MediaMart: 5 năm liên tiếp Vinh danh trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 - Nhóm hàng lâu bền

MediaMart: 5 năm liên tiếp Vinh danh trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 - Nhóm hàng lâu bền

Ngày 25/10/2022 tại Khách sạn Sheraton - thành phố Hà Nội đã diễn ra lễ công bố và vinh danh Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) xếp hạng.

Theo đó, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart tiếp tục “ghi danh” trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 – Nhóm hàng lâu bền 

1. 5 năm giữ vững vị thế trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 – Nhóm hàng lâu bền


Đại diện MediaMart – Ông Vũ Hoòng Khánh nhận giải Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022

Đây là năm thứ 5 liên tiếp hệ thống siêu thị điện máy MediaMart nằm trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 – Nhóm hàng lâu bền. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, MediaMart đã và đang nhận được sự tín nhiệm cao trên thị trường nhờ việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng thông qua những sản phẩm điện máy, điện lạnh, dịch vụ…

Đặc biệt, với 05 năm liền liên tiếp giữ vững vị thế trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín đã phần nào khẳng định vị thế của của MediaMart trong lòng khách hàng cũng như là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể hơn 5000 CBNV công ty CP MediaMart Việt Nam trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.


MediaMart liên tiếp giữ vững vị thế trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 - Nhóm hàng lâu bền

Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khách quan, khoa học và độc lập của Vietnam Report. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8 và 9/2022.

2. “Thay áo” sau đại dịch

Nếu như năm 2021 thị trường ảm đạm do đại dịch Covid 19 thì năm 2022 lại ghi nhận sự bức phá thần tốc của thị trường bán lẻ, đặc biệt là đối với nhóm hàng lâu bền. 

Tính chung 9 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu tăng 21% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, nhóm bán lẻ hàng hóa đã đạt mức tăng trưởng khá tốt. Khảo sát doanh nghiệp Bán lẻ của Vietnam Report số doanh nghiệp bán lẻ hiện đã đạt hiệu quả kinh doanh bằng và vượt mức trước đại dịch.


Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart đón nhiều lượt khách mua sắm mỗi ngày

Không nằm ngoài sự tăng trưởng mạnh mẽ, theo đó, MediaMart với nhiều các mặt hàng chủ chốt cũng ghi nhận sự bứt phá lớn mạnh trong suốt năm 2022 với hàng ngàn sản phẩm được bán ra trên khắp cả nước. 


3. Đón đầu xu hướng chuyển đổi số

Đặc biệt, trong những năm gần đây, MediaMart còn rất chú trọng và đầu tư cho việc tích hợp công nghệ và kỹ thuật số vào quá trình hoạt động kinh doanh của Cty, nhằm gia tăng hiệu quả vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ, tạo ra lợi thế cạnh tranh trong thị trường. Chiến lược chuyển đổi số của MediaMart đã và đang triển khai là sử dụng công nghệ tiên tiến để triển khai khai các hoạt động lấy khách hàng làm trung tâm.