Khuyến mại hè Philips: Hè rộn ràng - thêm nhiều deal may

Biên tập bởi: Nguyễn Đình Huy - Cập nhật ngày 21/05/2025 11:59

Mùa hè 2025 chính là thời điểm lý tưởng để săn deal cực chất tại MediaMart! Tham gia  ngay chương trình "Hè rộn ràng – Thêm nhiều Deal may", bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm Philips yêu thích cùng loạt ưu đãi hấp dẫn, giá siêu tốt.Đừng bỏ lỡ cơ hội!

1.

Thời gian và phạm vi áp dụng chương trình

  • Thời gian diễn ra: Từ ngày 01/04/2025 đến hết ngày 30/06/2025
  • Phạm vi áp dụng: Tất cả các siêu thị điện máy MediaMart trên toàn quốc.
2.

Đối tượng và điều kiện áp dụng

Áp dụng cho khách hàng tiêu dùng cuối cùng khi mua sản phẩm điện gia dụng Philips (trừ sản phẩm máy massage, chăm sóc sức khỏe) chính hãng tại hệ thống siêu thị điện máy MediaMart trên toàn quốc.

Không áp dụng đối với:

- Nhân viên của đại lý, cửa hàng, đối tác phân phối Philips.

- Nhân viên Philips.

- Khách hàng mua đi bán lại.

3.

Cơ cấu quà tặng và giải thưởng

Quà tặng theo giá trị hóa đơn

Mỗi khách hàng được nhận tối đa 04 phần quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình, cụ thể:

Giá trị hóa đơnQuà tặngGiá trị quà tặng
Hóa đơn trị giá từ 02 triệu đồng trở lênBàn ủi khô Philips DST0520 hoặc HD1172

299.000đ

Hóa đơn trị giá từ 04 triệu đồng trở lênNồi cơm điện Philips HD3008

999.000đ

Hóa đơn trị giá từ 07 triệu đồng trở lênVali du lịch cao cấp size S

1.899.000đ

Hóa đơn trị giá từ 12 triệu đồng trở lênVali du lịch cao cấp size S và Bàn là hơi nước cầm tay Philips STH5020

3.399.000đ

Thời gian nhận thông tin và nhận thưởng

Khách hàng sẽ nhận quà theo địa chỉ đăng ký theo từng đợt giao hàng.

Đợt quàThời gian nhận thông tinThời gian nhận quà
Đợt 101/04 - 15/04/202522/04 - 26/04/2025
Đợt 216/04 - 30/04/202508/05 - 13/05/2025
Đợt 301/05 - 15/05/202522/05 - 26/05/2025
Đợt 416/05 - 31/05/202506/06 - 10/06/2025
Đợt 501/06 - 15/06/202520/06 - 24/06/2025
Đợt 616/06 - 30/06/202507/07 - 11/07/2025
4.

Hướng dẫn nhận quà tặng

Sau khi mua sản phẩm và nhận hóa đơn hợp lệ, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây để nhận quà:

Bước 1: Gửi thông tin xác nhận

Khách hàng gửi hình ảnh xác thực thông tin mua hàng qua Zalo PhilipsHomeLivingVN (tài khoản chính thức có dấu tích vàng) hoặc gọi Hotline 1800 400 183 để được hỗ trợ.

Thông tin cần gửi bao gồm:

- Số Tracking No. gồm 16 ký tự (chữ và số), in trên thùng hàng hoặc sản phẩm (VD: 22KAC00000011747)

- Hóa đơn mua hàng có Tracking No.

  • Có thể là phiếu giao hàng, phiếu thu, phiếu mua hàng có dấu mộc xác nhận thanh toán.
  • Phải ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại người mua.

- Lưu ý:

  • Hóa đơn VAT bắt buộc với đơn hàng từ 5 sản phẩm cùng mã hoặc đơn từ 4.000.000 đồng trở lên.
  • Thời gian xuất hóa đơn phải nằm trong khoảng từ 01/04 đến 30/06/2025.

Bước 2: Xác nhận và nhận quà

  • Nhân viên tổng đài Philips sẽ tiến hành xác minh thông tin trong vòng 03 ngày làm việc.
  • Nếu thông tin hợp lệ, khách hàng sẽ được gửi tin nhắn xác nhận và tiến hành giao quà đến đúng địa chỉ đăng ký.

Lưu ý về việc nhận quà

  • Quà tặng sẽ được giao đến tận nhà theo địa chỉ khách hàng đã đăng ký.
  • Quà không quy đổi thành tiền mặt và không áp dụng cộng dồn nhiều hóa đơn để nhận quà cao hơn.
  • Nếu đơn hàng không cung cấp đủ thông tin hoặc không đúng điều kiện, Philips có quyền từ chối gửi quà.
  • Thời gian giao quà có thể khác nhau tùy khu vực, Philips sẽ thông báo qua tin nhắn sau khi xác nhận thành công.
5.

Điều kiện chi tiết về chương trình Hè rộn ràng - thêm nhiều Deal may

  • Chương trình áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm Philips trong thời gian gian diễn ra chương trình. Philips có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp chứng từ bổ sung để xác minh tư cách người tiêu dùng cuối cùng (bao gồm hình ảnh, video quay sản phẩm sử dụng tại nhà,…)
  • Trường hợp hóa đơn mua hàng là hóa đơn công ty, khách hàng phải xuất trình giấy ủy quyền hợp lệ từ doanh nghiệp để nhận các giải thưởng trong chương trình, đặc biệt đối với giải đặc biệt.
  • Chương trình không áp dụng đối với nhân viên Công ty Philips, các công ty/đại lý kinh doanh sản phẩm Philips (bao gồm nhà  phân phối, đại lý bán sỉ/lẻ, kinh doanh trực tuyến), các công ty in ấn, quảng cáo, truyền thông có liên quan đến chương trình  khuyến mãi này.
  • Khách hàng phải sử dụng tài khoản Zalo chính chủ để liên hệ với tài khoản Zalo @PhilipsHomeLivingVN và chịu trách nhiệm  về tính pháp lý của các thông tin cá nhân được cung cấp khi tham gia chương trình.
  • Mỗi sản phẩm Philips có một số Tracking Number duy nhất, được dán trên bao bì bên ngoài và bên trong sản phẩm. Để đảm  bảo quyền lợi, khách hàng cần kiểm tra số Tracking Number của sản phẩm trước khi mua, tránh các trường hợp sản phẩm đã đổi trả, sản phẩm là quà tặng khuyến mãi hoặc đã từng tham gia các chương trình khuyến mãi trước đây của Philips. Công ty có quyền từ chối các số Tracking Number đã ghi nhận trong các chương trình trước đó và không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại liên quan đến vấn đề trùng lặp này.
  • Thời gian vận chuyển quà tặng có thể kéo dài hơn dự kiến tối đa 07 ngày làm việc đối với khách hàng tại các khu vực tỉnh/thành phố ngoài TP.HCM.
  • Đối với quà tặng vali, sản phẩm do Công ty MIA Việt Nam phân phối và được bảo hành theo chính sách của công ty. Khách  hàng có thể truy cập website MIA.vn - Vali kéo, Balo, Túi xách, Phụ kiện du lịch chính hãng hoặc liên hệ hotline để được tư vấn  khi cần thiết.
  • Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký 04 lần và nhận tối đa 04 phần quà theo giá trị hóa đơn trong suốt thời gian diễn ra  chương trình.
  • Công ty sẽ thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển quà tặng, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • Công ty có quyền sử dụng tên, hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích truyền thông, quảng cáo với điều kiện có sự đồng ý của khách hàng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Philips cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định của pháp luật.
  • Mọi hành vi vi phạm quy định của chương trình gây ảnh hưởng đến quyền lợi và uy tín của công ty có thể dẫn đến việc chấm  dứt quyền tham gia của khách hàng mà không cần thông báo trước. Mọi quyết định của Philips là quyết định cuối cùng đối  với các vấn đề liên quan đến chương trình.
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu đã hết ngân sách khuyến mãi hoặc đạt đủ số lượng quà tặng theo kế hoạch. Trong trường hợp này, Philips sẽ thông báo đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và khách hàng.
  • Quà tặng có thể thay đổi thành sản phẩm khác có giá trị tương đương. Hình ảnh quà tặng mang tính chất minh hoạ, có thể  khác thiết kế và màu sắc so với thực tế (màu sắc quà tặng là ngẫu nhiên).