- Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, xây dựng kế hoạch kinh doanh cho ngành hàng phụ trách
- Lựa chọn sản phẩm, danh mục hàng hoá phù hợp với chiến lược kinh doanh công ty
- Đảm bảo mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận cho ngành hàng.
- Lập chỉ tiêu doanh số nhãn, nhóm, cate, size cho Shop và Xây dựng các CT thưởng, KPI thúc đẩy bán hàng
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh & kế hoạch khuyến mãi, dự báo doanh thu, lợi nhuận cho từng tuần, quý, tháng
- Kiểm tra tồn kho và đặt hàng, chia hàng cho hàng hóa đang kinh doanh cũng như hàng khuyến mãi, làm việc chặt chẽ với các cửa hàng về tình hình hàng hóa và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng tại siêu thị.