Khách hàng sau khi mua sản phẩm tủ lạnh LG vui lòng thực hiện các bước sau:
Bước 1:
Truy cập vào trang – www.quatangLG.com và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
Bước 2:
Trong vòng 03 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày Lễ), bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận thông tin và xử lý yêu cầu.
- Thông tin hợp lệ: Khách hàng nhận được thông báo qua tin nhắn về thông tin quà tặng và đường link nhận quà.
- Thông tin không hợp lệ: Khách hàng nhận được cuộc gọi thông báo từ chối do thông tin không hợp lệ.
Bước 3:
Khách hàng nhấn vào đường link trong tin nhắn và làm theo hướng dẫn để nhận thẻ quà tặng điện tử URBOX.
Thông tin nhận quà khuyến mại phải thỏa mãn các điều kiện sau:
Thông tin người nhận quà:
Họ tên, Số điện thoại, Email (Thông tin người nhận quà phải trùng với thông tin người mua hàng trên hóa đơn). Trường hợp họ tên không trùng khớp và trên hóa đơn không có thông tin và SĐT người mua thì URBOX sẽ từ chối trao quà tặng.
Thông tin sản phẩm:
Hình chụp tem số thứ tự (serial) và model của sản phẩm. Sản phẩm cần được kích hoạt bảo hành trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại).
Thông tin hóa đơn:
Hình chụp hóa đơn mua hàng thể hiện tên và địa chỉ cửa hàng, thông tin người mua hàng (Họ tên và/hoặc SĐT), thông tin đơn hàng (tên sản phẩm và/hoặc serial, model, giá bán, ngày mua hàng trong thời gian chương trình...).
URBOX liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin trong 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin, nếu sau 3 ngày không liên hệ được khách hàng thì quà tặng sẽ không còn giá trị.
- Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ Hotline 1900-299-232
để được hướng dẫn và giải đáp.
Sản phẩm tham gia chương trình