- Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác (Nếu có) tại cửa hàng
- Quà tặng áp dụng theo giá trị từng hóa đơn, không chấp nhận cộng gộp hóa đơn
- Trong trường hợp hóa đơn mua hàng trị giá từ 10 triệu đồng (+VAT) mà người mua hàng là doanh nghiệp, để tránh tranh chấp xảy ra, khách hàng phải bổ sung thêm giấy ủy quyền có công chứng và gửi về tổng đài của chương trình để được nhận quà tặng.
- Mỗi khách hàng chỉ được tham gia chương trình tối đa 5 lần hoặc tổng giá trị quà tặng không vượt quá 10 triệu đồng/người tiêu dùng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Thông tin cung cấp bởi người tham gia chương trình phải được điền đầy đủ và chính xác, Philips không có trách nhiệm giải quyết các trường hợp thông tin cung cấp sai sót.
- Khách hàng tham gia phải thực hiện đầy đủ các bước theo quy định và tuân thủ thể lệ chương trình.
- Công ty có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng tham gia chương trình theo quy định Pháp luật
- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, công ty trực tiếp giải quyết với khách hàng theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Bất kỳ sự không tuân theo quy định, hoặc lạm dụng quyền hạn của chương trình gây tổn hại đến lợi ích, hình ảnh của Công ty sẽ dẫn tới việc chấm dứt quyền lợi của người tham gia.
- Công ty có quyền không trao quà tặng đối với các trường hợp Công ty chứng minh được là gian lận hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi.