THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MÃ QR QUÝ 2/25 Philips

Biên tập bởi: Nguyễn Thái Sơn - Cập nhật ngày 17/05/2025 10:39
1.

Thời gian, phạm vi, hình thức và đối tượng áp dụng chương trình

Thời gian áp dụng: Từ ngày 28/4/2025 đến ngày 30/6/2025.

Phạm vi áp dụng: Toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy MediaMart bằng cả hình thức mua hàng trực tiếp và online.

Đối tượng áp dụng: Tất cả người tiêu dùng mua hàng tại hệ thống siêu thị toàn quốc khi mua các sản phẩm máy sấy tóc, máy cạo râu, bàn chải điện,tăm nước mang thương hiệu Philips được đề cập như dưới. 

Hình thức tham gia: Quý khách hàng tham gia bằng hình thức quét mã QR Zalo và làm theo hướng dẫn (khách hàng thực hiện đầy đủ các bước chắc chắn 100% nhận được quà).

2.

Cơ cấu giải thưởng:

Điều kiện áp dụng

Qùa Tặng

 Giá trị quà tặng(vnđ) 

Ghi chú

Khi mua 01 máy sấy tóc BHD300, BHD308, BHD350, BHD321/00, BHD321/50, BHD500, BHD510, BHD72001 khăn lau tóc Philips

                   89.000 

 
Khi mua 01 máy cạo/tỉa râu S1103, S1301, S3608, S5880, X5006 01 giá để máy cạo/ tỉa râu tiện lợi

                   70.000 

 
Hóa đơn mua hàng nhóm sấy tóc, cạo râu, bàn chải điện, tăm nước Philips trị giá từ 749.000đ trở lên01 thú bông Capybara 

                 219.000 

Áp dụng đồng thời với quà tặng theo sản phẩm ở hai giải thưởng trên

 

Cơ cấu giải thưởng:

3.

Cách thức nhận giải thưởng

Bước 1: Chụp hình phiếu mua hàng, hoặc hóa đơn nhà bán hàng thể hiện đầy đủ thông tin người mua hàng: tên, số điện thoại và địa chỉ khách mua hàng + Chụp hình tem phụ của nhà phân phối chính hãng trên vỏ hộp + phiếu bảo hành có tem chính hãng của Philips trong hộp sản phẩm

 

Cách thức nhận giải thưởng Cách thức nhận giải thưởng

 

Số phiếu bảo hành & tem bảo hành             Tem phụ trên hộp sản phẩm

Bước 2: Quét mã QR Nhắn tin qua Zalo cho Philips Vn-redeem và gửi các hình ảnh chứng từ và thông tin gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ cho Philips Vn-redeem.

 

Bước 3: Nhân viên phụ trách Philips sẽ gửi thông tin xác nhận mức độ hợp lệ của chứng từ thông qua Zalo Philips Vn-redeem cho khách hàng trong vòng 03 ngày làm việc (không tính chủ nhật & ngày Lễ, Tết). Thời gian nhận và phản hồi thông tin: Thứ Hai đến thứ Sáu từ 9h00 – 18h00, thứ Bảy từ 9h00 – 13h00 (nghỉ chủ nhật & ngày Lễ, Tết). Sau khi xác nhận hợp lệ, Philips sẽ tiến hành gửi quà tặng đến khách hàng theo địa chỉ được cung cấp.

Lưu ý:

- Chỉ áp dụng cho người mua hàng cuối cùng, không áp dụng cho nhân viên bán hàng, các đối tác phân phối sản phẩm Philips hoặc mua đi bán lại.

- Zalo khách hàng dùng để liên hệ với Zalo Philips Vn-redeem phải là chính chủ, không chấp nhận các trường hợp đăng ký thay thế.

- Bằng chứng mua hàng hợp lệ là hóa đơn đỏ, phiếu hóa đơn thanh toán, phiếu giao hàng có đóng dấu "Đã thanh toán" và không cộng dồn hóa đơn. Kèm theo hình chụp sản phẩm mua hàng có tem phụ của nhà phân phối chính hãng và phiếu bảo hành có tem chính hãng của Philips.

- Khách hàng tự chịu trách nhiệm tính chính xác các thông tin cá nhân trong bằng chứng mua hàng cung cấp cho Philips thông qua kênh Zalo Philips. Philips dựa trên hóa đơn mua hàng và số phiếu bảo hành, nếu các thông tin này bị trùng lặp hoặc đã được sử dụng để đổi quà trước đó thì Philips được quyền từ chối trao quà cho khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ với nơi mua hàng để được giải quyết.

- Nếu thông tin khách hàng cung cấp khác với thông tin trên hóa đơn thì hotline Philips sẽ gọi điện cho số điện thoại trên hóa đơn để đối chiếu. Vì vậy, trên hóa đơn mua hàng cần để chính xác số điện thoại nhận quà để đảm bảo quyền lợi.

- Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng (nếu có).

- Mỗi khách hàng chỉ được tham gia tối đa 3 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

- Khách hàng tham gia phải thực hiện các bước theo quy định và thể lệ chương trình. Bất kỳ sự không tuân theo quy định của chương trình gây ảnh hưởng hình ảnh và thất thoát của công ty, công ty sẽ chấm dứt quyền lợi của người tham gia.

- Công ty không trao quà tặng cho các trường hợp phát hiện gian lận, hàng hóa được đổi trả.

- Trong trường hợp số lượng quà tặng đã hết, Philips có toàn quyền trao quà tặng là sản phẩm khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo giá trị quà tặng tương đương.

- Trong trường hợp khách hàng ở khu vực tỉnh, việc giao nhận quà tặng có thể diễn ra lâu hơn so với thời gian tiêu chuẩn 03 - 05 ngày.

- Thời gian để khách hàng bổ sung chứng từ, thông tin và gởi về Zalo Philips chậm nhất là trước 18h00 sau 5 ngày kể từ ngày quy định kết thúc chương trình. Chương trình sẽ không giải quyết các khiếu nại sau thời gian này.