World Cup 2022 diễn ra vào thời điểm cận Tết Nguyên đán 2023 nên các nhãn hàng ở Việt Nam đã điều chỉnh kế hoạch marketing, kinh doanh. Theo đó, thay vì đợi đến Tết mới tung các chương trình khuyến mại, ngay từ tháng 11 dương lịch họ đã bắt đầu chạy các chương trình kích cầu, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức World Cup vừa tiện sắm sửa.
Một trong những mặt hàng bán chạy nhất dịp World Cup 2022 là điện máy. Để tri ân khách hàng và kích cầu mua sắm dịp World Cup, ngay từ đầu mùa giải, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart đã triển khai chương trình khuyến mại “World cup cuồng nhiệt - sale bất diệt” với hàng loạt khuyến mại đặc quyền dành cho các tín đồ hâm mộ bóng đá cả nước. Theo đó, các mẫu TV Samsung, Coex, LG, Sony… màn hình lớn đều có mức giảm sốc đến 70% và tặng thêm nồi cơm điện, lò vi sóng Roler, nồi chiên không dầu, phiếu mua hàng đến 3 triệu đồng.
Theo chia sẻ từ ông Lê Quang Vũ - Tổng Giám đốc chuỗi siêu thị điện máy MediaMart thì World Cup 2022 diễn ra vào thời điểm mà sức mua của khách tăng đột biến. Ông Lê Quang Vũ tiết lộ: “Các sản phẩm smart TV màn hình lớn từ 55 inch đến 65 inch có mức giá từ 9-14 triệu đồng, tích hợp nhiều công nghệ như điều khiển bằng giọng nói được ưa thích hơn cả. Nói chung sức mua của khách tăng hơn 60% so với ngày thường. Dự kiến sức mua sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những ngày tới khi World Cup bước vào giai đoạn cao trào, cũng như nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho mặt hàng này được tung ra vào những dịp như 12/12, Noel, Tết dương lịch và đặc biệt là AFF Cup 2022”.
Không chỉ các mặt hàng điện máy, quần áo thời trang dịp này cũng “bội thu”. Bà Lê Thu Thủy (chủ cửa hàng quần áo trên đường Trịnh Hoài Đức, Hà Nội) cho biết: “Năm nay các đội dự World Cup đều có nhiều mẫu áo, đồ thi đấu mới, thiết kế rất hiện đại nên chúng tôi bán được lượng lớn. Hơn nữa, quần áo di chuyển của các đội đúng thời điểm Hà Nội đang vào mùa lạnh nên sức mua lớn. Có ngày tôi bán được gần 500 triệu đồng tiền hàng, tăng gấp 15 lần ngày thường”.
World Cup 2022 đang đi đến hồi kết và những trận cầu đỉnh cao ở Qatar đã tạo nên sự sôi động trong các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam suốt thời gian qua.
Tham khảo thêm thông tin các sản phẩm khác tại https://MediaMart.vn/
Nguồn: https://bongdaplus.vn/