Cách chèn bảng Excel vào Word siêu dễ, chỉ với vài thao tác đơn giản

Cách chèn bảng Excel vào Word siêu dễ, chỉ với vài thao tác đơn giản

Việc chèn bảng Excel vào Word giúp bạn có thể minh họa cho bài viết trở nên chuyên nghiệp hơn bằng số liệu, bảng và các công thức. Hãy cùng MediaMart tìm hiểu cách chèn bảng Excel vào Word siêu dễ, chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây nhé.

1.

Cách chèn bảng Excel vào Word

Khi bạn nhúng và liên kết một bảng Excel với Word thì bất cứ thay đổi nào trong bảng Excel ban đầu cũng sẽ được tự động cập nhật trong văn bản Word. Lưu ý, khi thực hiện chèn bảng Excel vào Word thì bạn nên để 2 tập tin này có cùng thư mục gốc để dữ liệu của chúng luôn được đồng bộ.

Dưới đây là các bước chèn bảng Excel vào Word:

Bước 1: Đầu tiên, mở file Word mà bạn muốn chèn bảng Excel => Nhấn chọn thẻ Insert => Chọn Text => Nhấn vào lệnh Object.


Bước 2: Lúc này xuất hiện hộp thoại Object => Chọn thẻ Creat from file => Sau đó nhấp vào Browse.


Bước 3: Chọn file Excel muốn chèn => chọn Insert.


Bước 4: Tích vào Link to file => Nhấn OK để chèn file Excel


Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã hoàn tất chèn bảng tính Excel vào Word rồi. Để chỉnh sửa bảng Excel được chèn vào Word, bạn hãy nhấp đúp vào bảng. Bảng tính Excel có chứa dữ liệu nguồn của bảng sẽ xuất hiện. Sau khi bạn hoàn tất chỉnh sửa, hãy nhớ lưu bảng trong Excel để thông tin được cập nhật sang bên Word nhé.

Trên đây là cách chèn bảng Excel vào Word siêu dễ, chỉ với vài thao tác đơn giản. Nếu thấy thông tin hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho những người xung quanh cùng biết nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!

Tham khảo một số mẫu laptop giá tốt, bán chạy tại MediaMart: