Một số câu hỏi thường gặp về các chương trình ưu đãi cho chủ thẻ BIDV tại Media Mart

Biên tập bởi: Nguyễn Mạnh Hải - Cập nhật ngày 23/10/2021 16:39

Một số câu hỏi thường gặp về các chương trình ưu đãi cho chủ thẻ BIDV tại Media Mart

1.

Một số câu hỏi thường gặp về các chương trình ưu đãi cho chủ thẻ BIDV tại Media Mart

 

Câu hỏi 1: Tôi đang sở hữu thẻ BIDV và có nhu cầu mua sắm tại Media Mart, tôi có thể được hưởng các chương trình khuyến mại nào?

Trả lời: Bạn có thể mua sắm tại 1 trong 4 Siêu thị Điện máy bất kỳ thuộc Hệ thống Thế giới điện máy Media Mart và hưởng 1 trong 2 ưu đãi sau, tùy vào thời gian mua hàng:

  • Giảm thêm 10% với các ngày thứ Bảy hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Giảm thêm 5% vào tất cả các ngày còn lại trong thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình đang diễn ra từ 01/11/2012 đến 29/ 01/2013. Và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết ngân sách khuyến mại. Trong TH Chương trình kết thúc sớm hơn dự kiến, BIDV và Media Mart sẽ thông báo cụ thể trên các phương tiện truyền thông.

 

Câu hỏi 2: Những loại thẻ BIDV nào được ưu đãi hoàn tiền tại Media Mart? Tôi sử dụng thẻ phụ (của người thân trong gia đình) để thanh toán có được hưởng ưu đãi hay không?

Trả lời: Thẻ được nhận ưu đãi CK hoàn tiền 5% & 10% là tất cả các loại thẻ do BIDV phát hành, bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ.

 

Câu hỏi 3:  Tôi có bị giới hạn mức hoàn tiền tối đa không?

Trả lời: Ngân sách ưu đãi tối đa cho 1 thẻ BIDV là 1 triệu đồng/ trong suốt chương trình. Do đó khách hàng có thể dùng nhiều loại thẻ mình sở hữu để mua sắm và nhận ưu đãi nhiều lần khác nhau trong. Ví dụ: khách hàng có 4 thẻ khác nhau (thẻ ATM, thẻ VISA, Master,..) hoàn toàn có quyền được hoàn tiền tối đa lên tới 4,0 triệu/ 1 chủ thẻ trong cả chương trình, tới hết ngày 29/1/2013.

 

Câu hỏi 4: Tôi có quyền cà thẻ thanh toán nhiều lần với cùng một loại thẻ mà vẫn được hưởng ưu đãi hay không?

Trả lời: Với mỗi loại thẻ, khách hàng được phép thực hiện nhiều giao dịch trong thời gian khuyến mại. Tuy nhiên khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi với những hóa đơn có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên/ 1 lần thanh toán. Tổng số tiền chiết khấu tối đa cho 1 thẻ trong suốt chương trình là 1 triệu đồng.

 

Câu hỏi 5:  Tôi đã được nhận ưu đãi chiết khấu cho chủ thẻ BIDV theo chương trình của 1 số đơn vị khác vừa kết thúc, vậy tôi có được tham gia và hưởng ưu đãi hoàn tiền theo Chương trình từ MediaMart không?

Trả lời: Khách hàng đã nhận ưu đãi theo các chương trình của các đơn vị chấp nhận thẻ khác vừa kết thúc, quý khách hoàn toàn có quyền được tham gia và hưởng ưu đãi hoàn tiền từ thể lệ chương trình này tại Media Mart do các nguồn ngân sách khuyến mại từ BIDV cho từng đơn vị bán lẻ là độc lập và riêng biệt.

 

Câu hỏi 6: Trong trường hợp hạn mức trong thẻ của tôi không đủ thanh toán 100% giá trị hóa đơn. Tôi có thể thanh toán 1 phần qua thẻ, phần còn lại bằng tiền mặt để hưởng ưu đãi không?

Trả lời: Trong trường hợp hạn mức thanh toán của chủ thẻ không đủ thanh toán 100% giá trị hóa đơn mua hàng, chủ thẻ có thể thanh toán phần còn lại bằng tiền mặt, số tiền chiết khấu được tính trên giá trị thực tế giao dịch thanh toán qua thẻ.

 

Câu hỏi 7: Khi mua hang hóa & dịch vụ tại MediaMart theo thể lệ chương trình này, tôi có được chiết khấu hoàn tiền ngay tại thời điểm thanh toán không?

Trả lời: Quý khách cần thanh toán cà thẻ 100% theo giá bán tại thời điểm cà thẻ, vào các ngày 15 hàng tháng (trong trường hợp ngày 15 trùng vào ngày nghỉ thì sẽ lùi đến ngày làm việc tiếp theo) BIDV sẽ thực hiện việc hoàn tiền chiết khấu theo thể lệ cho khách hàng.

 

Câu hỏi 8: Ngân hàng sẽ hoàn tiền cho tôi vào tài khoản nào?

Trả lời:

  • Trường hợp khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM (thẻ ghi nợ BIDV): Ngân hàng sẽ hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của khách hàng.
  • Trường hợp khách hàng thanh toán bằng Tín dụng, VISA, MASTER:

+    Ngân hàng sẽ hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của khách hàng.

+    Nếu vào thời điểm BIDV thực hiện hoàn tiền chiết khấu, khách hàng vẫn chưa có tài khoản thanh toán, BIDV sẽ thực hiện tặng tiền cho khách hàng vào đợt tiếp theo của chương trình với điều kiện khách hàng đã mở tài khoản thanh toán.

+    Trong vòng 10 ngày sau khi kết thúc chương trình (hết ngày 08/2/2012), nếu khách hàng vẫn chưa hoàn thành việc mở tài khoản thanh toán tại BIDV, Ngân hang sẽ không thể thực hiện việc hoàn tiền chiết khấu và khách hàng sẽ không được nhận khoản tiền chiết khấu đó.

 

Câu hỏi 9: Tôi có phải làm những thủ tục gì để nhận được số tiền hoàn lại?

Trả lời: Khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán tại BIDV và không cần làm bất kỳ thủ tục gì khác để nhận số tiền hoàn lại. Tuy nhiên, khách hàng có trách nhiệm lưu lại hóa đơn thanh toán bằng thẻ, hóa đơn mua hàng (trong đó liệt kê các sản phẩm hàng hóa khách hàng đã thanh toán), các chứng từ liên khác liên quan và phải cung cấp đầy đủ chứng từ chứng minh giao dịch khi có yêu cầu từ BIDV.

 

Câu hỏi 10: Khi có khiếu nại liên quan đến việc hoàn tiền tôi phải làm gì?

Trả lời: Khách hàng có thể gửi khiếu nại về Trung tâm CSKH của MediaMart hoặc Trung tâm thẻ của BIDV trong vòng 30 ngày tính từ ngày kết thúc ưu đãi nói trên. Hết thời gian trên, BIDV sẽ không xử lý các khiếu nại liên quan.

  • Tổng đài CSKH của MediaMart

            Địa chỉ: Tầng 7 – tòa nhà MediaMart Tower, 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Hotline: 1900-545566

  • Phòng Giao dịch/Chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc số điện thoại hỗ trợ  24/7: 04.22200588/18001542.

 

Kính chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thú vị cùng Media Mart!