9.1 Điều kiện nhận quà tặng: Áp dụng cho 1 trong 2 điều kiện dưới đây:
a. Trong thời gian thực hiện khuyến mại nêu tại Điều 4, khách hàng thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại nêu tại Điều 7 khi mua 1 sản phẩm máy sấy tại Điều 5.1 sẽ được nhận 1 Máy hút bụi MC-CL305BN46 trị giá 3.020.000 VNĐ nêu tại Điều 6 của thông báo này, hoặc
b. Trong thời gian thực hiện khuyến mại nêu tại Điều 4, khách hàng thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại nêu tại Điều 7 khi mua 1 bộ sản phẩm gồm 1 máy sấy tại Điều 5.1 và 1 máy giặt tại Điều 5.2 sẽ được nhận 1 Máy hút bụi MC-CL305BN46 trị giá 3.020.000 VNĐ và 1 Kệ xếp chồng N-SK4BVT trị giá 2.290.000 VNĐ nêu tại Điều 6 của thông báo này.
9.2 Cách thức khách hàng nhận quà tặng:
Bước 1: Khách hàng đặt mua và thanh toán thành công 1 máy sấy nhãn hiệu Panasonic hoặc 1 bộ sản phẩm gồm 1 máy giặt và 1 máy sấy nhãn hiệu Panasonic quy định tại Điều 5 của Thông báo này tại các cửa hàng, website, các gian hàng trên trang thương mại điện tử thuộc quyền quản lý của Panasonic hoặc đối tác phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam trên toàn quốc.
Bước 2: Khách hàng thực hiện việc đăng ký kích hoạt bảo hành thành công thông qua My Panasonic App đối với sản phẩm đã mua ở Bước 1.
Bước 3: Sau khi kích hoạt thành công, My Panasonic App sẽ gửi coupon nhận quà tặng và đường link liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của Panasonic để gửi các thông tin và chứng từ, bao gồm: Tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận, hóa đơn mua hàng và hình ảnh kích hoạt thành công trên My Panasonic App có thể hiện rõ tên model và số serial.
Bước 4: Tư vấn viên tiến hành xác minh, đối chiếu thông tin trên hệ thống bảo hành và thông báo đến khách hàng. Quà tặng sẽ được Panasonic vận chuyển đến địa điểm theo thông tin mà khách hàng cung cấp tại Bước 3 trong hoặc sau chương trình khuyến mại.
9.3 Trách nhiệm của Panasonic:
a. Tư vấn viên của Panasonic sẽ liên hệ trực tiếp để hướng dẫn khách hàng nếu gặp khó khăn trong quá trình đăng ký kích hoạt bảo hành trên ứng dụng My Panasonic App.
b. Nếu khách hàng không thể tự đăng ký kích hoạt bảo hành qua My Panasonic App dù đã được hướng dẫn, tư vấn viên của Panasonic sẽ tiến hành kích hoạt bảo hành qua hệ thống và tiếp tục hỗ trợ các bước tiếp theo để khách hàng nhận quà.
c. Panasonic có trách nhiệm vận chuyển quà tặng miễn phí tới địa điểm theo thông tin khách hàng đã cung cấp.
d. Trách nhiệm bảo hành của Panasonic đối với quà tặng khuyến mại được thực hiện theo đúng quy định trong chính sách bảo hành của công ty. Việc bảo hành sẽ tuân thủ các điều khoản và điều kiện áp dụng cho từng loại sản phẩm, đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo quy định hiện hành.
e. Trong trường hợp hết quà, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam có thể trả bằng tiền mặt hoặc hiện vật khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
9.4 Trách nhiệm của khách hàng:
Bằng việc cung cấp thông tin và tham gia chương trình, các cá nhân tham gia theo danh sách đăng ký của các cửa hàng, đại lý đồng ý cho Công ty TNHH Panasonic Việt Nam và/ hoặc các cửa hàng, đại lý sử dụng thông tin cá nhân đã cung cấp để phục vụ cho mục đích truyền thông, quảng cáo và tổ chức chương trình khuyến mại này.
Lưu ý:
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết quà tặng.
- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Panasonic sẽ giải quyết và là bên đưa ra quyết định cuối cùng. Panasonic có quyền từ chối trao thưởng đối với trường hợp khách hàng không đủ điều kiện nhận thưởng hoặc gian lận.
- Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1593 để được hướng dẫn và giải đáp.