MediaMart tiếp tục nằm trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 - Nhóm hàng lâu bền

MediaMart tiếp tục nằm trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 - Nhóm hàng lâu bền

Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart Việt Nam xuất sắc được vinh danh trong top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2022 – Nhóm hàng lâu bền do VietNam Report (Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam) công bố vào ngày 30/9/2022. Danh hiệu này được MediaMart giữ vững trong 5 năm liên tiếp.

1. MediaMart giữ vững vị thế 5 năm liên tiếp lọt top 10 công ty bán lẻ uy tín

Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính:

(1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất;

(2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;

(3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8 và 9/2022.

Dựa trên những tiêu chí đó, kết quả khảo sát nhóm hàng lâu bền, điện lạnh, điện máy, vàng bạc; MediaMart tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc trong TOP 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2022 với 5 năm liên tiếp. 


MediaMart lọt Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022

Đây là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể hơn 5000 CBNV công ty CP MediaMart Việt Nam trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart là mô hình bán lẻ hiện đại đã và đang triển khai thành công tại các tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước nhằm đáp ứng kịp thời sự phát triển của ngành bán lẻ nói chung và bán lẻ điện máy nói riêng. Với hàng trăm siêu thị tại khắp các tỉnh, thành phố trọng điểm, MediaMart hiện là một trong những đơn vị dẫn đầu về thị phần phân phối, bán lẻ hàng điện máy, công nghệ tại miền Bắc.

2. MediaMart giữ được đà tăng trưởng và bứt phá mạnh mẽ sau đại dịch

Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường

Thị trường bán lẻ chịu tác động nặng nề nhất của đại dịch Covid-19 nhưng đã vươn mình phục hồi trở lại nhanh chóng hơn so với các các nhóm ngành khác. Theo đó, sau đại dịch, MediaMart đã dần bắt kịp tốc độ tăng của cùng kỳ các năm trước khi xảy ra dịch bệnh bằng việc kịp thời bổ sung nguồn cung hàng hóa, nhân sự và đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tuyến, không gây gián đoạn, đứt gãy trong chuỗi cung ứng, đảm bảo bình ổn giá nhiều mặt hàng tại các hệ thống siêu thị, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

MediaMart luôn giữ vững được đà tăng trưởng và bứt phá mạnh mẽ trong những tháng cuối năm nhằm hoàn thành mục tiêu đề ra. Đây không chỉ khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp trên thị trường mà còn góp phần to lớn vào việc quảng bá hình ảnh, nâng cao sức mạnh và vị thế của quốc gia trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng lâu dài.


MediaMart thu hút lượng khách lớn đến mua sắm với nhiều khuyến mại hấp dẫn

3. Mediamart khuyến mại lớn dịp cuối năm


MediaMart triển khai nhiều CTKM vào dịp cuối năm nhằm kích cầu mua sắm

Để kích cầu thị trường mua sắm những tháng cuối năm, MediaMart triển khai nhiều chương trình khuyến mại như: Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội 2022” áp dụng từ 4.11 đến 30.11; chương trình “11.11 Siêu Sale, Siêu rẻ” từ áp dụng từ 11.11 đến 13.11, “Vietnam Grand Sale” áp dụng từ 2022 15.11 đến 22.12,… nhằm mang đến cho khách hàng những cơ hội mua sắm tốt nhất.

Ngoài ra, MediaMart còn là đối tác chiến lược của các tập đoàn điện tử, điện máy, công nghệ trong và ngoài nước. Do vậy, MediaMart luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, cùng giá thành tốt nhất và chính sách ưu đãi như: Mua hàng trả trước 0 đồng, trả góp 0%; đổi trả miễn phí trong vòng 45 ngày; miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc...

Với hệ thống 350 siêu thị điện máy MediaMart trên toàn quốc, hứa hẹn đây sẽ là điểm tựa uy tín để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm điện máy, công nghệ ưng ý nhất tới từ các ngành hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.