MediaMart mở bán sản phẩm thiết yếu mùa dịch giá bình ổn

MediaMart mở bán sản phẩm thiết yếu mùa dịch giá bình ổn

Với mục đích chung tay với nhân dân cả nước, với các cấp chính quyền trong công tác phòng, chống Dịch Covid-19, MediaMart sẽ mở bán thêm các sản phẩm thiết yếu với giá bán không lợi nhuận để phụ vụ nhu cầu của người dân.

1.

MediaMart mở bán sản phẩm thiết yếu mùa dịch giá bình ổn

Với mục đích chung tay với nhân dân cả nước, với các cấp chính quyền trong công tác phòng, chống Dịch Covid-19, MediaMart sẽ mở bán thêm các sản phẩm thiết yếu với giá bán không lợi nhuận để phụ vụ nhu cầu của người dân.

Cụ thể: Từ ngày 26/3/2020, hệ thống siêu thị điện máy MediMart tại Hà Nội và một số tỉnh, TP bắt đầu mở bán các mặt hàng nhu yếu phẩm như gạo, mì ăn liền, giấy vệ sinh, xà phòng, dầu ăn, muối ăn… cho người dân. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, tâm lý người dân ngại đến chỗ đông người, ngại đi xa… nên MediaMart áp dụng chương trình này nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng. Ngoài việc mua sắm các sản phẩm điện máy, công nghệ, khách hàng còn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho bản thân và gia đình, mua sắm an toàn trong mùa dịch Covid - 19. Toàn bộ nguồn hàng cam kết đảm bảo chất lượng và được bán với giá bình ổn, không tăng giá, hỗ trợ vận chuyển khi mua kèm đồ điện máy, công nghệ.

Đây là nỗ lực của MediaMart nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng thuận tiện mua sắm các mặt hàng thiết yếu, đồng thời giảm sức ép phục vụ và nguy cơ tập trung đông đúc tại các trung tâm thương mại, các siêu thị, góp phần đảm bảo hiệu quả cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Riêng tại hệ thống siêu thị điện máy MediaMart, ngay từ cuối tháng 1, đầu tháng 2 năm 2020, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, công ty đã chủ động triển khai các biện pháp ngăn chặn, đẩy lùi virus corona tại hơn 200 siêu thị thuộc hệ thống:

- Trung tâm, văn phòng trang bị đầy đủ khẩu trang cho nhân viên.

- Yêu cầu 100% quản lý, nhân viên văn phòng, siêu thị đeo khẩu trang phòng dịch trong suốt thời gian làm việc tại văn phòng, siêu thị hoặc khi đi gặp gỡ, giao lắp tiếp xúc với khách hàng.

- Trung tâm, văn phòng trang bị gel rửa tay khô hoặc nước xịt để quầy thu ngân, lễ tận...phục vụ cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

- Trung tâm, văn phòng chủ động trang bị nước rửa tay để trong nhà vệ sinh siêu thị và văn phòng….

Trong giai đoạn tiếp theo, để đảm bảo việc kiểm soát dịch tại siêu thị được diễn ra đúng định hướng, MediaMart thực hiện Tổng vệ sinh quầy kệ, sản phẩm trưng bày, cửa kính, không gian siêu thị 2 ngày/ lần.

Ngoài ra, MediaMart thực hiện quy trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng 1-1 “Một nhân viên một khách hàng”. Cụ thể:

- Đối với hoạt động tư vấn bán hàng offline: Trong quá trình tư vấn, hỗ trợ trực tiếp khách hàng, nhân viên luôn luôn phải đảm bảo khoảng cách 2m; Đối với các khách hàng không đeo khẩu trang khi vào siêu thị, MediaMart xin phép không phục vụ.

- Đối với hoạt động tư vấn bán hàng online: MediaMart thành lập các tổ tư vấn bán hàng online, tư vấn qua điện thoại… từ 3-5 người tùy thuộc quy mô siêu thị ở từng khu vực.

Trong bối cảnh hiện nay khi ngành Y tế khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan, MediaMart cũng khuyến khích các khách hàng mua sắm trực tuyến, thanh toán qua thẻ ngân hàng khi có nhu cầu mua sắm. MediaMart hỗ trợ khách mua hàng tại nhà, vận chuyển và giao lắp hoàn toàn miễn phí.

Chi tiết các chương trình này, Quý khách hàng có thể truy cập vào website: http://mediamart.vn; hoặc http://thegioidienmay.com/ngoài ra cũng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài 19006788 để biết thêm chi tiết