vực áp dụng

Chương trình bảo hành đặc biệt dành cho các thiết bị LG hư hại do bão Yagi được áp dụng tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão: 

Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang.

3.

Các sản phẩm được áp dụng

Sản phẩm TV, màn hình máy tính, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy sấy, và máy lọc không khí của LG 

4.

Nội dung chương trình

Đối với các sản phẩm đang hoạt động bình thường, quý khách hàng sẽ được

  • Kiểm tra miễn phí để phát hiện nguy cơ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục kịp thời.
  • Miễn phí vệ sinh cơ bản sản phẩm để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm được lâu bền hơn 

Đối với các sản phẩm xuất hiện lỗi 

  • Khuyến mãi 30 - 50% phụ tùng thay thế nếu sản phẩm gặp lỗi.
  • Ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm mới nếu thiết bị bị hư hỏng nặng hoặc chưa có linh kiện/phụ tùng thay thế.
  • Miễn phí phí kiểm tra, đi lại và vận chuyển sản phẩm ( nếu có) và nhân công sửa chữa sản phẩm
5.

Điều kiện áp dụng

  • Sản phẩm dân dụng ( thuộc nhóm áp dụng chính sách bảo hành tại nhà) do LG Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường VN 
  • Chỉ áp dụng cho các sản phẩm bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ 
6.

Cách thức đăng ký

Để được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Gọi đến Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng miễn phí của LG: 18001503
  • Truy cập Website chính thức của LG Việt Nam: https://www.lg.com/vn/tro-giup/
  • Đăng ký qua Zalo hỗ trợ khách hàng của LG: https://zalo.me/4252044307847339361

LG Việt Nam cùng hệ thống các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền tại địa phương sẽ luôn nỗ lực đồng hành, chia sẻ cùng quý khách hàng để khắc phục các thiệt hại  và nhanh chóng khôi phục lại các hoạt động sản xuất và kinh doanh! 

Xin trân trọng cảm ơn.