Thể lệ chương trình

Thể lệ chương trình "Mua Sunhouse- Trúng Tour mỗi tuần"

Khách hàng mua các sản phẩm của Sunhouse, Sunhouse Mama và kích hoạt bảo hành điện tử có cơ hội nhận được 6 chuyến du lịch Phú Quốc.

1.

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại

Tất cả các nhóm sản phẩm SUNHOUSE mang nhãn hiệu SUNHOUSE, SUNHOUSE MAMA có kích hoạt bảo hành điện tử:

- Điện gia dụng(*): Nồi chiên không dầu, Nồi cơm điện, Bếp từ đơn, Máy ép chậm

- Thiết bị nhà bếp: Máy rửa bát, Bếp từ đôi, Máy hút mùi

- Điện tử điện lạnh: Máy lọc nước R.O, Máy lọc không khí, Bình nước nóng, Quạt điều hòa

(*) Áp dụng với các sản phẩm mang nhãn hiệu SUNHOUSE MAMA 

2.

Thời gian khuyến mại

Từ 00h00’ ngày 03/03/2023 đến 23h59’ ngày 31/03/2023

3.

Phạm vi khuyến mại

Khách hàng mua hàng tại hệ thống các siêu thị điện máy MediaMart trên toàn quốc.

4.

Hình thức khuyến mại

Chương trình khuyến mại mang tính may rủi – Quay số xác định trúng thưởng

5.

Đối tượng hưởng khuyến mại

- Các đối tượng được tham gia chương trình khuyến mại: Người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam khi mua các hàng hóa khuyến mại trong chương trình.

- Các đối tượng không được tham gia chương trình khuyến mại:

+  Người lao động đang làm việc cho: Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse 

+ Các công ty đối tác, công ty in ấn, công ty kỹ thuật, đối tác vận chuyển hàng phục vụ chương trình khuyến mại “MUA SUNHOUSE - TRÚNG TOUR MỖI TUẦN”.

6.

Cơ cấu giải thưởng

- Chuyến du lịch Phú Quốc (3 ngày 2 đêm) cho 02 người

- Số lượng: 06

- Tất cả các giải thưởng có thể quy đổi thành tiền mặt trong trường hợp được sự thỏa thuận đồng ý giữa hai bên.

7.

Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại

8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

Trường hợp 1: Kích hoạt bảo hành qua App eSUNHOUSE: 

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng khi mua 01 sản phẩm khuyến mại sẽ kích hoạt bảo hành điện tử qua ứng dụng “eSUNHOUSE”, theo các bước chi tiết như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng: Truy cập vào kho ứng dụng App Store hoặc Google Play, gõ tìm kiếm “eSUNHOUSE” và cài đặt ứng dụng vào máy.

Bước 2: Kích hoạt bảo hành trên màn hình chính. (Bỏ qua mục “Đăng nhập”, chọn “Kích hoạt bảo hành” ở cuối màn hình)
Bước 3. Trên thanh tìm kiếm: Nhập số Serial sản phẩm (được in trên mặt cạnh của thân máy lọc nước) hoặc sử dụng chế độ quét Serial bằng cách nhấn vào biểu tượng Serial. 
Sau khi nhập đúng số Serial hoặc Quét thành công biểu tượng Serial, ứng dụng hiển thị Pop-up thông tin sản phẩm. 
Chọn “Xác nhận” để tiếp tục. Nhập thông tin khách hàng theo hướng dẫn.
Chọn “Kích hoạt” để hoàn thành. Sau đó, màn hình hiện ra thông báo “Kích hoạt bảo hành thành công” 
Trường hợp 2: Kích hoạt bảo hành qua SMS
Sau khi mua sản phẩm khuyến mại, khách hàng sẽ tìm thấy 1 tem bảo hành với 1 lớp phủ bạc được dán trên sản phẩm (Theo 2 trường hợp Tem bảo hành mới và Tem bảo hành cũ). Cào nhẹ lớp bạc để nhận được 1 dãy mã số. 
- Khách hàng nhắn tin theo cú pháp gửi về số 8077 của Sunhouse để kích hoạt bảo hành: 
SHG<dấu cách> [Mã sản phẩm] <dấu cách> [Mã số cào trên tem bảo hành]   
Ví dụ cú pháp hợp lệ: SHG_SHD4088_9422496558678 gửi 8077 (Phí 1.000 vnd/sms đối với các mạng lớn như Viettel, Mobi, Vina. Các mạng còn lại 500 vnd/sms)
- Sau khi khách hàng kích hoạt bảo hành, hệ thống 8077 sẽ tự động trả về tin nhắn sản phẩm đã kích hoạt thành công hoặc không thành công cùng với thời gian bảo hành của sản phẩm đó đến số điện thoại nhắn tin kích hoạt bảo hành. (Thời gian trả tin nhắn tự động là 10 -15 giây)
Khi kích hoạt bảo hành thành công qua SMS/eSUNHOUSE, hệ thống SUNHOUSE tự động ghi nhận mã số kích hoạt bảo hành là mã số dự thưởng. 
Thời hạn cuối cùng để khách hàng tham dự chương trình là hết 23h59’ 31/03/2023. 

8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
Bằng chứng xác định trúng thưởng là mã số kích hoạt bảo hành điện tử
**Lưu ý: Cả hai trường hợp kích hoạt bảo hành đều hợp lệ.

8.3 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
- Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng: là dãy mã số kích hoạt bảo hành sản phẩm gồm 13 ký tự số (áp dụng đối với mã số kích hoạt bảo hành qua SMS) và 13 ký tự số+chữ (áp dụng đối với mã số kích hoạt bảo hành qua App eSUNHOUSE)
2 Trường hợp mã số kích hoạt bảo hành điện tử gồm 13 ký tự như hình ảnh minh họa dưới đây: 
8.4 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
- Thời gian xác định trúng thưởng: 09/03/2023, 15/03/2023, 23/03/2023, 04/04/2023
Lưu ý: Các mã dự thưởng đã trúng thưởng sẽ không được tham gia quay số của đợt sau.
- Địa điểm xác định trúng thưởng: Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức phát livestream trực tuyến trên fanpage SUNHOUSE GROUP https://www.facebook.com/sunhouse.com.vn dưới sự chứng kiến của tất cả khách hàng tham dự online và đại diện công ty. Địa điểm tổ chức phát livestream trực tuyến tại Tầng 6, tòa nhà Richy Tower, tổ 44, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. 
- Cách thức xác định trúng thưởng:
Khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội trúng thưởng khi SUNHOUSE thực hiện quay số.
+ Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tổng hợp danh sách khách hàng tham gia chương trình khuyến mại hợp lệ của mỗi đợt trước giờ quay số. 
+ Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức chương trình quay số trúng thưởng ngẫu nhiên dựa trên mã dự thưởng, phát livestream trực tiếp trên fanpage SUNHOUSE GROUP (https://www.facebook.com/sunhouse.com.vn) 4 đợt vào các ngày 09/03/2023, 15/03/2023, 23/03/2023, 04/04/2023.
+ Các mã dự thưởng không trúng giải của đợt quay số này sẽ được tham gia quay số trúng thưởng vào đợt quay số sau.
+ Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE công bố danh sách khách hàng trúng thưởng ngay trong chương trình và trên website sunhouse.com.vn. 
- Kết quả xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

8.5 Thông báo trúng thưởng:
- Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin...) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng:
+ Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE công bố danh sách khách hàng trúng thưởng ngay trong chương trình quay số online và trên website sunhouse.com.vn trong vòng 07 ngày tính từ thời điểm quay số trực tuyến.
+ Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin trả thưởng. Thời hạn trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website sunhouse.com.vn.
Cách 1: Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE liên hệ với khách hàng bằng tổng đài 18006680 theo số điện thoại khách hàng đã cung cấp khi đăng ký tham gia chương trình khuyến mại. Tổng đài viên 18006680 sẽ thông báo trúng thưởng, xác nhận thông tin của khách hàng, cung cấp thời gian và địa điểm nhận quà tặng cho khách hàng.
Cách 2: Khách hàng kiểm tra danh sách trúng thưởng trên website: sunhouse.com.vn và chủ động gọi về hotline 18006680, cung cấp thông tin “mã dự thưởng”, tên khách hàng, số điện thoại, theo đúng thông tin khách hàng đã cung cấp khi đăng kí tham gia chương trình cho tổng đài viên để ghi nhận thông tin và xác nhận mã dự thưởng.
Trường hợp 1: Khách hàng cung cấp “mã dự thưởng” và thông tin hợp lệ, ngay lập tức tổng đài viên sẽ xác nhận thông tin, cung cấp thời gian & địa điểm nhận quà tặng cho khách hàng.
Trưởng hợp 2: Khách hàng cung cấp sai “mã dự thưởng” và thông tin, ngay lập tức khách hàng sẽ được tổng đài thông báo “Không hợp lệ” và hướng dẫn kiểm tra.
Trường hợp 3: Khách hàng cung cấp “Mã dự thưởng” và thông tin đã được khách hàng khác cung cấp và nhận giải, ngay lập tức khách hàng sẽ được tổng đài thông báo “Không hợp lệ” và kết thúc dịch vụ.

8.6 Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng
- Thời hạn cuối cùng Công ty có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại
- Địa điểm trao thưởng: Trao vào lễ trao thưởng do SUNHOUSE tổ chức tại điểm mua hàng trực tiếp của Khách hàng.
- Cách thức và thủ tục trao thưởng:
Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE sẽ liên hệ Khách hàng để xác nhận và thông báo thời gian thuận tiện cho Khách hàng nhận quà theo mục 8.5
- Khi nhận giải thưởng, khách hàng cần cung cấp cho người trao giải các giấy tờ sau:
01 bản photo CMND (có bản chính để đối chứng).
Giấy ủy quyền nhận thưởng (nếu có)
- Khách hàng kí “Biên bản nhận quà” do người trao giải cung cấp để xác nhận đã nhận được quà tặng.

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ theo hotline chương trình 1800 6680 để được hướng dẫn, giải đáp.

10. Trách nhiệm công bố thông tin:
- Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE thông báo chương trình khuyến mại và thể lệ chương trình chính thức và duy nhất trên website công ty: sunhouse.com.vn.
- Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE có trách nhiệm thông báo kết quả cho người trúng thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng được công bố chính thức trên website công ty sunhouse.com.vn.

11. Các quy định khác:
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật.
- Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại.
- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
- Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE được sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được sự chấp thuận của khách hàng trúng thưởng. 
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
- Đối với những giải thường không có người trúng thưởng, Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE phải có trách nhiệm trích nộp bằng tiền mặt 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào Ngân sách nhà nước theo quy định pháp luật.