- Cập nhật doanh số bán hàng, hằng ngày, tuần, tháng, quý, năm và báo cáo.
- Phổ biến và theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mãi/chương trình thi đua... khi được duyệt.
- Theo dõi việc phân chia chỉ tiêu bán hàng của chi nhánh. Báo cáo kết quả thực hiện
- Theo dõi, đôn đốc và báo cáo việc thực hiện các thông báo, qui định...công ty đến bộ phận kinh doanh.
- Quản lý chặt chẽ, khoa học các hồ sơ, dữ liệu của bộ phận kinh doanh
- Theo dõi việc thực hiện các tiến độ công việc với các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ các Quản lý kinh doanh về thông tin số liệu và hoàn thành các báo cáo.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu công việc dựa vào sự phân công trực tiếp của quản lý.